Công ty cổ phần Tập đoàn Sovico đề xuất UBND TP.HCM nghiên cứu đầu tư tuyến metro số 4 khoảng 47,3 km, trong đó hơn 2
Đại diện nhà thầu lý giải nền đá còn chắp vá do thi công gấp rút và cam kết sẽ hoàn thiện toàn bộ trước ngày 30/6 để
Ngày 18-5, ghi nhận của phóng viên tại nhà ga T3 Tân Sơn Nhất (TP.HCM) cho thấy tình trạng khách đi nhầm lối, nhầm tầ
Từ hôm nay (17.5), Vietnam Airlines chính thức chuyển toàn bộ hoạt động khai thác các chuyến bay nội địa sang nhà ga
Từ 4h sáng 17-5, Vietnam Airlines chính thức chuyển toàn bộ các chuyến bay nội địa từ nhà ga T1 sang nhà ga hành khác
Từ 4h sáng 17-5, theo thông báo của sân bay Tân Sơn Nhất, Vietnam Airlines sẽ chính thức chuyển toàn bộ chuyến bay nộ
Các hãng hàng không khuyến cáo hành khách kiểm tra kỹ thông tin nhà ga trên vé, website hoặc ứng dụng của hãng trước
Sau hơn 20 ngày vận hành thực tế, từ 4h sáng 17-5-2025, toàn bộ chuyến bay nội địa của Vietnam Airlines tại sân bay T
Hãng hàng không Vietjet Air chính thức chuyển toàn bộ chuyến bay nội địa sang Nhà ga T3 sân bay Tân Sơn Nhất từ ngày
Sân bay Tân Sơn Nhất đón khoảng 122.000 lượt khách, trong đó nhiều người bắt đầu trở lại TP HCM sau kỳ nghỉ lễ khiến
Từ 1-5, sân bay Tân Sơn Nhất chính thức triển khai tuyến xe buýt miễn phí (shuttle bus) di chuyển bên trong sân đậu m
Sân bay Tân Sơn Nhất (TP.HCM) nhộn nhịp đón hàng ngàn hành khách từ khắp nơi đổ về thành phố, mở màn cho kỳ nghỉ lễ k
Sáng 29-4, sân bay quốc tế Nội Bài bước vào ngày cao điểm nhất kỳ nghỉ lễ với hơn 108.000 lượt hành khách, tăng 25% s
Kế hoạch ban đầu, vào 28-4, Vietnam Airlines sẽ chuyển đổi toàn bộ các chuyến bay nội địa sang nhà ga T3 Tân Sơn Nhất
Vé xe khách cháy sớm, vé máy bay tăng cao, ngành giao thông vận tải TP HCM đang tập trung mọi nguồn lực phục vụ người
Ngày 21-4, nhiều chuyến bay nội địa tại sân bay Tân Sơn Nhất rơi vào tình trạng chậm trễ kéo dài, gây ảnh hưởng đến h
Nhà ga T3, Cảng hàng không Tân Sơn Nhất (TPHCM) được thiết kế hiện đại, không gian rộng rãi, tiện nghi sang trọng, là
Sau thời gian thi công, nhà ga T3 sân bay Tân Sơn Nhất chính thức đi vào hoạt động từ hôm nay với chuyến bay đầu tiên
Cục Hàng không Việt Nam yêu cầu Vietnam Airlines và Vietjet xây dựng chính sách hỗ trợ riêng cho hành khách lỡ chuyến
GPĐKKD: 0103884103 do sở KH & ĐT TP Hà Nội cấp lần đầu ngày 29/06/2009.
Địa chỉ: Gian số L4-07 tầng 4, nơ-2 - Gold Season, 47 Nguyễn Tuân, Thanh Xuân, Hà Nội
MIỀN BẮC
Showroom: D11-47 KĐT Geleximco Lê Trọng Tấn, Hà Đông, Hà Nội
Điện thoại: 1900 98 98 36
MIỀN NAM
VPGD: 57/1c, Khu phố 1, Phường An Phú Đông, Quận 12, Thành phố Hồ Chí Minh
Email: info@daisan.vn