Nhảy đến nội dung
 

Lotteria ra mắt Burger Zero Meat – “Trải nghiệm xanh” mới nhưng vẫn giữ trọn vị ngon

Lotteria ra mắt Burger Zero Meat – chiếc burger đầu tiên sử dụng patty thuần rau củ, hứa hẹn mở ra một “trải nghiệm xanh” mới mẻ nhưng vẫn đảm bảo vị ngon trọn vẹn.

Trên hành trình không ngừng đổi mới nhằm mang đến những trải nghiệm ẩm thực thú vị và hiện đại gắn với tinh thần "Taste & Fun", Lotteria chính thức ra mắt sản phẩm Burger Zero Meat – sản phẩm sử dụng patty 100% từ nguyên liệu rau củ tự nhiên, đánh dấu bước chuyển mình đầy cảm hứng và mang đến trải nghiệm mới mẻ hơn cho thực khách.

Đây là lần đầu tiên tại Việt Nam, một thương hiệu QSR (Quick Service Restaurant) tiên phong ra mắt sản phẩm burger có patty từ rau củ, mở ra lựa chọn mới cho thực khách có nhu cầu giảm thiểu lượng thịt trong khẩu phần ăn. Không giống như các dòng burger chay truyền thống, Burger Zero Meat của Lotteria tạo nên sự khác biệt rõ nét khi sử dụng nguyên liệu rau củ tự nhiên được chế biến theo công thức độc quyền, đảm bảo vị ngon đậm đà, kết cấu hấp dẫn, và phù hợp với khẩu vị của người Việt.

Đây không chỉ là sự lựa chọn cho người ăn chay linh hoạt (flexitarian), mà còn là một "trải nghiệm xanh" thú vị dành cho tất cả thực khách, đặc biệt là thế hệ trẻ yêu thích khám phá trải nghiệm ẩm thực mới mẻ, lành mạnh nhưng không nhàm chán.

Tinh thần "Taste & Fun" – Khi mỗi bữa ăn là một trải nghiệm đáng nhớ tại Lotteria

Burger Zero Meat là một phần trong chiến lược sản phẩm mới của Lotteria trong năm 2025 theo tinh thần "Taste & Fun" – không chỉ ngon miệng mà còn mang lại sự hứng khởi và cảm xúc tích cực cho thực khách. Với tinh thần đó, Burger Zero Meat không chỉ dừng lại ở một sản phẩm healthy lành mạnh, mà còn đại diện cho phong cách sống tận hưởng món ăn một cách có ý nghĩa, vui vẻ và yêu đời.

Sự kết hợp hài hòa giữa chất lượng nguyên liệu, công thức sáng tạo và hương vị đậm đà khiến Burger Zero Meat trở thành một điểm nhấn nổi bật trong danh sách lựa chọn của người tiêu dùng hiện đại.

Burger Zero Meat – Burger không thịt vẫn giữ trọn vị ngon và niềm vui

Sản phẩm Burger Zero Meat mở bán với mức giá 39.000 đồng, hướng đến nhóm khách hàng trẻ, đặc biệt là những thực khách muốn giảm bớt lượng tiêu thụ thịt trong khẩu phần ăn hàng ngày.

Với thông điệp "Zero Meat – 100% Taste & Fun" (Không thịt vẫn trọn vị ngon và niềm vui thưởng thức), Lotteria khẳng định rằng việc giảm thịt không đồng nghĩa với việc giảm hương vị. Ngược lại, Burger Zero Meat chính là minh chứng rằng những món ăn nhanh hoàn toàn có thể trở nên lành mạnh hơn mà vẫn trọn vẹn vị ngon và mang lại niềm vui cho thực khách.

Không dừng lại ở đó, Lotteria còn lan tỏa một ý tưởng chủ đạo đầy cảm hứng: "Sometimes you need a Zero Day" (Đôi khi bạn cần một ngày để tái tạo năng lượng cho bản thân). Đây không phải là lời kêu gọi ăn chay mà là một thông điệp khuyến khích người tiêu dùng hiện đại dành thời gian để lắng nghe cơ thể, làm mới vị giác và tận hưởng một ngày thật nhẹ nhàng nhưng vẫn ngon miệng và đầy cảm hứng.

Thương hiệu cho biết sản phẩm Burger Zero Meat nhận được phản hồi tích cực từ khách hàng trong các buổi thử nghiệm trước khi ra mắt chính thức. Sản phẩm hiện có mặt tại các cửa hàng ở TP HCM, Hà Nội, Hải Phòng, Huế, Đà Nẵng, Nha Trang và Cần Thơ.

 
 
 
logo
CÔNG TY CỔ PHẦN XÂY DỰNG SẢN XUẤT VÀ THƯƠNG MẠI ĐẠI SÀN

GPĐKKD: 0103884103 do sở KH & ĐT TP Hà Nội cấp lần đầu ngày 29/06/2009.

Địa chỉ: Gian số L4-07 tầng 4, nơ-2 - Gold Season,  47 Nguyễn Tuân, Thanh Xuân, Hà Nội

MIỀN BẮC

Địa chỉ Showroom: D11-47 KĐT Geleximco Lê Trọng Tấn, Hà Đông, Hà Nội

Điện thoại  Điện thoại: 1900 98 98 36

MIỀN NAM

Địa chỉ VPGD: 57/1c, Khu phố 1, Phường An Phú Đông, Quận 12, Thành phố Hồ Chí Minh

Điện thoại  Email: info@daisan.vn