Nhảy đến nội dung
 

Từ 1/7, người dân Hà Nội đến đâu làm thủ tục hành chính?

Để đảm bảo việc tổ chức tiếp nhận và giải quyết thủ tục hành chính cho người dân và doanh nghiệp không bị gián đoạn từ 1/7, Trung tâm Phục vụ hành chính công TP Hà Nội vừa thông báo địa bàn, phạm vi tiếp nhận thủ tục tại các chi nhánh.

Cụ thể như sau:

Các chi nhánh thuộc Trung tâm Phục vụ hành chính công thực hiện niêm yết, công khai danh mục thủ tục hành chính (TTHC) thuộc địa bàn, phạm vi tiếp nhận TTHC; tổ chức tiếp nhận hồ sơ TTHC, trả kết quả giải quyết TTHC đảm bảo thông suốt, đúng quy định; tuyên truyền để người dân, tổ chức nắm bắt kịp thời thông tin, đảm bảo không bị gián đoạn trong thực hiện thủ tục hành chính trong thời gian chuyển tiếp.

Trong quá trình thực hiện, nếu có khó khăn, cá nhân, tổ chức liên hệ Tổng đài hỗ trợ của Trung tâm Phục vụ hành chính công TP Hà Nội qua số 024.1022 - nhánh số 7, số 8 hoặc số 1900.1009 để được kịp thời hỗ trợ.

Các phản ánh, kiến nghị (nếu có) cá nhân, tổ chức gửi thông tin trên nền tảng Công dân Thủ đô số - iHanoi hoặc Số điện thoại, Zalo, Viber: 0768.221.221 (trưởng đoàn kiểm tra – giám sát) để được tiếp nhận, xử lý.

 
 
 
logo
CÔNG TY CỔ PHẦN XÂY DỰNG SẢN XUẤT VÀ THƯƠNG MẠI ĐẠI SÀN

GPĐKKD: 0103884103 do sở KH & ĐT TP Hà Nội cấp lần đầu ngày 29/06/2009.

Địa chỉ: Gian số L4-07 tầng 4, nơ-2 - Gold Season,  47 Nguyễn Tuân, Thanh Xuân, Hà Nội

MIỀN BẮC

Địa chỉ Showroom: D11-47 KĐT Geleximco Lê Trọng Tấn, Hà Đông, Hà Nội

Điện thoại  Điện thoại: 1900 98 98 36

MIỀN NAM

Địa chỉ VPGD: 57/1c, Khu phố 1, Phường An Phú Đông, Quận 12, Thành phố Hồ Chí Minh

Điện thoại  Email: info@daisan.vn