Sắp xuất hiện shophouse hai mặt tiền kết hợp phố đi bộ có mái che tại Nghệ An

(Dân trí) - Sản phẩm shophouse hai mặt tiền kết hợp phố đi bộ có mái che tại khu đô thị Eurowindow Sport Garden phù hợp vừa ở vừa kinh doanh sinh lời.
Theo đại diện Eurowindow Holding, dòng shophouse hai mặt tiền kết hợp phố đi bộ có mái che sở hữu kiến trúc Địa Trung Hải phóng khoáng và tân cổ điển sang trọng. Shophouse gồm 2 khối, được nối với nhau bằng mái ngói kết hợp kính vừa đón sáng hiệu quả, vừa kết hợp hệ thống thông gió tự nhiên giúp khách hàng di chuyển, mua sắm thuận tiện bất kể thời tiết nắng hay mưa.
Về đêm, toàn tuyến phố được chiếu sáng bằng hệ thống đèn năng lượng mặt trời giúp tiết kiệm điện, thân thiện môi trường, hứa hẹn hình thành nên khu phố đêm sôi động, nhộn nhịp 24/7.
Shophouse hai mặt tiền kết hợp phố đi bộ có mái che chỉ giới hạn 164 căn, được xem là “hữu hạn trong độc bản” tại khu đô thị thuộc thủ phủ tỉnh Nghệ An (TP Vinh).
Một điểm nổi bật của shophouse hai mặt tiền tại Eurowindow Sport Garden là tọa độ đắt giá. Mặt ngoài các căn shophouse tiếp giáp trực tiếp với các tuyến đường huyết mạch Trần Nguyên Hãn - tuyến giao thông sầm uất bậc nhất tỉnh Nghệ An và các trục đường nội khu lớn như Lạc Long Quân (phân khu Tân cổ điển) hay Giáng Hương (phân khu Địa Trung Hải). Trong khi đó, mặt còn lại kết nối trực tiếp với tuyến phố đi bộ nội, là khu chợ đêm, quy tụ không gian ẩm thực, mua sắm, giải trí,...
Nhờ lưu lượng người qua lại đông đúc cả ngày lẫn đêm, mỗi căn shophouse được kỳ vọng sẽ đón dòng khách ổn định, kinh doanh nhộn nhịp quanh năm.
“Những sản phẩm vừa khan hiếm, vừa có khả năng khai thác kinh doanh hiệu quả luôn nằm trong tầm ngắm của giới đầu tư. Với mô hình shophouse hai mặt tiền kết hợp phố đi bộ có mái che lần đầu tiên xuất hiện tại thủ phủ tỉnh Nghệ An, giá trị thương mại sẽ còn gia tăng mạnh mẽ khi khu đô thị đi vào vận hành. Hiện có khá nhiều khách hỏi về dạng shophouse này”, anh Quang - chuyên viên tư vấn bất động sản tại sàn giao dịch Đất Xanh Bắc Trung Bộ chia sẻ.
Mỗi khối shophouse cao 4 tầng với mặt tiền rộng từ 6m đến 11m, diện tích dao động từ 120m² đến hơn 225m², được thiết kế thang máy hiện đại và không gian linh hoạt, phù hợp vừa ở vừa kinh doanh với nhiều mô hình như: café, ẩm thực, thời trang, showroom...
Đại diện Eurowindow Holding cho biết, dòng sản phẩm này hướng đến nhóm khách hàng tìm kiếm một bất động sản vừa để ở, vừa để kinh doanh hoặc cho thuê, hứa hẹn mang lại dòng tiền đều đặn, ổn định và tiềm năng tăng trưởng vốn trong dài hạn.
“Chúng tôi tin rằng sản phẩm shophouse hai mặt tiền kết hợp phố đi bộ có mái che vừa là bất động sản để sở hữu, vừa là tài sản có giá trị tích lũy và khai thác hiệu quả, gắn liền với sự phát triển lâu dài của tỉnh Nghệ An”, đại diện đơn vị phát triển chia sẻ.
Sự xuất hiện của dòng sản phẩm này được kỳ vọng sẽ tạo nên sức hút về không gian kinh doanh, dịch vụ tại địa phương trong thời gian tới.