Luật Quảng cáo vừa được Quốc hội thông qua sáng 16/6 đã bổ sung loạt quy định mới nhằm siết trách nhiệm của người nổi
Người tiêu dùng Việt mình quen mua nông sản ‘tiền trao cháo múc’, nhưng nếu vượt qua rào cản tâm lý, sẵn sàng thanh t
Trong bối cảnh ngày càng nhiều vụ bê bối liên quan đến KOL, KOC, người có ảnh hưởng nói chung cần cập nhật quy định p
Theo đề xuất mới của Bộ Công Thương, KOL (người nổi tiếng, có ảnh hưởng) và KOC (người tiêu dùng có ảnh hưởng)
TPO - Theo đề xuất mới của Bộ Công Thương, KOL (người nổi tiếng, có ảnh hưởng) và KOC (người tiêu dùng có ảnh h
Bộ Công Thương đang xây dựng Luật Thương mại điện tử, trong đó có nội dung quản lý KOL, KOC khi livestream bán hàng p
Việt Nam đang có hàng chục nghìn người có ảnh hưởng trên mạng xã hội, mang đến hiệu quả cho các chiến dịch quảng cáo.
Trước hàng triệu người theo dõi trên TikTok và Instagram, bà Droniak chia sẻ mẹo thời trang, hẹn hò như nhiều nhà sán
Từng chốt hàng nghìn đơn mỗi phiên livestream, Trần Lâm không ngờ có ngày tình hình ảm đạm như hiện tạ
GPĐKKD: 0103884103 do sở KH & ĐT TP Hà Nội cấp lần đầu ngày 29/06/2009.
Địa chỉ: Gian số L4-07 tầng 4, nơ-2 - Gold Season, 47 Nguyễn Tuân, Thanh Xuân, Hà Nội
MIỀN BẮC
Showroom: D11-47 KĐT Geleximco Lê Trọng Tấn, Hà Đông, Hà Nội
Điện thoại: 1900 98 98 36
MIỀN NAM
VPGD: 57/1c, Khu phố 1, Phường An Phú Đông, Quận 12, Thành phố Hồ Chí Minh
Email: info@daisan.vn