Nhảy đến nội dung
 

FWD ra mắt chiến dịch tôn vinh bản sắc cá nhân

Bảo hiểm Nhân thọ FWD Việt Nam ra mắt chiến dịch “Sống đầy chất tôi”, nhằm lan tỏa thông điệp tôn vinh bản sắc cá nhân và khuyến khích mỗi người tự tin sống theo cách riêng.

Chiến dịch “Sống đầy chất tôi” (tên tiếng Anh: Play my way) được ra mắt ngày 16/6, là bước tiếp nối trong hành trình tái định nghĩa vai trò của bảo hiểm nhân thọ, không chỉ đơn thuần là sự bảo vệ tài chính, mà còn là nguồn cảm hứng giúp khách hàng làm chủ cuộc sống và theo đuổi đam mê của chính mình.

FWD tin rằng sự khác biệt trong từng cá nhân đã làm phong phú trải nghiệm sống và tạo nên dấu ấn riêng biệt không thể hoà lẫn của mọi khách hàng.

Bao hiem Nhan tho FWD anh 1

“Sống đầy chất tôi” - chiến dịch khuyến khích mỗi người tự tin sống theo cách riêng.

Điểm nhấn trong chiến dịch năm nay là biểu tượng “nút Play” - vốn là hình ảnh đại diện quen thuộc cho tinh thần “Sống đầy” của FWD trong nhiều năm qua, đã được cá nhân hóa với đa dạng hình ảnh và phong cách. Sự thay đổi này thể hiện tinh thần tôn trọng dấu ấn cá nhân, đồng thời khẳng định nỗ lực của FWD trong việc lan tỏa tinh thần sống chủ động, tạo ảnh hưởng tích cực đến cộng đồng.

Anh Phương Tiến Minh - Tổng giám đốc FWD Việt Nam - chia sẻ: “Với FWD, mỗi người là câu chuyện riêng đáng trân trọng. Bảo hiểm nhân thọ không chỉ là điểm tựa mà còn là công cụ trao quyền, giúp khách hàng tự tin sống đầy, sống chất. ‘Sống đầy chất tôi’ là thông điệp mạnh mẽ của chúng tôi trong việc đồng hành và thấu hiểu từng nhu cầu, phong cách sống đa dạng của khách hàng”.

Bao hiem Nhan tho FWD anh 2

Chiến dịch “Sống đầy chất tôi” đánh dấu sự khởi đầu cho các sản phẩm và dịch vụ mới trong năm 2025 của FWD.

Chiến dịch “Sống đầy chất tôi” đánh dấu sự khởi đầu cho sản phẩm và dịch vụ mới trong năm 2025 của FWD, tập trung vào trải nghiệm khác biệt và cá nhân hóa, góp phần xây dựng hình ảnh thương hiệu bảo hiểm trẻ trung, gần gũi và thấu cảm - nơi mỗi khách hàng đều được lắng nghe và đồng hành trên hành trình sống trọn vẹn theo cách riêng.

FWD là tập đoàn bảo hiểm nhân thọ và bảo hiểm sức khỏe hoạt động rộng khắp châu Á, phục vụ gần 30 triệu khách hàng tại 10 thị trường, bao gồm BRI Life Indonesia. Với phương châm lấy khách hàng làm trọng tâm, khai thác sức mạnh công nghệ kỹ thuật số, FWD mang đến khách hàng sản phẩm bảo hiểm sáng tạo, dễ hiểu và hành trình trải nghiệm bảo hiểm đơn giản hơn. Được thành lập vào năm 2013 với tầm nhìn “thay đổi cảm nhận của mọi người về bảo hiểm”, FWD hiện có mặt tại các thị trường bảo hiểm tăng trưởng nhanh trên toàn thế giới. FWD Việt Nam được thành lập năm 2016 và là thành viên của Tập đoàn FWD.

 
 
 
logo
CÔNG TY CỔ PHẦN XÂY DỰNG SẢN XUẤT VÀ THƯƠNG MẠI ĐẠI SÀN

GPĐKKD: 0103884103 do sở KH & ĐT TP Hà Nội cấp lần đầu ngày 29/06/2009.

Địa chỉ: Gian số L4-07 tầng 4, nơ-2 - Gold Season,  47 Nguyễn Tuân, Thanh Xuân, Hà Nội

MIỀN BẮC

Địa chỉ Showroom: D11-47 KĐT Geleximco Lê Trọng Tấn, Hà Đông, Hà Nội

Điện thoại  Điện thoại: 1900 98 98 36

MIỀN NAM

Địa chỉ VPGD: 57/1c, Khu phố 1, Phường An Phú Đông, Quận 12, Thành phố Hồ Chí Minh

Điện thoại  Email: info@daisan.vn