ECOGREEN - Chinh phục nhà thuốc và hàng triệu khách hàng nhờ hàng thật, uy tín

Giữa 'ma trận' thật giả, hơn 15 năm phát triển, các sản phẩm chăm sóc sức khỏe ECOGREEN do ECO Pharma nhập khẩu và phân phối tại Việt Nam, vẫn giữ vững vị thế và niềm tin của hàng nghìn nhà thuốc, hàng triệu khách hàng nhờ các giá trị cốt lõi: minh bạch nguồn gốc, hiệu quả, uy tín.
Một trong những giá trị minh chứng và tạo được niềm tin vững chắc trên thị trường mà Công ty Cổ phần Dược phẩm ECO (ECO Pharma) có là chuỗi các giải thưởng uy tín trong nước và quốc tế. Riêng trong năm 2024, công ty đã ghi dấu bước tiến lớn khi nhiều sản phẩm chiến lược cùng lúc được vinh danh. Điển hình là JEX - sản phẩm chủ lực hỗ trợ xương khớp - lọt Top 10 Nhãn hiệu nổi tiếng Việt Nam do Hội Sở hữu Trí tuệ trao tặng. Thành tựu ghi nhận chất lượng vượt trội, dựa trên nghiên cứu, khoa học, công nghệ sản xuất hiện đại và sự cam kết dài lâu của doanh nghiệp.
ECO Pharma còn được công nhận ở tầm khu vực với danh hiệu Top 10 Thương hiệu xuất sắc châu Á - Thái Bình Dương 2024. Các sản phẩm tiêu biểu như OTiV (hỗ trợ tuần hoàn máu não), Angela Gold (cân bằng nội tiết tố nữ), Alipas (tăng cường sinh lý nam) và Wit cũng được vinh danh trong các hạng mục Top 10 Thương hiệu xuất sắc châu Á - Thái Bình Dương 2024.
ECO Pharma không chỉ tập trung vào chất lượng sản phẩm mà còn chú trọng đồng hành, gắn bó với khách hàng thông qua các hoạt động ý nghĩa. Đơn vị tiên phong "truyền cảm hứng sống khỏe" bền bỉ đến người tiêu dùng Việt. Cùng với các Chuyên gia, ECOGREEN tập trung cung cấp các thông tin, kiến thức chăm sóc sức khỏe chủ động, khoa học. Đó là lý do vì sao sau hơn 15 năm, thương hiệu này vẫn giữ được vị thế riêng, ngày càng nhiều đối tác nhà thuốc và người tiêu dùng yên tâm lựa chọn.
Các chuỗi chương trình hình thức đa dạng như tọa đàm tư vấn sức khỏe, sự kiện chạy bộ JEX Run, hội nghị khách hàng, các buổi livestream tương tác trực tiếp với chuyên gia, các chương trình quay số trúng thưởng lớn… thu hút sự tham gia đông đảo của người tiêu dùng. Đây là điểm khác biệt giúp ECO Pharma đồng hành lâu dài trên hành trình chăm sóc sức khỏe của người tiêu dùng, lắng nghe phản hồi và cải tiến sản phẩm.
Sự trung thành của hàng triệu khách hàng trên toàn quốc chính là minh chứng rõ nét cho chiến lược lấy khách hàng làm trung tâm và tinh thần phục vụ tận tâm của doanh nghiệp.
Trách nhiệm xã hội luôn là kim chỉ nam trong hành trình phát triển của ECO Pharma. Trong hơn 15 năm qua, công ty đã triển khai nhiều chương trình cộng đồng thiết thực, đặc biệt là tại các khu vực còn khó khăn về y tế.
Tiêu biểu là các chương trình tư vấn sức khỏe miễn phí cho người dân ở vùng sâu, vùng xa. Những buổi tư vấn này góp phần cung cấp kiến thức phòng bệnh, thay đổi, khuyến khích thói quen chăm sóc sức khỏe chủ động thay vì chữa bệnh. Song song, các sản phẩm chăm sóc sức khỏe của ECO Phama cũng tích cực đồng hành cùng các hoạt động thiện nguyện như hỗ trợ trẻ em nghèo, người cao tuổi neo đơn, bệnh nhân khó khăn và tổ chức các lớp đào tạo y tế cho cán bộ tuyến cơ sở.
Với phương châm "Chất lượng thật làm nền tảng", Công ty Cổ phần Dược phẩm ECO đã và đang xây dựng hệ sinh thái sản phẩm chăm sóc sức khỏe hiệu quả - an toàn, dựa trên tiêu chuẩn quốc tế và ứng dụng khoa học hiện đại. Thành công được chứng minh không chỉ qua các giải thưởng danh giá mà còn từ sự tin chọn của hàng triệu người dùng Việt và hàng nghìn nhà thuốc trên toàn quốc.