G-Dragon Huế chi 500k đi đón G-Dragon Hàn: "Đây là diện mạo hàng ngày của tôi"

Hàng trăm người đang có mặt tại Sân bay quốc tế Nội Bài để đón thần tượng của mình. Mỗi người một phong cách, cứ nhìn là nhớ "anh Long".
Theo lịch trình, tối 20/6, G-Dragon sẽ chính thức có mặt tại Việt Nam, chuẩn bị tham dự sự kiện VPBank K-Star Spark in Vietnam Mega Concert 2025.
Ngay lúc này đây, tại Sân bay quốc tế Nội Bài, hàng trăm người hâm mộ đã có mặt từ chiều, càng về tối lượng người càng đông đảo hơn. Có người là fans “anh Long” hơn 20 năm, có bạn “bắt chước” phong cách của thần tượng,...
Bởi thế ngay lúc này đây cảnh tượng “G-Dragon fake” (hóa trang và bắt chước phong cách của nam thần tượng nhất có thể - PV) tràn ngập Sân bay quốc tế Nội Bài. Người hâm mộ đầu tư outfit từ quần áo đến giày dép, mũ, nón, trang sức,... đều bắt chước phong cách thần tượng.
Hoàng (SN 1999) từ Huế, được gọi vui là G-Dragon Huế, cho biết đã ra Hà Nội và ở nhà bạn mấy hôm nay chờ xem thần tượng biểu diễn ở Sân vận động Quốc gia Mỹ Đình. Cậu bạn chi 500 nghìn đồng tiền xe để di chuyển từ thành phố ra sân bay và ngược lại. Nói về outfit đến cách giao tiếp, đi lại giống hệt G-Dragon của mình, Hoàng tâm đắc chia sẻ: "Đây là diện mạo hàng ngày của tôi trong nhiều năm qua".
“Mình thích G-Dragon nên đã học theo, bắt chước thần tượng nên đây là thời trang hàng ngày, không phải cố tình cosplay để đi đón anh ngày hôm nay. Đồ này toàn 2hand thôi nên rẻ lắm, mình cũng không nhớ rõ. Nay mình có thêm phần nhuộm tóc cho giống hơn thôi. Thậm chí, nếu hằng ngày mình không mặc trang phục này thì người ta vẫn nhận ra. Nói chung là mình bộc lộ rõ lắm, từ hành động đến dáng đi, đứng, ngồi cũng bị nhiễm từ anh”, cậu bạn chia sẻ.
TikToker Hồng Hạnh (SN 1998) cho biết đã chuẩn bị outfit đi đón “anh Long” rực cháy như ngày hôm nay từ 1 tháng trước. Tổng chi phí để hoàn thiện bộ trang phục này chưa tới 5 triệu. Cô bạn cho biết là người Hà Nội nhưng hiện đang sinh sống và làm việc tại Sài Gòn, dù công việc bận rộn song đã bắt chuyến bay gần nhất, để kịp đi đón thần tượng.
Ngoài quần áo thì các phụ kiện như mũ, nón, khăn,... cũng được trang trí hình hoa cúc khuyết cánh - biểu tượng gắn liền với G-Dragon. Đây cũng là logo của thương hiệu thời trang Peaceminusone mà nghệ sĩ sáng lập, ra mắt lần đầu trên bìa album Coup d'Etat (2013). Ai cũng đang trong tâm trạng nô nức, nôn nao được gặp, nhìn thấy thần tượng của mình.