Vinpearl ký biên bản ghi nhớ với 3 doanh nghiệp du lịch Hàn Quốc
Công ty CP Vinpearl vừa ký kết biên bản ghi nhớ với 3 đối tác hàng đầu Hàn Quốc là Hanatour, Marketing Highlands và Công ty TNHH HKG (Tiền thân là Hank Golf).
Sự kiện là bước tiến quan trọng trong chiến lược đột phá thị trường trọng điểm Hàn Quốc của Vinpearl. Đồng thời, việc ký kết cũng góp phần củng cố vị thế của Việt Nam nói chung, Vinpearl nói riêng là điểm đến ưa thích của du khách Hàn Quốc trên bản đồ du lịch toàn cầu.
Lễ ký kết diễn ra trong khuôn khổ “Diễn đàn doanh nghiệp Việt Nam - Hàn Quốc”, dưới sự chứng kiến của Tổng Bí thư Tô Lâm, Thủ tướng Hàn Quốc Kim Min Seok và quan chức cấp cao đại diện hai nước.
|
Tổng Bí thư Tô Lâm, Thủ tướng Hàn Quốc Kim Min Seok và lãnh đạo cấp cao 2 nước trong lễ ký kết biên bản ghi nhớ giữa Vinpearl và các doanh nghiệp Hàn Quốc. |
Tại sự kiện, Vinpearl và đối tác Hanatour, Marketing Highlands, Công ty TNHH HKG - các doanh nghiệp du lịch hàng đầu Hàn Quốc - tiến hành ký kết biên bản ghi nhớ hợp tác chiến lược, hướng đến đẩy mạnh hoạt động quảng bá sản phẩm, dịch vụ của Vinpearl nói riêng và du lịch Việt Nam nói chung.
Nhằm hiện thực hóa mục tiêu đón 5 triệu lượt khách Hàn Quốc trong năm 2025, các bên sẽ phối hợp chặt chẽ trong công tác giới thiệu điểm đến tại Việt Nam, đồng thời gia tăng sức hút đưa Vinpearl trở thành lựa chọn hàng đầu của du khách xứ sở kim chi.
Song song với đó, Vinpearl cùng các đối tác tăng cường quảng bá, kết nối và mở rộng mạng lưới phân phối sản phẩm tại thị trường Hàn Quốc, góp phần đảm bảo nguồn khách ổn định và tăng trưởng bền vững.
Việc ký kết hợp tác chiến lược không chỉ củng cố quan hệ lâu dài giữa doanh nghiệp Việt và đối tác Hàn, mà còn mở rộng hệ sinh thái sản phẩm cao cấp và phát triển sản phẩm mới, điểm đến mới của Vinpearl đến hơn 7.500 đại lý du lịch bán lẻ tại Hàn Quốc. Đồng thời, sự hợp tác mang đến cơ hội cho hơn 46.000 hội viên golf trải nghiệm và thi đấu tại hệ thống sân golf tiêu chuẩn quốc tế của Vinpearl trên khắp Việt Nam.
Bà Ngô Thị Hương - Phó tổng giám đốc Kinh doanh và Marketing Công ty Cổ phần Vinpearl - chia sẻ: “Việc hợp tác 3 doanh nghiệp du lịch lớn nhất Hàn Quốc là bước đi quan trọng trong hành trình đưa Vinpearl trở thành điểm đến quốc tế hàng đầu. Chúng tôi tin rằng sự cộng hưởng giữa hạ tầng, dịch vụ và trải nghiệm đẳng cấp của Vinpearl với mạng lưới phân phối uy tín, rộng khắp của đối tác, sẽ kiến tạo sản phẩm du lịch khác biệt, hấp dẫn, giữ vững vị thế Việt Nam là lựa chọn ưu tiên của du khách Hàn Quốc”.
Vinpearl sở hữu hệ sinh thái sản phẩm trọn vẹn mọi trải nghiệm từ vui chơi, nghỉ dưỡng đến mua sắm tại các điểm du lịch biển trọng điểm như Nha Trang, Phú Quốc, Đà Nẵng, Hà Nội, TP.HCM… Nhiều năm qua, Vinpearl khẳng định vị thế là lựa chọn ưu tiên của du khách Hàn Quốc, đồng thời duy trì vai trò tiên phong trong việc thu hút thị trường quốc tế trọng điểm.
Thoả thuận giữa Vinpearl và 3 đối tác Hàn Quốc không chỉ mở ra chương mới trong hợp tác chiến lược, mà còn là dấu mốc quan trọng trong lộ trình hội nhập sâu rộng vào thị trường quốc tế của công ty. Đây là bước đi góp phần định vị Việt Nam như trung tâm nghỉ dưỡng hàng đầu châu Á - Thái Bình Dương, đồng thời vun đắp mối quan hệ hữu nghị, hợp tác bền chặt giữa Việt Nam và Hàn Quốc trong kỷ nguyên phát triển mới.
Vinpearl là thương hiệu du lịch - nghỉ dưỡng - vui chơi giải trí hàng đầu Việt Nam được thành lập năm 2001, hiện sở hữu, quản lý và vận hành 57 cơ sở tại 19 tỉnh thành trên toàn quốc. Trong đó có 34 khách sạn và khu nghỉ dưỡng 5 sao với gần 18.800 phòng khách sạn và biệt thự nghỉ dưỡng, 15 khu vui chơi giải trí VinWonders và 2 công viên chăm sóc và bảo tồn động vật bán hoang dã; 1 học viện ngựa; 6 sân golf; 3 trung tâm hội nghị và nhà hát chuẩn quốc tế.
Hanatour là công ty du lịch bậc nhất Hàn Quốc được thành lập năm 1993, hiện vận hành 33 chi nhánh và mạng lưới hơn 7.500 đại lý bán lẻ giữ thị phần dẫn đầu cả nước. Năm 2024, Hanatour phục vụ hơn 3,5 triệu lượt khách.
Marketing Highlands là doanh nghiệp cung cấp dịch vụ toàn diện, chuyên về hợp đồng GSA, bán hàng, marketing, xúc tiến thương mại và quản lý cho các resort và khách sạn. Thành lập năm 2016, công ty hiện sở hữu mạng lưới bán lẻ gồm hơn 1.200 đại lý du lịch tại 4 quốc gia.
Công ty TNHH HKG là một trong những doanh nghiệp hàng đầu Hàn Quốc, thành lập năm 2005, HKG hợp tác sân golf danh tiếng tại nhiều quốc gia lớn ở châu Á và phát triển mạng lưới hội viên hơn 46.000 người thông qua 15 sân golf tại 6 quốc gia.