Nhảy đến nội dung
 

Cách VPBank định vị phân khúc Private theo chuẩn mực sống tinh hoa

VPBank Private kiến tạo phong cách sống tinh hoa thông qua chuỗi hoạt động nhằm mang đến trải nghiệm sống đẳng cấp, phù hợp với gu thẩm mỹ và lối sống cá nhân đối với nhóm khách hàng cao cấp.

VPBank mang trải nghiệm sống tinh hoa - Định vị phân khúc Private theo chuẩn mực mới

Với VPBank Private, quản lý tài sản luôn song hành với việc nâng tầm phong cách sống và kết nối cộng đồng tinh hoa.

Để hiện thực hóa mục tiêu này, VPBank Private đã kết hợp với các thương hiệu cao cấp hàng đầu thế giới để triển khai chuỗi sự kiện chuyên biệt dành riêng cho từng nhóm khách hàng tinh hoa. Từ người yêu nghệ thuật, đến giới sưu tầm xe sang, đồng hồ và những phụ nữ tinh tế muốn gắn kết giá trị gia đình… VPBank mang đến những trải nghiệm đặc quyền.

Một trong những sự kiện nổi bật nhất là triển lãm nghệ thuật "Master Painting: Những Huyền Thoại - 100 năm Trường Mỹ Thuật Đông Dương", được tổ chức tại khách sạn Metropole Hà Nội vào tháng 6 vừa qua. Đây là một phần trong chuỗi hoạt động đặc quyền được VPBank Private triển khai trong năm 2025, nhằm kết nối khách hàng với những giá trị nghệ thuật, văn hóa và đầu tư vượt thời gian.

Với hơn 50 tác phẩm hội họa quý hiếm của các danh họa tên tuổi như Victor Tardieu, Nguyễn Nam Sơn, Lê Phổ, Vũ Cao Đàm… triển lãm mở ra một không gian nghệ thuật tinh tế, tôn vinh di sản mỹ thuật Đông Dương. Sự kiện do Millon Việt Nam - thành viên của Tập đoàn đấu giá Millon (Pháp) tổ chức.

Không chỉ dừng lại ở trải nghiệm thị giác, khách mời còn có cơ hội gặp gỡ đại diện Millon Paris - một trong những nhà đấu giá nghệ thuật lâu đời trên thế giới và trực tiếp trải nghiệm phiên đấu giá Duplex theo chuẩn quốc tế.

Nhân Ngày của mẹ, tại TP.HCM, VPBank Private cũng phối hợp với Baccarat - thương hiệu pha lê cao cấp đến từ Pháp, tổ chức sự kiện "Nghệ thuật sống kiểu Pháp - Art de Vivre" dành cho mẹ và con gái hoặc chị em bạn bè yêu thích nghệ thuật cắm hoa.

Khách hàng được tự tay cắm hoa trong bình Baccarat dưới sự hướng dẫn của nghệ sĩ theo phong cách "modern floral", thưởng lãm những tuyệt tác pha lê Baccarat. Đồng thời, khách hàng còn được tìm hiểu "Art de Vivre" - triết lý sống đậm chất Pháp, đề cao gu thẩm mỹ và sự tinh tế.

Cũng nhân dịp này, tại Hà Nội, VPBank Private có dịp đưa các khách hàng nữ đến với thế giới trang sức cao cấp của Chaumet - thương hiệu biểu tượng cho sự sang trọng và nghệ thuật sống kiểu Pháp với lịch sử hơn 250 năm.

Khách mời không chỉ được ngắm nhìn các thiết kế biểu tượng mà còn được trực tiếp trải nghiệm trang trí đĩa sứ với họa tiết lá vàng dưới sự hướng dẫn của nghệ nhân.

Ở một lĩnh vực hoàn toàn khác, từ ngày 30-5 đến 1-6, sự kiện "Lái thử Lamborghini Urus Performante và thưởng lãm bộ sưu tập đồng hồ Roger Dubuis" đã được tổ chức riêng cho các khách hàng nam đam mê công nghệ, xe thể thao và đồng hồ cơ khí cao cấp.

