Tổng đài DIGICX đạt giải Sao Khuê 2025 – Sẵn sàng cho những bước tiến mới

Giải thưởng Sao Khuê 2025 – một trong những giải thưởng uy tín hàng đầu trong lĩnh vực khoa học, công nghệ tại Việt Nam vừa công bố và vinh danh các đơn vị, tổ chức có sản phẩm dịch vụ, ứng dụng giải pháp công nghệ uy tín, xuất sắc.
Sao Khuê do Hiệp hội Phần mềm và Dịch vụ CNTT Việt Nam (VINASA) tổ chức thường niên từ năm 2003 nhằm ghi nhận những đóng góp nổi bật của các doanh nghiệp, cơ quan, tập thể có đóng góp cho sự phát triển ngành công nghiệp phần mềm và công cuộc chuyển đổi số quốc gia.
Với chủ đề “Sáng tạo – Vươn mình”, năm 2025, giải thưởng ghi nhận hơn 500 hồ sơ từ các doanh nghiệp công nghệ trên cả nước. Qua 3 vòng đánh giá gồm sơ loại, thuyết trình và chung tuyển, hội đồng chung tuyển toàn quốc đã lựa chọn 198 nền tảng, dịch vụ, giải pháp số xuất sắc trải rộng 9 nhóm lĩnh vực để trao giải. Sao Khuê 2025 đã góp phần minh chứng cho sự bứt phá của ngành công nghệ thông tin Việt Nam, đồng hành cùng mục tiêu đưa kinh tế số đạt 20% GDP năm 2025.
![]() |
Đại diện 198 nền tảng, dịch vụ, giải pháp số xuất sắc trong lễ trao giải |
Tổng đài thông minh DigiCX được xướng tên tại Sao Khuê 2025
Tổng đài DIGICX – Sản phẩm phát triển bởi Công ty Cổ phần Tập đoàn Diginext được vinh danh trong nhóm Quản trị Doanh nghiệp, lĩnh vực quản trị, chăm sóc khách hàng. Hạng mục xét trao cho các sản phẩm, nền tảng, dịch vụ, giải pháp giúp doanh nghiệp nâng cao hoạt động quản trị, điều hành kinh doanh và năng lực cạnh tranh của doanh nghiệp trong tất cả các ngành, dịch vụ. Nhóm được đề cử trao giải thưởng gồm 8 lĩnh vực: Quản trị tổng thể doanh nghiệp, Quản trị tài chính kế toán, Quản trị nhân lực, Quản lý bán hàng, mua hàng, chuỗi công ứng, Quản trị/chăm sóc khách hàng, Quản trị Văn phòng, đặc thù.
DigiCX là giải pháp công nghệ ứng dụng VoIP thông minh, cho phép người dùng thực hiện các cuộc gọi thoại và video qua Internet, nhắn tin văn bản, chia sẻ tệp, và hỗ trợ nhiều tài khoản VoIP đồng thời với chất lượng cuộc gọi ổn định.
Ứng dụng hỗ trợ nhiều giao thức như SIP (Session Initiation Protocol) và IAX (Inter-Asterisk Exchange), giúp người dùng kết nối với các dịch vụ VoIP khác một cách dễ dàng. DigiCX được sử dụng trên nhiều nền tảng như Windows, macOS, Android, và iOS,
![]() |
Ông Đào Giang Nam – Chủ tịch HĐQT kiêm Tổng Giám đốc Công ty Cổ phần Tập đoàn Diginext tại lễ trao giải dịch vụ tổng đài DigiCX – Hạng mục Quản trị chăm sóc khách hàng |
Ứng dụng DigiCX VoIP trong Quản lý khách hàng và những tác động tích cực
DigiCX ra đời xuất phát từ nhu cầu thực tế và mong muốn nâng cao công tác vận hành doanh nghiệp trong quá trình quản lý quan hệ khách hàng hiệu quả. Sở hữu nhiều tính năng thông minh, ứng dụng đã giúp hàng triệu doanh nghiệp trong và ngoài nước có được sự chủ động về phân tích dữ liệu nhanh chóng, cung cấp báo cáo chi tiết, theo dõi tương tác khách hàng với độ chính xác cao. Từ đó giúp doanh nghiệp đưa ra quyết định chiến lược dựa trên cơ sở dữ liệu thực tế.
DigiCX giúp giảm đáng kể chi phí cuộc gọi, đặc biệt là các giao dịch quốc tế, tạo điều kiện thuận lợi cho việc phát triển mô hình kinh doanh được quản trị từ xa, mang lại cơ hội phát triển và tăng trưởng mới cho doanh nghiệp.
Nhìn từ góc độ hiệu quả tổng thể khác, ứng dụng DigiCX giúp kết nối toàn cầu, các cá nhân và tổ chức trên khắp thế giới dễ dàng giao lưu, tạo điều kiện thuận lợi cho việc tương tác, trao đổi ý tưởng kinh doanh, thúc đẩy sự phát triển Văn hóa, kinh tế Quốc tế.
![]() |
Tổng đài DigiCX với nhiều tính năng thông minh |
DigiCX góp phần bảo vệ môi trường và tiết kiệm năng lượng thông qua việc sử dụng nền tảng Internet thay vì mạng điện thoại truyền thống và tài nguyên vật lý, hỗ trợ các cuộc họp, hội nghị trực tuyến, giảm thiểu nhu cầu di chuyển, từ đó giảm phát thải khí CO2. DigiCX tích hợp vào hệ thống các dịch vụ công cộng, hỗ trợ giao tiếp giữa cư dân và chính quyền, đặc biệt trong các dịch vụ y tế, giáo dục và quản lý hành chính để hoàn thiện và phát triển đô thị thông minh.
Tổng đài DigiCX được vinh danh tại giải thưởng Sao Khuê 2025 là minh chứng rõ nét cho định hướng phát triển công nghệ đúng đắn, hiệu quả của Diginext và Ban lãnh đạo tập đoàn. Ông Đào Gian Nam – Chủ tịch HĐQT Kiêm Tổng Giám đốc Công ty Cổ phần Tập đoàn Diginext khẳng định: “Chúng tôi sẽ tiếp tục đẩy mạnh chuyển đổi số, phát triển thêm nhiều các sản phẩm dịch vụ có ứng dụng công nghệ hiện đại, đáp ứng nhu cầu ngày càng đa dạng của khách hàng, doanh nghiệp và phù hợp thời đại kỷ nguyên số. Đồng thời đưa DigiNext sớm trở thành một trong những doanh nghiệp hàng đầu về dịch vụ viễn thông công nghệ tại Đông Nam Á với hệ sinh thái đa dạng, sản phẩm dịch vụ thông minh”.
DigiNext là Tập đoàn Bưu chính – Viễn thông thông minh hàng đầu Việt Nam, được cấp Giấy phép kinh doanh dịch vụ Viễn thông số 231/GP-CVT, Giấy phép Thiết lập mạng Viễn thông công cộng số 230 GP/CVT và Giấy phép Bưu chính số 256 /GP-BTTT, mang đến những giải pháp hiệu quả, tích hợp hệ thống tổng đài điện thoại, nền tảng quản lý quan hệ khách hàng (CRM) và dịch vụ bưu chính, giúp doanh nghiệp tối ưu quản lý, nâng cao trải nghiệm khách hàng trong thời kỳ kỷ nguyên số.