Ziaja tặng hàng trăm sản phẩm tại giải Bóng rổ trẻ - Báo VnExpress

Giải Giao hữu Bóng rổ Trẻ VnExpress - Cup Ziaja diễn ra trong ba ngày 30/5-1/6 tại Nhà thi đấu quận 6 (TP HCM). Giải năm nay quy tụ 16 đội bóng nam và nữ từ Hà Nội và TP HCM, tranh tài theo thể thức loại trực tiếp. Đây là lần đầu tiên giải mở rộng quy mô hai miền, hướng đến mô hình tổ chức thường niên toàn quốc, đồng thời góp phần hiện thực hóa Đề án Phát triển bóng rổ học đường đến năm 2030.
Các trận đấu áp dụng thể thức bóng rổ 5x5 theo tiêu chuẩn FIBA 2020, dưới sự giám sát chuyên môn của Liên đoàn bóng rổ Việt Nam. Các đội tham gia đều là những trường có phong trào bóng rổ mạnh, giành nhiều giải thưởng các giải cấp thành phố. Do đó, ban tổ chức kỳ vọng các trận đấu có tính chuyên môn cao, cống hiến. Tổng giá trị giải thưởng lên đến 100 triệu đồng. Trong đó, hai đội vô địch nhận 20 triệu đồng, cup, cờ lưu niệm.
Bên cạnh những trận cầu gay cấn, sôi động với chất lượng chuyên môn cao, khán giả và các cầu thủ còn nhận được sự quan tâm đặc biệt từ Ziaja - nhà tài trợ chính của giải. Nhãn hàng mang đến những phần quà thiết thực, phù hợp với lứa tuổi học sinh yêu thể thao. Điển hình là hai sản phẩm sữa rửa mặt và lăn khử mùi.
Đại diện nhãn cho biết, sữa rửa mặt Ziaja Nuno Gel dành riêng cho da dầu, da mụn, tình trạng phổ biến ở tuổi dậy thì và những người thường xuyên vận động. Sản phẩm giúp làm sạch sâu, thông thoáng lỗ chân lông và ngăn ngừa mụn mà không gây kích ứng, phù hợp cho mọi loại da, kể cả da nhạy cảm. Đây là người bạn đồng hành không thể thiếu sau mỗi giờ luyện tập hay thi đấu căng thẳng.
Lăn khử mùi Ziaja Blocker cũng là món quà nhãn hàng dành cho các bạn trẻ năng động. Sản phẩm giúp kiểm soát mồ hôi vùng nách, khử mùi, không để lại vết trên áo, không mùi, phù hợp cho cả nam và nữ. Nên dùng Ziaja Blocker đều đặn 2-3 lần một tuần để tăng khả năng điều hòa hoạt động tuyến mồ hôi trong cả ngày hôm sau.
Đại diện Ziaja cho biết, việc đồng hành của Ziaja tại giải không chỉ là hoạt động tài trợ, mà còn thể hiện cam kết của thương hiệu trong việc hỗ trợ thế hệ trẻ sống khỏe, tự tin và luôn tỏa sáng theo cách riêng. "Thể thao và chăm sóc bản thân đều là những yếu tố quan trọng giúp các bạn học sinh phát triển toàn diện, hướng đến lối sống tích cực và chủ động hơn mỗi ngày", đại diện nói.
Ngoài các sản phẩm từ nhà tài trợ, khán giả đến sân trong ba ngày diễn ra giải (30/5 đến 1/6) còn có cơ hội bốc thăm trúng thưởng những phần quà giá trị như máy lọc không khí Casper, Apple Watch Series 10 và iPhone 16 Pro Max. Các fan bóng rổ còn được giao lưu cùng KOLs như Khoa Trần, Justin Young và tham gia bình chọn nhóm cổ động viên cuồng nhiệt nhất.
Hoàng Đan