Các khách mời được trực tiếp cầm lái mẫu SUV "nhanh nhất thế giới" - Lamborghini Urus Performante lướt trên những cung đường biểu tượng tại trung tâm quận 1 của TP.HCM. 

Đây là dịp hiếm hoi để các khách hàng Private trải nghiệm trọn vẹn cảm giác lái đầy phấn khích đặc trưng của siêu xe đến từ nước Ý. Và cảm nhận sự giao thoa của thế giới xe và đồng hồ, nơi vẻ đẹp của siêu xe thể thao Lamborghini được khắc họa tinh tế và tỉ mỉ trên từng chi tiết của chiếc đồng hồ Roger Dubuis, thông qua BST giới hạn đánh dấu sự hợp tác giữa 2 thương hiệu.

Gần đây nhất, nhân "Ngày của cha", VPBank Private đã phối hợp cùng Berluti - thương hiệu thời trang nam hơn 130 năm tuổi đến từ nước Pháp đem đến cho khách mời cơ hội tự tay trải nghiệm nghệ thuật thủ công đỉnh cao Patina.

Đây cũng là cơ hội để tôn vinh giá trị gia đình thông qua những khoảnh khắc gắn kết giữa cha và con, cùng nhau chia sẻ một trải nghiệm tinh tế trong không gian sang trọng và ấm cúng của Berluti Boutique Hà Nội.

Quản lý tài sản là điểm khởi đầu - kiến tạo giá trị sống là đích đến

Điểm đặc biệt trong toàn bộ chuỗi hoạt động của VPBank Private là tính cá nhân hóa cao độ và sự chuyên biệt trong thiết kế nội dung. Không thiên về quảng bá thương hiệu, không mở rộng đại trà, chuỗi sự kiện VPBank Private tập trung tối đa vào cá nhân hóa trải nghiệm. Mỗi hoạt động không chỉ được định hướng theo sở thích, giới tính và phong cách sống của từng nhóm khách hàng, mà còn chú trọng xây dựng không gian tương tác sâu, riêng tư và kín đáo.

Số lượng khách mời giới hạn, tổ chức theo hình thức "invite-only", với sự đồng hành chặt chẽ từ đội ngũ giám đốc quan hệ khách hàng Private Banking - những người không chỉ am hiểu tài chính, mà còn thấu cảm phong cách sống của từng khách hàng.

Điều này khẳng định một nguyên lý cốt lõi trong triết lý vận hành của VPBank Private: "Quản lý tài sản là điểm khởi đầu, nhưng kiến tạo giá trị sống mới là đích đến".

Và để làm được điều đó, ngân hàng không thể chỉ cung cấp sản phẩm mà cần trở thành người đồng hành thực sự. Đó la kết nối khách hàng với những hệ sinh thái sống đẳng cấp, những trải nghiệm văn hóa tinh tế và những cộng đồng tinh hoa có cùng tầm nhìn.

VPBank Private một lần nữa khẳng định triết lý kinh doanh của ngân hàng là không ngừng nâng tầm trải nghiệm, kiến tạo giá trị vượt trội và đồng hành cùng khách hàng trên hành trình chinh phục những đỉnh cao tinh hoa của cuộc sống.

 
 
 
logo
CÔNG TY CỔ PHẦN XÂY DỰNG SẢN XUẤT VÀ THƯƠNG MẠI ĐẠI SÀN

GPĐKKD: 0103884103 do sở KH & ĐT TP Hà Nội cấp lần đầu ngày 29/06/2009.

Địa chỉ: Gian số L4-07 tầng 4, nơ-2 - Gold Season,  47 Nguyễn Tuân, Thanh Xuân, Hà Nội

MIỀN BẮC

Địa chỉ Showroom: D11-47 KĐT Geleximco Lê Trọng Tấn, Hà Đông, Hà Nội

Điện thoại  Điện thoại: 1900 98 98 36

MIỀN NAM

Địa chỉ VPGD: 57/1c, Khu phố 1, Phường An Phú Đông, Quận 12, Thành phố Hồ Chí Minh

Điện thoại  Email: info@daisan.vn