VPBank mang VPBank K-Star Spark về Việt Nam: Hành trình chạm đến cảm xúc khách hàng

(Dân trí) - VPBank đã có hành trình thấu hiểu và chạm đến cảm xúc của khách hàng khi mời "ông hoàng KPop" G-Dragon cùng nhiều ngôi sao nổi tiếng Hàn Quốc về Việt Nam biểu diễn.
Những ngày qua, người hâm mộ vỡ òa cảm xúc khi "ông hoàng Kpop" G-Dragon và loạt sao đình đám từ Hàn Quốc như CL (2NE1), TEMPEST, tripleS, DPR IAN sẽ biểu diễn tại VPBank K-Star Spark diễn ra trên sân vận động Quốc gia Mỹ Đình, ngày 21/6. Không chỉ vậy, thông tin về giá vé và cách đặt chỗ cũng đã được nhà tổ chức công bố.
VPBank, thương hiệu mời G-Dragon, loạt sao Kpop đến với người hâm mộ Việt Nam đã tạo ra làn sóng lan truyền trên khắp nền tảng mạng xã hội. Màn hợp tác này nhận được sự quan tâm của đông đảo giới trẻ.
Kết hợp với siêu sao, chạm đúng cảm xúc khách hàng
VPBank và G-Dragon nhanh chóng lên "top xu hướng". Chỉ sau một đêm, màn kết hợp dù còn là ẩn số này đã gây sốt trên mạng xã hội chỉ với hình ảnh một "bông hoa cúc khuyết cánh". Chưa đầy 24h sau đó, hơn 146.000 lượt thảo luận xung quanh màn kết hợp này diễn ra khắp các mạng xã hội và Internet (theo Social Trend).
Việc thương hiệu kết hợp với siêu sao, hay truyền thông marketing bằng âm nhạc không có gì mới mẻ, bao gồm cả việc hợp tác để tạo ra các buổi hòa nhạc hay lễ hội âm nhạc. Tuy nhiên, việc chạm đúng cảm xúc trong lòng công chúng là bài toán mà không phải thương hiệu nào cũng giải được. Nhưng VPBank với đại nhạc hội VPBank K-Star Spark đã cho thấy đây là những bước đi đúng đắn.
Với thế hệ Millennials (thế hệ giao tiếp giữa gen X và gen Z , được tiếp nối với công nghệ từ sớm và được giao lưu văn hóa khác biệt), G-Dragon hay CL là một phần thanh xuân.
Còn với GenZ, những nghệ sĩ này là những "huyền thoại Kpop" mà họ luôn tò mò và ngưỡng mộ. Kết hợp với những cái tên có cộng đồng người hâm mộ trải dài từ 17 đến 47 tuổi là sự lựa chọn thông minh. Nhất là khi hai thần tượng đó vẫn đang có độ thu hút đáng kể không chỉ trong lĩnh vực âm nhạc mà cả về thời trang và phong cách sống.
Ngày 21/6, khi G-Dragon và loạt sao KPop trình diễn trên sân khấu VPBank K-Star Spark tại Sân vận động Mỹ Đình, họ không chỉ hát mà còn chuyên chở câu chuyện về giấc mơ, sự thần tượng, ký ức và những cảm hứng đến khán giả.
Đó chính là sự lấp đầy và thỏa mãn cảm xúc của công chúng mà VPBank sẽ mang đến cho khán giả Việt với đại nhạc hội này.
Thấu hiểu tạo nên sự đồng điệu, lan tỏa
Nhìn lại những sự kiện trong năm gần đây mà VPBank đồng hành, có thể cảm nhận được rằng, VPBank đã luôn có một tầm nhìn riêng kiên định theo đuổi bấy lâu nay.
Nhiều năm qua, ngân hàng đã đưa những tên tuổi nghệ thuật danh tiếng hàng đầu thế giới như Richard Clayderman (2014), Kenny G (2015, 2024), Paris Ballet (2016), Thomas Anders (Modern Talking - 2016), Westlife (2023), dàn nhạc thính phòng Vienna (2024)... đến với công chúng Việt.
Bên cạnh đó, VPBank cũng dành nguồn lực đáng kể cho các hoạt động cộng đồng như tổ chức 16 giải chạy lớn tại nhiều tỉnh thành, xây dựng trường học xanh hay những điểm trường hỗ trợ vùng khó khăn... với tổng ngân sách đóng góp xã hội lên đến hơn 1.800 tỷ đồng.
Trải dài suốt hơn 10 năm, VPBank vẫn luôn đồng hành và lan tỏa những giá trị "thịnh vượng tinh thần" đến với cộng đồng, dần dần bồi đắp hình ảnh một ngân hàng theo đuổi sự nhân văn, năng lượng tích cực và ngập tràn xúc cảm.
Còn với G-Dragon và VPBank K-Star Spark, VPBank lại cho thấy sự gần gũi và thấu hiểu. Thực tế có rất nhiều cách để một thương hiệu công bố về một sự kiện, nhưng VPBank đã chọn cách của một người hâm mộ đích thực. Họ hiểu được biểu tượng của bông hoa cúc.
Họ biết được khách hàng đang khát khao mong mỏi điều gì và tìm cách hiện thực hóa những ước mơ. VPBank đã chạm đến trái tim của cả một thế hệ khách hàng mới bằng sự thấu hiểu sâu sắc - khi cùng lắng nghe, cùng đồng cảm, cùng sẻ chia chung cảm xúc và những hệ giá trị.
Giữa dòng chảy không ngừng biến đổi của kinh tế, xã hội và văn hóa, VPBank vẫn kiên định chọn cho mình một con đường bền bỉ và bền vững - con đường kết nối những giá trị tốt đẹp, nhân văn, được thực hiện bằng tất cả nhiệt huyết và cảm hứng sâu sắc.
Mang G-Dragon đến Việt Nam, VPBank không chỉ đưa một ngôi sao tầm cỡ quốc tế đến gần hơn với công chúng Việt, mà còn thắp lên một nguồn động lực tinh thần mạnh mẽ, truyền cảm hứng sống tích cực cho thế hệ Millennials và Gen Z đầy khát vọng và sáng tạo.