Từ ngày 1/1/2026, Luật Quảng cáo (sửa đổi) chính thức có hiệu lực, đánh dấu bước ngoặt lớn trong việc quản lý nội dun
Luật Quảng cáo sửa đổi (hiệu lực 1/1/2026) sẽ siết chặt quản lý quảng cáo trực tuyến, đặc biệt đối với người nổi tiến
KOL, KOC đang nắm giữ sức ảnh hưởng, định hình nhận thức và hành vi xã hội.
Mô hình quản lý người nổi tiếng (KOL, KOC) đa được kỳ vọng giúp kiểm soát tình trạng "ngáo quyền lực", đồng thời đưa
Trong tháng 8 tới, sẽ thành lập một Liên minh dành riêng cho những người ảnh hưởng trên mạng xã hội (KOL, KOC).
TikTok Việt Nam cho biết nửa đầu năm nay, có hơn một triệu đơn đăng ký bán hàng trên nền tảng, nhưng chỉ 1/3 được duy
Tại hội nghị sơ kết ngành thuế 6 tháng, ngày 10/7, ông Phan Thanh Hòa, Phó trưởng Thuế TP Hà Nội cho biết cơ quan này
TPO - Bà Ninh Thị Thu Hương - Cục trưởng Cục Văn hóa cơ sở, Gia đình và Thư viện (Bộ Văn hóa, Thể thao và Du lịch) -
Trong khi Mỹ buộc người có ảnh hưởng minh bạch khi nhận tiền quảng cáo, Trung Quốc kiểm duyệt nội dung nghiêm ngặt, A
KOL, KOC livestream, review sản phẩm thúc đẩy giao dịch sẽ được coi là người bán hàng và phải chịu trách nhiệm pháp l
TPO - Với quy định người nổi tiếng (KOL) livestream và giới thiệu sản phẩm được coi là người bán hàng sẽ xóa bỏ
TPO - Trong làn sóng bùng nổ kinh doanh trên TikTok, Facebook và các nền tảng mạng xã hội khác, không ít người đang “
Tối 20/6, Thủ tướng Phạm Minh Chính chủ trì cuộc họp triển khai các chỉ đạo của Bộ Chính trị, Tổng Bí thư Tô Lâm để t
TPO - Ban chỉ đạo 389 thành phố Hà Nội nhìn nhận chưa có văn bản pháp luật riêng điều chỉnh hoạt động của KOL/KOC (ng
Luật Quảng cáo vừa được Quốc hội thông qua sáng 16/6 đã bổ sung loạt quy định mới nhằm siết trách nhiệm của người nổi
Người tiêu dùng Việt mình quen mua nông sản ‘tiền trao cháo múc’, nhưng nếu vượt qua rào cản tâm lý, sẵn sàng thanh t
Trong bối cảnh ngày càng nhiều vụ bê bối liên quan đến KOL, KOC, người có ảnh hưởng nói chung cần cập nhật quy định p
Theo đề xuất mới của Bộ Công Thương, KOL (người nổi tiếng, có ảnh hưởng) và KOC (người tiêu dùng có ảnh hưởng)
TPO - Theo đề xuất mới của Bộ Công Thương, KOL (người nổi tiếng, có ảnh hưởng) và KOC (người tiêu dùng có ảnh h
GPĐKKD: 0103884103 do sở KH & ĐT TP Hà Nội cấp lần đầu ngày 29/06/2009.
Địa chỉ: Gian số L4-07 tầng 4, nơ-2 - Gold Season, 47 Nguyễn Tuân, Thanh Xuân, Hà Nội
MIỀN BẮC
Showroom: D11-47 KĐT Geleximco Lê Trọng Tấn, Hà Đông, Hà Nội
Điện thoại: 1900 98 98 36
MIỀN NAM
VPGD: 57/1c, Khu phố 1, Phường An Phú Đông, Quận 12, Thành phố Hồ Chí Minh
Email: info@daisan.vn