Tái nạp sản phẩm làm đẹp thúc đẩy lối sống xanh

L’Oreal tung chiến dịch “Tái nạp đầy, cùng nhau” trên toàn thế giới để khuyến khích người tiêu dùng thay đổi hành vi tiêu dùng sản phẩm tái nạp như một phong cách làm đẹp mới.
Tái nạp sản phẩm hướng đến lối sống xanh
Chiến dịch Tái nạp đầy, cùng nhau nhằm biến hành động nhỏ kiến tạo cộng đồng sống xanh, cùng hành động cho mục đích bền vững của hành tinh.
Người tiêu dùng trong ngành làm đẹp ngày càng quan tâm tới lối sống xanh. Họ không chỉ quan tâm đến hiệu quả của sản phẩm làm đẹp, mà còn cân nhắc đến tác động môi trường trong quá trình lựa chọn và sử dụng.
Việc sử dụng sản phẩm tái nạp đầy (refill) mang lại lợi ích cho cả những lĩnh vực khác như giảm rác thải bao bì, đồng nghĩa với việc giảm áp lực lên hạ tầng thu gom, phân loại và tái chế.
Các sản phẩm tái nạp trong ngành mỹ phẩm cho phép người dùng có cơ hội chọn lựa cách tiêu dùng xanh để góp phần giảm thiểu những tác động tiêu cực đến môi trường.
Đã có Ngày tái nạp đầy thế giới để phát triển kinh tế tuần hoàn
Ngày 16-6 hằng năm được chọn làm Ngày tái nạp đầy thế giới. Đây là dịp thúc đẩy việc sử dụng sản phẩm tái nạp như một giải pháp bền vững cho một nền kinh tế tuần hoàn hơn.
Ngày tái nạp đầy của thế giới cho thấy tái nạp đầy là một giải pháp có tác động lớn trong việc giảm thiểu chất thải bao bì và phát thải khí nhà kính.
Trong năm 2025, 12 thương hiệu của Tập đoàn L’Oréal cùng thực hiện các hoạt động trực tuyến, tại các cửa hàng, trên các nền tảng xã hội để kêu gọi mọi người tham gia vào phong trào tái nạp, một chiến dịch lần đầu tiên xuất hiện với quy mô toàn cầu.
L’Oreal hợp tác với các nhà sản xuất thủy tinh và các nhà cung cấp thiết bị bơm để phát triển một hệ thống tái nạp đầy. Ngày nay, gần 100% các dòng nước hoa bán chạy nhất của L’Oreal đều có sản phẩm tái nạp.