TP.HCM lần đầu có 'siêu thị online trên metro'

Người dùng đi metro có thể mua hàng trực tuyến từ Siêu thị Online Sendo Farm ngay trên ứng dụng hoặc quét mã QR tại các trạm metro ở TP.HCM.
Từ vườn vải Bắc Giang lên tàu điện metro
Vừa khép lại chiến dịch tiêu thụ hơn 100 tấn vải thiều Bắc Giang, Sendo Farm đã nhanh chóng "chuyển ga", xuất hiện tại các trạm METRO trọng điểm TP.HCM qua ứng dụng HCMC METRO HURC.
Theo ông Trần Hải Linh, CEO của công ty công nghệ Sen Đỏ, mô hình không chỉ lần đầu tiên xuất hiện tại Việt Nam mà có thể là duy nhất trên thế giới. Tiện ích "Siêu thị online trên metro" được tích hợp ngay trong ứng dụng HCMC METRO HURC. Đây là bước tiến đột phá trên hành trình số hóa thói quen tiêu dùng, đồng thời đánh dấu sự khởi động mô hình "đi siêu thị trên metro", mang đậm chất hiện đại, linh hoạt và tiện lợi.
Đây cũng là minh chứng cho sự nhanh nhạy và tinh thần tiên phong của Sendo Farm trong việc mang đến giải pháp mua sắm hiện đại, phục vụ người dùng thành thị một cách thiết thực nhất.
Mua sắm tiện lợi mọi lúc mọi nơi
Với mô hình "Siêu thị online trên Metro" tại TP.HCM, Sendo Farm mang đến trải nghiệm mua sắm mới mẻ ngay trong không gian quen thuộc của ứng dụng HCMC METRO HURC. Hành khách có thể đặt mua thực phẩm tươi sống và hàng tiêu dùng nhanh chỉ với vài thao tác đơn giản.
Cách một: Quét mã QR tại các trạm ga: Người dùng chỉ cần đưa điện thoại lên quét mã, sẽ lập tức truy cập vào Siêu thị online Sendo Farm, chọn sản phẩm và đặt hàng một cách thuận tiện.
Cách hai: Dùng ứng dụng HURC: Người dùng chỉ cần vào ứng dụng HURC, ngay ở phần trang chủ hoặc mục Tiện ích sẽ có tính năng "Siêu thị online". Người dùng chọn là sẽ được chuyển sang giao diện của Sendo Farm và bắt đầu mua sắm. Sau khi "đi siêu thị" xong, hành khách chỉ cần chọn địa điểm nhận hàng và thanh toán.
Ông Linh cho biết, với tiêu chí "hôm nay đặt, ngày mai nhận", Sendo Farm sẽ giao hàng đến hơn 10.000 điểm nhận tập trung trên khắp thành phố. Người dùng có thể an tâm di chuyển trên metro, tranh thủ đặt hàng và nhận đồ ở gần nhà mà không phải bận tâm nhiều về việc đi lại, mua sắm sau ngày dài vất vả.
Để người dân làm quen với tiện ích mới, từ ngày 14.7, Sendo Farm triển khai chuỗi hoạt động tương tác tại các ga Metro như trải nghiệm đi "Siêu thị online trên Metro", mua sắm bằng QR code và nhận quà tặng hấp dẫn. Ngoài ra đội ngũ tình nguyện viên của Sendo Farm cũng sẽ có mặt trực tiếp tại các nhà ga để hướng dẫn người dùng.
Đại diện Sendo Farm nhận định, việc đưa "siêu thị online lên trên metro" không chỉ là ứng dụng công nghệ, mà còn là cách Sendo Farm thực hiện cam kết "phục vụ 1 triệu bữa ăn cho gia đình Việt mỗi ngày". Sàn thương mại điện tử muốn đồng hành cùng HURC trên hành trình số hóa thói quen tiêu dùng thông qua cách tiếp cận thông minh, phù hợp với nhịp sống hiện đại của người dân đô thị.
Trong chuỗi sự kiện này, Sendo Farm sẽ kết hợp với HURC tặng 650 vé tháng cho học sinh, sinh viên, công nhân có hoàn cảnh khó khăn. Đây là hoạt động góp phần hỗ trợ những hoàn cảnh khó khăn có cơ hội tiếp cận hình thức di chuyển hiện đại, tiết kiệm thời gian với chi phí hợp lý.