Phó Thống đốc Ngân hàng: Phải làm sao để người dân sử dụng dịch vụ tốt nhất
1 tuần trước

TPO - Nói về việc phát triển thanh toán số, Phó Thống đốc Ngân hàng Nhà nước Phạm Tiến Dũng nêu rõ: “Các ngân hàng, đơn vị liên quan cùng đồng hành để làm sao người dân sử dụng dịch vụ tốt nhất. Vì suy cho cùng, nói trời, nói biển gì thì kết quả cuối cùng vẫn là để người dân và doanh nghiệp sử dụng dịch vụ ngân hàng một cách tiện lợi và chi phí hợp lý nhất. Nếu nói hay, nói giỏi mà không ai dùng thì cũng bằng 0”.
Nguồn Tiền Phong:
https://tienphong.vn/pho-thong-doc-ngan-hang-phai-lam-sao-de-nguoi-dan-su-dung-dich-vu-tot-nhat-post1784803.tpo