Ca sĩ Hà Anh Tuấn vừa chính thức công bố đêm nhạc Sketch A Rose phiên bản 'The Rose' tại Đà Lạt, sẽ diễn ra vào ngày 17-1-2026, nhiều khán giả bày tỏ sự hào hứng, chờ đón cơ hội trải nghiệm chương trình âm nhạc duy nhất trong ngày.
Dự án âm nhạc Sketch A Rose, bao gồm album cùng tên và chuỗi chương trình biểu diễn, được xem là một trong những dự án nổi bật nhất trong sự nghiệp của Hà Anh Tuấn tính đến nay. Chương trình đã được trình diễn qua năm đêm nhạc tại các quốc gia như Singapore, Úc, Việt Nam và Mỹ.
Trong đêm diễn tại Dolby Theatre vào ngày 18-10 (Los Angeles, Mỹ), anh từng chia sẻ với khán giả rằng có kế hoạch đưa phiên bản đặc biệt mang tên The Rose về Việt Nam, và chọn Đà Lạt làm điểm đến.
Ngày 17-11, Hà Anh Tuấn đã chính thức công bố poster và ngày diễn cho phiên bản The Rose tại Đà Lạt. Đêm diễn được xác định chỉ một ngày duy nhất, hiện thông tin về địa điểm chính xác và giá vé chưa được tiết lộ.
Trên trang Facebook cá nhân, Hà Anh Tuấn chia sẻ poster kèm dòng trạng thái: “Mai ta sẽ về thăm núi đồi. Sẽ mang theo hương đêm ngày cũ... Quý vị theo tôi không?”.
Ngay khi thông tin được công bố, nhiều khán giả bày tỏ sự hào hứng dưới poster bài viết. Một fan viết: "Trứng rán cần mỡ, bắp thì cần bơ. Đêm qua nằm mơ thấy đi coi Live Concert The Rose Đà Lạt. Tổ nhân phẩm hãy cho con mua được vé đi ạ, hứa ngoan".
Một số fan lo lắng về việc vé có thể rất khan hiếm do chỉ diễn một đêm duy nhất, nhưng đồng thời cũng vui mừng vì có thêm lý do để trở lại Đà Lạt.
Bên cạnh sự háo hức, một số khán giả cũng bày tỏ tiếc nuối:
"Cảm ơn anh đã chúc mừng sinh nhật tôi bằng đêm nhạc tuyệt vời tại Đà Lạt. Nhưng nếu anh báo sớm tí thì có phải vui hơn không? Vé máy bay và phòng khách sạn tôi đã đặt đi Đà Lạt cuối tháng này mất rồi",
Nhiều khán giả còn thể hiện sự háo hức và kỳ vọng vào việc mua vé, cho thấy sức hút của dự án đối với người hâm mộ cả trong và ngoài nước.
Việc Hà Anh Tuấn đưa Sketch A Rose - The Rose về Đà Lạt là bước tiếp theo trong hành trình phát triển dự án, sau thành công của chuỗi đêm nhạc trong nước và quốc tế.














