Nhảy đến nội dung
 

CaraWorld tạo diện mạo mới cho biển Bãi Dài

Trong 5 tháng đầu năm 2025, công viên biển CaraBeach - CaraWorld đã trở thành điểm đến cho hàng loạt hoạt động như Tuần lễ Bike Week Festival 2025 với hơn 1.000 biker quốc tế chuyên nghiệp; Giải chạy doanh nhân Caravan quy tụ gần 200 vận động viên. Nơi đây còn tổ chức chuỗi thể thao biển hằng tuần như lướt ván diều, đua môtô nước, lướt ván buồm, chèo thuyền kayak, flyboard... Trong ngày 17/5, công viên biển đón hơn 1.000 lượt khách đến vui chơi.

Những hoạt động này tạo điểm đến vui chơi cho cư dân, người dân địa phương, đồng thời khơi thông dòng khách đến biển Bãi Dài - một trong 10 bãi biển đẹp nhất hành tinh, kéo dài thời gian lưu trú và góp phần định hình "văn hóa sống ngoài trời" (outdoor living culture). Yếu tố này từng làm nên sức hút tại các tổ hợp nổi tiếng như Sentosa (Singapore), Marina Bay (Dubai).

Ông Nguyễn Tuấn Anh, Phó tổng giám đốc KN Cam Ranh, chủ đầu tư dự án cho biết thời gian tới, CaraWorld sẽ tiếp tục đầu tư hàng loạt tiện ích với quy mô lớn như công viên nước, quảng trường biển, phố đi bộ đêm, thiên đường ẩm thực, cung điện mùa hè... Mục tiêu của đơn vị là kiến tạo tổ hợp giải trí nghỉ dưỡng đa tầng, góp phần đưa Cam Ranh trở thành điểm đến hấp dẫn trên bản đồ du lịch Việt Nam.

"CaraBeach gia tăng trải nghiệm cho khách hàng, giúp trải dài thời gian lưu trú của du khách, từ đó mang lại giá trị khai thác thương mại bền vững cho nhà đầu tư", lãnh đạo đơn vị kỳ vọng.

Trải dài khoảng 1,2 km trên đường bờ biển Bãi Dài, công viên biển CaraBeach với khu nhà hàng và tiện ích nghỉ dưỡng đang được đẩy nhanh tiến độ thi công. Công viên hướng đến công suất phục vụ lớn, trở thành nơi tổ chức các sự kiện thuộc khuôn khổ du lịch MICE như teambuilding, hội thảo, meeting ngoài trời, lễ hội văn hóa, với quy mô lên đến 4.000 người.

Cách sân bay quốc tế Cam Ranh chỉ 5 phút di chuyển, đây là lợi thế để CaraWorld trở thành lựa chọn linh hoạt, tiết kiệm thời gian, tối ưu ngân sách và tăng chất lượng trải nghiệm cho các đoàn khách đến từ Hà Nội, TP HCM và quốc tế.

Bên cạnh khách du lịch, cư dân tại đô thị cũng hưởng lợi. Mỗi ngày, cư dân có thể bắt đầu bằng buổi yoga ngoài trời, chạy bộ, bơi lội ngoài biển, ngắm hoàng hôn và kết thúc bằng một đêm nhạc thư giãn. Đây là mô hình sống khỏe - mở - kết nối, phù hợp cả người trẻ lẫn lớn tuổi.

Theo chủ đầu tư, việc hình thành cộng đồng cư dân thực, có giao lưu và gắn bó sẽ giúp gia tăng giá trị bất động sản một cách tự nhiên, bền vững. Thay vì "lướt sóng", giới đầu tư đang chuyển hướng sang tìm kiếm tích sản có thể tận hưởng ngay, vận hành ngay, cho thuê hoặc khai thác kinh doanh linh hoạt.

Sự xuất hiện thường xuyên của các hoạt động thể thao, văn hóa, giải trí giúp gia tăng lưu lượng, nâng cao hiệu quả khai thác F&B, lưu trú, dịch vụ cho thuê ngắn ngày và các mô hình kinh doanh thương mại. Đây là đòn bẩy cho các phân khu có thể khai thác vận hành như Sông Town.

Hoài Phương

 
logo
CÔNG TY CỔ PHẦN XÂY DỰNG SẢN XUẤT VÀ THƯƠNG MẠI ĐẠI SÀN

GPĐKKD: 0103884103 do sở KH & ĐT TP Hà Nội cấp lần đầu ngày 29/06/2009.

Địa chỉ: Gian số L4-07 tầng 4, nơ-2 - Gold Season,  47 Nguyễn Tuân, Thanh Xuân, Hà Nội

MIỀN BẮC

Địa chỉ Showroom: D11-47 KĐT Geleximco Lê Trọng Tấn, Hà Đông, Hà Nội

Điện thoại  Điện thoại: 1900 98 98 36

MIỀN NAM

Địa chỉ VPGD: 57/1c, Khu phố 1, Phường An Phú Đông, Quận 12, Thành phố Hồ Chí Minh

Điện thoại  Email: info@daisan.vn