Nhảy đến nội dung
 

Juventus cũng mê BlackPink?

Mạng xã hội đang xôn xao trước bài đăng trên tài khoản mạng xã hội chính thức của Juventus, thể hiện tình yêu với nhóm nhạc đình đám Hàn Quốc BlackPink.

Theo tờ Allkpop, mới đây, CLB bóng đá Juventus đã khiến người hâm mộ toàn cầu bất ngờ khi đăng tải một video liên quan đến BlackPink trên tài khoản TikTok chính thức của đội bóng. Video này hiện thu hút sự quan tâm và được lan truyền chóng mặt trên mạng xã hội.

Cụ thể, bài đăng bất ngờ xuất hiện trên trang cá nhân đã được xác minh với hơn 40 triệu người theo dõi của Juventus. Đoạn video này ghi lại buổi biểu diễn gần đây của BlackPink trong chuyến lưu diễn thế giới tại sân vận động Goyang (Hàn Quốc). Điều khiến dân mạng xôn xao bàn luận là phần chú thích: "Đúng vậy, tôi chính là một fan Kpop. Tôi yêu BlackPink. Không ai có quyền phán xét tôi cả".

Theo nguồn tin, video này được quay trong lúc concert diễn ra và hoàn toàn không gắn với bất kỳ chiến dịch tài trợ, hợp tác hay kế hoạch tiếp thị nào giữa đội bóng hàng đầu Italy và nhóm nhạc nữ top 1 xứ kim chi.

Juventus,  BLACKPINK anh 1

BlackPink vừa trở lại với MV mới. Ảnh: YG Entertainment.

Truyền thông cho rằng dù bài đăng này "phá lệ với một tổ chức thể thao chuyên nghiệp", nhưng bất ngờ rằng nó lại nhận được phản ứng rất tích cực từ cộng đồng mạng. Rất nhiều tài khoản để lại bình luận bày tỏ sự thích thú dưới video.

Mới đây, hôm 11/7, BlackPink cũng tung ra MV đầu tiên sau gần 3 năm kể từ Pink Venom, Shut Down. Sản phẩm mới của nhóm mang tên Jump đang gây sốt trên mạng xã hội. Nhiều cảnh trong MV được chia sẻ rộng rãi, kéo theo lượt thảo luận lớn.

Khác biệt với các MV cá tính, "cool ngầu" trước đó, Jump kết hợp thêm yếu tố hài hước với nhiều cảnh quay độc lạ, chẳng hạn các thành viên BlackPink đứng nhảy nhót trong miệng, lỗ tai người khác hoặc 4 cô gái mặc áo phao bay trên bầu trời. Trong khi đó, hàng nghìn khán giả phía dưới hóa zombie điên loạn vì âm nhạc của BlackPink. Một số cảnh trong MV được chỉ ra là như làm bởi AI.

Tính tới sáng 13/7, sau khoảng 2 ngày ra mắt, MV đã cán mốc 40 triệu lượt xem trên nền tảng YouTube.

Sự lôi cuốn của thanh âm

Cuốn sách Lược sử âm nhạc của nhà nghiên cứu âm nhạc bậc thầy thế giới Robert Philip, dẫn dắt độc giả trên hành trình khám phá cực kỳ lôi cuốn mọi hình thái âm nhạc. 40 chương sách đưa người đọc đi từ dạng thức sơ khai của âm nhạc đến khi con người sử dụng âm nhạc, qua giai đoạn sự lên ngôi của các nhạc cụ, dàn nhạc, đến khi âm nhạc tạo ra những cơn bão trong tâm trí con người thời cách mạng, cuối cùng là âm nhạc trong nhịp sống hiện đại và âm nhạc hướng về tương lai.

Cuốn sách làm nổi bật rằng, âm nhạc không chỉ là một hình thức nghệ thuật mà còn là một hiện tượng xã hội phức tạp. Nó phản ánh cấu trúc xã hội, các mối quan hệ quyền lực và những thay đổi trong xã hội. Âm nhạc phát triển theo nhiều chiều hướng khác nhau trong các nền văn hóa.

 
 
 
logo
CÔNG TY CỔ PHẦN XÂY DỰNG SẢN XUẤT VÀ THƯƠNG MẠI ĐẠI SÀN

GPĐKKD: 0103884103 do sở KH & ĐT TP Hà Nội cấp lần đầu ngày 29/06/2009.

Địa chỉ: Gian số L4-07 tầng 4, nơ-2 - Gold Season,  47 Nguyễn Tuân, Thanh Xuân, Hà Nội

MIỀN BẮC

Địa chỉ Showroom: D11-47 KĐT Geleximco Lê Trọng Tấn, Hà Đông, Hà Nội

Điện thoại  Điện thoại: 1900 98 98 36

MIỀN NAM

Địa chỉ VPGD: 57/1c, Khu phố 1, Phường An Phú Đông, Quận 12, Thành phố Hồ Chí Minh

Điện thoại  Email: info@daisan.vn