Sự cố marketing "đi vào lòng đất" của Apple gây xôn xao khi "lỡ tay" đăng quảng cáo Samsung trên trang chính thức.
Thành lập từ năm 1997, Trường đại học Công nghệ Sài Gòn (STU) đã khẳng định vị thế là một trong những cơ sở giáo dục
Việc thương hiệu Bông Biêng bán số lượng hạn chế với món nước nhãn dừa đang dây nhiều tranh cãi trên các nền tảng mạn
Trong mùa tuyển sinh 2025, tại HUFLIT, bộ ba ngành Truyền thông đa phương tiện, Marketing và Kỹ thuật phần mềm nổi lê
Trong một thị trường mà chi phí quảng cáo không ngừng leo thang, tệp khách hàng ngày càng khó tiếp cận, “Marketing 0
Giữa nhịp sống ngày càng nhanh và bận rộn, ai cũng từng có lúc dừng lại và tự hỏi: Mình đang sống cuộc đời của ai?
Ngành "hot" chưa bao giờ đồng nghĩa với ngành "dễ sống".
Sự kiện "The Turning Point: Khi khủng hoảng là cơ hội tái định vị thương hiệu" của CSMO Việt Nam tại TP.HCM đã tập hợ
“Thánh kinh marketing” là cuốn cẩm nang về chốt đơn hiệu quả, xây dựng thương hiệu cá nhân và thuyết phục khách hàng
Trong bối cảnh ngành công nghiệp giải trí và thể thao phát triển mạnh mẽ, trường trung cấp Việt Giao mở đào tạo ngành
AI đang mở ra kỷ nguyên mới cho ngành thời trang toàn cầu, VN cũng không nằm ngoài xu hướng.
Động thái cắt giảm nhân sự diễn ra sau khi Microsoft đầu tư mạnh vào máy chủ và trung tâm dữ liệu AI.
Công ty lớn của Trung Quốc sa thải toàn bộ nhân sự quảng cáo ngay trên livestream để thay thế bằng AI, cho thấy xu hư
Những tuyên bố hùng hồn của Samsung về mẫu điện thoại gập Galaxy Z Fold 7 liệu có phải là chiêu trò marketing?
Chỉ với khoản đầu tư nhỏ cho tài khoản VEO 3, anh Nguyễn Văn Thiện đã biến những ý tưởng quảng cáo điên rồ thành hiện
Không chi hàng chục triệu đồng cho một video quảng bá, nhiều đại lý xe, cửa hàng phụ kiện chuyển sang Veo 3 kể chuyện
Bà Đào Bội Tú, chuyên gia truyền thông và tiếp thị với hơn 20 năm kinh nghiệm, khẳng định thị trường thanh danh tại V
Vừa qua, CSMO Vietnam đã công bố chiến lược hành động, ra mắt Ban Điều hành toàn quốc nhiệm kỳ 2025 – 2030.
Tại Đại hội đại biểu lần thứ 3, kỷ niệm 10 năm thành lập, CSMO Việt Nam công bố chiến lược hành động, cam kết nâng ca
GPĐKKD: 0103884103 do sở KH & ĐT TP Hà Nội cấp lần đầu ngày 29/06/2009.
Địa chỉ: Gian số L4-07 tầng 4, nơ-2 - Gold Season, 47 Nguyễn Tuân, Thanh Xuân, Hà Nội
MIỀN BẮC
Showroom: D11-47 KĐT Geleximco Lê Trọng Tấn, Hà Đông, Hà Nội
Điện thoại: 1900 98 98 36
MIỀN NAM
VPGD: 57/1c, Khu phố 1, Phường An Phú Đông, Quận 12, Thành phố Hồ Chí Minh
Email: info@daisan.vn