Nhắm đến trẻ em, giải đua xe F1 bắt tay cùng Disney

Giải đua xe F1 đang ký kết với Disney để thực hiện những chiến dịch phục vụ lượng người hâm mộ trẻ tuổi, trong đó có cả trẻ em.
Theo kế hoạch, Mickey & Friends của Disney sẽ xuất hiện trong thế giới đua xe của F1 từ năm 2026.
Ngày càng nhiều trẻ em xem đua xe F1
Formula 1 và Disney đã công bố một thỏa thuận hợp tác mới, đưa một số nhân vật mang tính biểu tượng nhất của công ty này bước vào thế giới đua xe thể thao.
Theo website của Giải đua xe Formula 1 (F1), người hâm mộ sẽ được gặp gỡ nhân vật Mickey & Friends cùng với F1 thông qua các trải nghiệm, nội dung và sản phẩm trên toàn cầu.
Chuột Mickey - một trong những nhân vật được yêu mến và dễ nhận biết nhất mọi thời đại - cùng với nhiều nhân vật nổi tiếng khác của Disney sẽ xuất hiện trong các "trải nghiệm, nội dung và sản phẩm" liên quan đến F1 bắt đầu từ năm 2026.
Trong những năm gần đây, giải F1 đã chứng kiến sự tăng trưởng mạnh mẽ trong nhóm người hâm mộ trẻ tuổi, trong đó có cả trẻ em.
Dữ liệu cho thấy có hơn 4 triệu trẻ em từ 8-12 tuổi hiện đang theo dõi môn thể thao này một cách tích cực tại EU và Mỹ.
Trong khi đó, 54% người theo dõi trên TikTok và 40% trên Instagram hiện dưới 25 tuổi.
Disney và F1 muốn phục vụ người hâm mộ toàn cầu
Mối quan hệ hợp tác mới này đến từ sự đồng điệu giữa hai thương hiệu trong lĩnh vực sáng tạo, giải trí và đổi mới, với mục tiêu kết nối người hâm mộ toàn cầu thông qua những trải nghiệm độc đáo và khó quên.
Emily Prazer, giám đốc thương mại của Formula 1, cho biết: "Hợp tác của chúng tôi với Disney hứa hẹn sẽ rất tuyệt vời - đưa thế giới của Mickey & Friends đến với người hâm mộ của F1, và ngược lại".
"Điều này hoàn toàn phù hợp với chiến lược của chúng tôi là vượt ra khỏi phạm vi thể thao, tiến vào thị trường tiêu dùng rộng lớn hơn.
Đổi lại, chúng tôi đang giới thiệu Disney đến với 820 triệu người hâm mộ trên toàn thế giới", cô nói thêm.
Theo Tasia Filippatos, chủ tịch bộ phận sản phẩm tiêu dùng của Disney, kỳ vọng việc hợp tác với Formula 1 sẽ mang lại cơ hội kết nối hai thương hiệu giải trí hàng đầu, tạo ra những sản phẩm mà người hâm mộ yêu thích.
Hiện tại, Giải Formula 1 đang được phát sóng tại Mỹ thông qua ESPN - một phần của Tập đoàn Walt Disney. Công ty Disney đã ký gia hạn nhiều năm với F1 vào năm 2022, tuy nhiên thỏa thuận này sẽ hết hạn vào năm 2025.