Nhảy đến nội dung
 
  • Thế hệ 'đi ra thế giới'

    Sáng qua, tôi được nhiều người bạn gửi link về Lễ công bố thành lập ba mạng lưới Đổi mới sáng tạo và chuyên gia ngành

  • Miễn thị thực và giữ khách

    Khi tới một ngôi làng ven biển nổi tiếng, đoàn khách thích thú khi được tham gia chợ cá sáng, ăn bữa trưa với gia đìn

  • Thách thức với xe điện

    Tuy nhiên, việc Hà Nội dự định cấm xe máy xăng trong vành đai một từ tháng 7/2026 có thể cần cân nhắc kỹ lưỡng 5 vấn

  • Trần ai khi nối chuyến

    Theo thời gian trên vé, tôi rất yên tâm vì sẽ có tận hai tiếng rưỡi quá cảnh ở Sydney để bay tới Brisbane.

  • Quyền đỗ xe lấn quyền được thở

    Nhưng trong chuyến về thăm quê lần này, điều khiến tôi khó chịu nhất lại không phải những chiếc xe đang chạy, mà là n

  • Bản năng và bản vẽ

    Chính những giới hạn ấy đã vẽ nên bản đồ đô thị đầu tiên, nơi các điểm cư trú nối nhau bằng những cung đường khoảng 6

  • Người nhìn xuyên thế kỷ

    Dưới chân tôi là hệ thống metro hiện đại, trên mặt đất là dòng xe cộ lướt qua những dãy nhà Haussmann từ thế kỷ 19.

  • 'Hàng không mặt đất'

    Nhưng cụm từ cũng diễn tả được phần nào trải nghiệm và tiện nghi khác biệt của phương tiện này so với các loại xe khá

  • Mất điểm vì sân bay

    Tôi luôn chọn nghe tin buồn trước - như một liệu pháp tinh thần: để tin vui ngay lập tức sẽ bù đắp phần nào, đôi khi

  • Bẫy năng lực trung bình

    Nói cách khác, nếu bạn có năng lực trung bình, bạn có nguy cơ bị AI thay thế.

  • Đuổi theo lạm phát

    Tôi hỏi: "Lương anh bao nhiêu mà than?", anh cười méo xệch: "Vừa qua ngưỡng đóng thuế, nhưng không đủ sống ở thành ph

  • Thuế cao, nhà tăng giá

    Hưng ủng hộ dự thảo với quan điểm cho rằng cách tính thuế mới sẽ góp phần "đánh mạnh" vào giới đầu cơ, giảm sốt ảo th

  • Cao tốc không làn dừng

    Trong một hệ thống hạ tầng thiết kế đúng chuẩn, đây chỉ là sự bất tiện, nhưng trên đoạn đường này, nó đã khởi đầu cho

  • Cao tốc thiếu làn khẩn cấp

    Trong một hệ thống hạ tầng thiết kế đúng chuẩn, đây chỉ là sự bất tiện, nhưng trên đoạn đường này, nó đã khởi đầu cho

  • Chuẩn thấp, rủi ro cao

    Trong một hệ thống hạ tầng thiết kế đúng chuẩn, đây chỉ là sự bất tiện, nhưng trên đoạn đường này, nó đã khởi đầu cho

  • Xe tôi ngoài 'vùng sạch'

    Khi Paris bắt đầu áp dụng hệ thống Crit’Air, tôi nhận nhãn dán số 3, thuộc nhóm xe có mức phát thải trung bình.

  • Chi phí thật của tăng trưởng

    Vừa bước ra khỏi ôtô để chuẩn bị vào khuôn viên nhà máy, tôi đã ngây ngất với thứ mùi vừa khét vừa hắc trùm lên không

  • Môi trường và FDI 'giá rẻ'

    Vừa bước ra khỏi ôtô để chuẩn bị vào khuôn viên nhà máy, tôi đã ngây ngất với thứ mùi vừa khét vừa hắc trùm lên không

  • Dạy lái xe - lỗ hổng chuẩn hóa

    Dù giảng dạy nhiều năm về thiết kế, bảo dưỡng và sửa chữa ôtô, chỉ khi phải sử dụng ôtô, anh mới đi học lấy bằng.

  • Dạy lái xe - lỗ hổng chuẩn hóa

    Dù giảng dạy nhiều năm về thiết kế, bảo dưỡng và sửa chữa ôtô, chỉ khi phải sử dụng ôtô, anh mới đi học lấy bằng.

Subscribe to Kinh doanh & quản trị
 
 
 
CÔNG TY CỔ PHẦN XÂY DỰNG SẢN XUẤT VÀ THƯƠNG MẠI ĐẠI SÀN
logo

Giấp phép đăng ký kinh doanh số 0103884103 do Sở Kế Hoạch & Đầu Tư Hà Nội cấp lần đầu ngày 29/06/2009.

Trụ sở chính: Gian số L4-07 tầng 4, nơ-2 - Gold Season, 47 Nguyễn Tuân, Thanh Xuân, Hà Nội

Email: daisanjsc@gmail.com

TRỤ SỞ HÀ NỘI

Địa chỉ Gian số L4-07 tầng 4, nơ-2 - Gold Season, 47 Nguyễn Tuân, Thanh Xuân, Hà Nội

Điện thoại  Điện thoại: 1900 98 98 36

Fax  Fax: 045625169

CHI NHÁNH HỒ CHÍ MINH

Địa chỉ 57/1c, Khu phố 1, Phường An Phú Đông, Quận 12, Thành phố Hồ Chí Minh

Điện thoại  Email: info@daisan.vn