Nhảy đến nội dung
 

Sau 15/7, LPBank sẽ đóng tài khoản thanh toán đối với nhóm khách hàng dưới đây

Ngân hàng Lộc Phát Việt Nam (LPBank) vừa có thông báo về việc đóng tài khoản thanh toán của khách hàng có thời gian dài không sử dụng.

Theo đó, đối với khách hàng cá nhân có tài khoản thanh toán không còn số dư và không hoạt động liên tục trong vòng 12 tháng, LPBank sẽ thực hiện đóng tài khoản theo quy định của Ngân hàng nhà nước và Quy định của LPBank .

Vì vậy, LPBank thông báo trường hợp tài khoản Khách hàng không đảm bảo điều kiện về số dư tối thiểu/thời gian hoạt động, LPBank sẽ thực hiện đóng tài khoản sau ngày 15/07/2025.

Để kích hoạt lại tài khoản, khách hàng có thể thực hiện một trong các cách sau:

1. Thực hiện ít nhất một giao dịch tài chính chủ động (nạp tiền, chuyển khoản...) vào tài khoản.

2. Truy cập vào ứng dụng ngân hàng số LPBank để trải nghiệm và thực hiện giao dịch bằng tài khoản.

Sau ngày 15/07/2025, nếu tài khoản của khách hàng chưa được kích hoạt lại, LPBank sẽ thực hiện đóng tài khoản của khách hàng. Trong trường hợp khách hàng muốn tiếp tục sử dụng sử dụng tài khoản, cần liên hệ hotline *8668 hoặc đến CN/PGD gần nhất của LPBank để được hỗ trợ.

Nếu có nhu cầu sử dụng lại tài khoản đã đóng, khách hàng có thể làm thủ tục mở lại tài khoản thanh toán. Hồ sơ và quy trình mở lại tài khoản thanh toán tương tự như trường hợp mở mới tài khoản tại LPBank.

 
 
 
logo
CÔNG TY CỔ PHẦN XÂY DỰNG SẢN XUẤT VÀ THƯƠNG MẠI ĐẠI SÀN

GPĐKKD: 0103884103 do sở KH & ĐT TP Hà Nội cấp lần đầu ngày 29/06/2009.

Địa chỉ: Gian số L4-07 tầng 4, nơ-2 - Gold Season,  47 Nguyễn Tuân, Thanh Xuân, Hà Nội

MIỀN BẮC

Địa chỉ Showroom: D11-47 KĐT Geleximco Lê Trọng Tấn, Hà Đông, Hà Nội

Điện thoại  Điện thoại: 1900 98 98 36

MIỀN NAM

Địa chỉ VPGD: 57/1c, Khu phố 1, Phường An Phú Đông, Quận 12, Thành phố Hồ Chí Minh

Điện thoại  Email: info@daisan.vn