Nhảy đến nội dung
 

Trưởng khoa Báo chí Truyền thông trả lời câu hỏi: Sức mạnh lớn nhất của KOL và KOC tới từ đâu?

SVO - Gần đây nhiều KOL (Key Opinion Leader)/KOC (Key Opinion Consumer) có sức ảnh hưởng lớn trên mạng xã hội vi phạm pháp luật. Phải làm gì để các KOL/KOC tránh được những sai lầm đáng tiếc, đóng góp nhiều hơn cho sự phát triển của cộng đồng, của xã hội? Chuyên trang Sinh Viên Việt Nam, Báo Tiền Phong ghi nhận hàng loạt ý kiến đóng góp của các chuyên gia trong nhiều lĩnh vực.

 
 
 
logo
CÔNG TY CỔ PHẦN XÂY DỰNG SẢN XUẤT VÀ THƯƠNG MẠI ĐẠI SÀN

GPĐKKD: 0103884103 do sở KH & ĐT TP Hà Nội cấp lần đầu ngày 29/06/2009.

Địa chỉ: Gian số L4-07 tầng 4, nơ-2 - Gold Season,  47 Nguyễn Tuân, Thanh Xuân, Hà Nội

MIỀN BẮC

Địa chỉ Showroom: D11-47 KĐT Geleximco Lê Trọng Tấn, Hà Đông, Hà Nội

Điện thoại  Điện thoại: 1900 98 98 36

MIỀN NAM

Địa chỉ VPGD: 57/1c, Khu phố 1, Phường An Phú Đông, Quận 12, Thành phố Hồ Chí Minh

Điện thoại  Email: info@daisan.vn