Check-in đã đời cùng mèo ú Doraemon trước thềm movie 2025 ra mắt

Nhân dịp tròn 45 năm loạt phim điện ảnh Doraemon ra mắt, một sự kiện đặc biệt đang diễn ra tại trung tâm thương mại Vincom Landmark 81 (TP.HCM) từ ngày 17-5 đến 1-6, thu hút sự quan tâm của đông đảo người hâm mộ mọi lứa tuổi.
Sự kiện mang đậm màu sắc hoài niệm với loạt hoạt động hấp dẫn như trưng bày các mô hình Doraemon đáng yêu, triển lãm tranh Thế giới của bạn và Doraemon, chương trình chiếu lại ba phim điện ảnh Doraemon từng ghi dấu trong lòng khán giả và tổ chức workshop vẽ tranh có thưởng dành cho các fan nhí.
Không có quy mô khép kín như triển lãm Conan trước đó, hoạt động lần này hướng đến sự gần gũi và tương tác, tạo không gian để người hâm mộ chia sẻ ký ức tuổi thơ và dễ tiếp cận hơn với gia đình và các em nhỏ.
Tha hồ ôn lại tuổi thơ cùng Doraemon
Tuy vậy, quy mô của triển lãm mini này cũng vì thế mà ít thú vị hơn đôi chút, chủ yếu được thiết kế để người tham gia dễ dàng "check-in" và lưu giữ những khoảnh khắc với mèo ú Doraemon.
Song, điều này không làm sự kiện này kém phần hấp dẫn với các fan của chú mèo máy, chỉ trong chiều ngày 17-5, hàng trăm người dân TP.HCM đã đổ về đây để cùng có cơ hội tham quan, chụp ảnh cùng các Doraemon.
Hôm nay cũng chính là những suất chiếu sớm đầu tiên của phim Doraemon: Nobita và cuộc phiêu lưu vào thế giới trong tranh trước khi chính thức đổ bộ rạp Việt ngày 23-5 tới.
Đây là phim điện ảnh thứ 44 trong loạt phim Doraemon và được chọn làm tác phẩm kỷ niệm 45 năm của thương hiệu.
Phim do đạo diễn Teramoto Yukiyo thực hiện, kịch bản của Satoshi Ito, kể về cuộc phiêu lưu kỳ thú của nhóm bạn Doraemon khi bước vào thế giới tranh vẽ, gặp hai người bạn mới Claire và Milo đến từ vương quốc Artoria, cùng một sinh vật nhỏ kỳ lạ tên Chai.
Tại đây, họ phải đối đầu với một thế lực hắc ám để tìm ra viên ngọc huyền thoại mang tên Artoria Blue.
Ra mắt tại Nhật Bản từ ngày 7-3, bộ phim đã gặt hái thành công lớn khi giữ vững vị trí số 1 phòng vé trong suốt sáu tuần liên tiếp.
Tính đến nay, phim đã bán ra hơn 3,17 triệu vé, thu về tổng cộng 3,79 tỉ yen (khoảng 25,83 triệu USD), trở thành phim Nhật Bản ăn khách thứ hai chỉ sau một người khổng lồ khác là Conan với phim Dư ảnh độc nhãn.