Nhảy đến nội dung
 

Techcombank được dân mạng sốt sắng gọi tên vì bức ảnh sến đến chấn động

Techcombank ơi!!!

Từ hôm qua đến tận hôm nay, cộng đồng mạng - đặc biệt là hội "gai con" được một phen cười ngất vì bức ảnh sến rện trên fanpage Anh Trai Vượt Ngàn Chông Gai.

Biết là bài quảng cáo đấy, nhưng cỡ này thì oke nha! Dân tình đi qua, đặc biệt là hội gai con cứ phải dừng lại để lội từng cái comment, rồi like share để cảm thán!

Bình thường, một bức ảnh bị lỗi font chữ là chắc chắn "chủ thớt" không được yên với đội cảnh sát chính tả, nhưng bức ảnh quảng cáo tính năng sinh lời tự động của Techcombank trên fanpage Anh Trai Vượt Ngàn Chông Gai thì... nó lạ lắm. Cảm giác chữ nghĩa đồng đều quá, cứ sai sai sao đó!

Trung bình phản ứng của cộng đồng mạng với bức ảnh này kiểu: 

- "Tôi yêu Techcombank, tôi xài Techcombank từ năm 3 tuổi. Tôi nguyện bật chế độ sinh lời tự động tới cuối đời. Techcombank hãy cho tôi timeline Concert Day 7 và Day 8".

- "Em bật sinh lời, mong Techcombank cho em đoàn tụ sinh tình với các gai mẹ sớm đi ạ".

- "Kim chủ thấy tôi share không kim chủ ơi? Sinh lời rồi bao giờ có timeline Concert Day 7-8 hả hả hả?".

Với khách hàng bình thường, Techcombank là Ngân hàng Thương mại Cổ phần Kỹ Thương Việt Nam. Còn với hội "gai con" (tên fanclub của chương trình Anh Trai Vượt Ngàn Chông Gai), Techcombank là Kim Chủ, là nhà đồng đầu tư concert Anh Trai Vượt Ngàn Chông Gai trong năm 2025! Không chỉ mang tới đêm nhạc thăng hoa mọi xúc cảm, Techcombank còn đem lại vô vàn đặc quyền "thủng nóc, tung trần" như 1 lời tri ân các khách hàng đã đồng hành cùng Techcombank trong thời gian qua.

Thế nên cứ thấy Techcombank trên fanpage của "gai mẹ" là dân tình hò nhau bật chế độ sinh lời - Tính năng mới của Techcombank, nguyện trung thành với Techcombank mãi mãi.

Các ngân hàng đang dần dần đến gần hơn với đối tượng khách hàng trẻ, đặc biệt là Gen Z thích đu idols. Từ tung thẻ phiên bản giới hạn in hình idol, hợp tác với các sự kiện âm nhạc, đến phát triển app tích điểm, đổi quà đúng gu Gen Z, có thể thấy họ đang cực kỳ chịu khó tìm hiểu sở thích mới của người trẻ bây giờ.

Chuyện đu idol, sưu tầm thẻ đẹp, săn ưu đãi,... bây giờ đâu còn của riêng hội fan, mà còn là cách để tinh tế để ngân hàng "chạm" vào cảm xúc khách hàng một cách đầy bất ngờ.

 
 
 
logo
CÔNG TY CỔ PHẦN XÂY DỰNG SẢN XUẤT VÀ THƯƠNG MẠI ĐẠI SÀN

GPĐKKD: 0103884103 do sở KH & ĐT TP Hà Nội cấp lần đầu ngày 29/06/2009.

Địa chỉ: Gian số L4-07 tầng 4, nơ-2 - Gold Season,  47 Nguyễn Tuân, Thanh Xuân, Hà Nội

MIỀN BẮC

Địa chỉ Showroom: D11-47 KĐT Geleximco Lê Trọng Tấn, Hà Đông, Hà Nội

Điện thoại  Điện thoại: 1900 98 98 36

MIỀN NAM

Địa chỉ VPGD: 57/1c, Khu phố 1, Phường An Phú Đông, Quận 12, Thành phố Hồ Chí Minh

Điện thoại  Email: info@daisan.vn