Chuyên gia tâm lý 'hiến kế' giúp KOL, KOC sử dụng sức ảnh hưởng có trách nhiệm
18 giờ trước

SVO - KOL (Key Opinion Leader), KOC (Key Opinion Consumer) không chỉ dẫn dắt xu hướng tiêu dùng mà còn tác động mạnh đến nhận thức, cảm xúc và hành vi của giới trẻ. Song, ánh hào quang đi kèm áp lực khiến nhiều KOL, KOC trẻ dễ rơi vào khủng hoảng. Theo Thạc sĩ (ThS) Nguyễn Thị Phượng, chuyên gia tâm lý, Viện Nghiên cứu Giáo dục Nghề nghiệp – IVES, để duy trì ảnh hưởng tích cực, KOL, KOC cần rèn bản lĩnh tâm lý, quản lý cảm xúc và thiết lập ranh giới cá nhân.
Nguồn Tiền Phong:
https://tienphong.vn/chuyen-gia-tam-ly-hien-ke-giup-kol-koc-su-dung-suc-anh-huong-co-trach-nhiem-post1770056.tpo