Nhảy đến nội dung
 

Chuyên gia tâm lý 'hiến kế' giúp KOL, KOC sử dụng sức ảnh hưởng có trách nhiệm

SVO - KOL (Key Opinion Leader), KOC (Key Opinion Consumer) không chỉ dẫn dắt xu hướng tiêu dùng mà còn tác động mạnh đến nhận thức, cảm xúc và hành vi của giới trẻ. Song, ánh hào quang đi kèm áp lực khiến nhiều KOL, KOC trẻ dễ rơi vào khủng hoảng. Theo Thạc sĩ (ThS) Nguyễn Thị Phượng, chuyên gia tâm lý, Viện Nghiên cứu Giáo dục Nghề nghiệp – IVES, để duy trì ảnh hưởng tích cực, KOL, KOC cần rèn bản lĩnh tâm lý, quản lý cảm xúc và thiết lập ranh giới cá nhân.

 
 
 
CÔNG TY CỔ PHẦN XÂY DỰNG SẢN XUẤT VÀ THƯƠNG MẠI ĐẠI SÀN
logo

Giấp phép đăng ký kinh doanh số 0103884103 do Sở Kế Hoạch & Đầu Tư Hà Nội cấp lần đầu ngày 29/06/2009.

Trụ sở chính: Gian số L4-07 tầng 4, nơ-2 - Gold Season, 47 Nguyễn Tuân, Thanh Xuân, Hà Nội

Email: daisanjsc@gmail.com

TRỤ SỞ HÀ NỘI

Địa chỉ Gian số L4-07 tầng 4, nơ-2 - Gold Season, 47 Nguyễn Tuân, Thanh Xuân, Hà Nội

Điện thoại  Điện thoại: 1900 98 98 36

Fax  Fax: 045625169

CHI NHÁNH HỒ CHÍ MINH

Địa chỉ 57/1c, Khu phố 1, Phường An Phú Đông, Quận 12, Thành phố Hồ Chí Minh

Điện thoại  Email: info@daisan.vn