Nhảy đến nội dung
 

Fan RHYDER 'bức xúc' trước việc thay đổi lịch mở bán album đầu tay

Cộng đồng fan RHYDER gần đây bày tỏ sự bức xúc khi lịch mở bán album đầu tay 'TRAP' của RHYDER bị thay đổi chỉ trước 2 tiếng, cho rằng điều này thiếu tôn trọng khán giả và thể hiện sự thiếu chuyên nghiệp trong cách làm việc của ê kíp.

Ngày 10-11, RHYDER Entertainment đã đăng bài xin lỗi chính thức trên Facebook, giải thích rằng việc thay đổi thời gian mở bán nhằm đồng hành với cộng đồng miền Trung đang chịu ảnh hưởng nặng nề từ thiên tai.

Dù đã có lời xin lỗi, nhiều fan vẫn bày tỏ sự bất mãn, cho rằng lời xin lỗi trước đó chưa đủ. "Công ty chưa bao giờ xin lỗi vì thiếu chuyên nghiệp, fan chứ đâu phải phật mà suốt ngày bảo hoan hỉ. Yêu thương và tôn trọng fan thì làm việc chuyên nghiệp lên. Bao nhiêu lần hoan hỉ rồi chứ không phải một lần".

Một bình luận viết: "Không phải không ủng hộ em nhưng việc người khác sắp xếp hết mọi thứ rồi lại thay đổi ngay sát giờ như vậy cũng rất khó xử, chỉ mong bên công ty rút kinh nghiệm".

Một số khác nhấn mạnh: "Cái lý do bão lũ miền Trung buồn cười quá… Non trẻ yếu kém thì bỏ tiền ra thuê người có kinh nghiệm hơn già dặn hơn làm đi. Học hỏi đi. Vững vàng rồi làm gì thì làm".

Bên cạnh đó, nhiều fan cũng bày tỏ sự thông cảm: "Mong mọi người thông cảm cho RHYDER và ê kíp, đôi khi có những yếu tố khách quan khó lường. Chúng ta vẫn yêu thương và ủng hộ RHYDER hết mình", "Mọi việc cũng do yếu tố khách quan, đã lỡ thay đổi rồi, mong fan tiếp tục hoan hỉ, ủng hộ mua album để RHYDER đạt thành công".

Ngoài bức xúc và cảm thông, fan cũng góp ý về hình thức phát hành và truyền thông. Một bình luận cho biết: 

"Special như đã nói là ghép thành phiên bản có đủ mặt của RHYDER, nhưng với hình ảnh bản này mình chưa hiểu ghép như nào. Cái kiểu tung hỏa mù như này không thể hiện sự minh bạch và chuyên nghiệp từ công ty".

Bên cạnh đó, người hâm mộ cũng nhấn mạnh việc truyền thông dồn dập rồi lại im lặng, khiến album khó tiếp cận đến khán giả ngoài fan, ảnh hưởng đến hiệu quả lan tỏa.

Fan cũng nhắc nhở rằng tình cảm dành cho RHYDER không đồng nghĩa với việc chấp nhận bất kỳ sự thay đổi tùy tiện nào.

Hiện cộng đồng fan cho biết họ hy vọng RHYDER Entertainment sẽ công bố lịch trình chi tiết cho ngày 30-11 sớm nhất, để fan ở xa có thể lên kế hoạch đặt vé, sắp xếp thời gian và tiếp tục ủng hộ thần tượng. 

Sự việc lần này được xem là bài học để ê kíp nâng cao tính chuyên nghiệp, minh bạch, đồng thời giúp RHYDER có hành trình âm nhạc bền vững hơn.

 
 
 
CÔNG TY CỔ PHẦN ĐẠI SÀN
logo

Giấp phép đăng ký kinh doanh số 0103884103 do Sở Kế Hoạch & Đầu Tư Hà Nội cấp lần đầu ngày 29/06/2009.

Trụ sở chính: Gian số L4-07 tầng 4, nơ-2 - Gold Season, 47 Nguyễn Tuân, Thanh Xuân, Hà Nội

Email: info@daisan.vn

TRỤ SỞ HÀ NỘI

Địa chỉ Gian số L4-07 tầng 4, nơ-2 - Gold Season, 47 Nguyễn Tuân, Thanh Xuân, Hà Nội

Điện thoại  Điện thoại: 1900 98 98 36

Fax  Fax: 045625169

CHI NHÁNH HỒ CHÍ MINH

Địa chỉ 57/1c, Khu phố 1, Phường An Phú Đông, Quận 12, Thành phố Hồ Chí Minh

Điện thoại  Email: info@daisan.vn