Nhảy đến nội dung
 

Nutricare chăm sóc sức khỏe người Việt bằng dinh dưỡng y học

Đại diện Công ty cổ phần Dinh dưỡng Nutricare cho biết Nutricare là doanh nghiệp có sản phẩm đạt "Thương hiệu quốc gia Việt Nam" trong lĩnh vực Dinh dưỡng y học 4 kỳ xét chọn liên tiếp (2018 - 2020 - 2022 - 2024), nhờ đi đầu trong việc áp dụng các thành tựu khoa học dinh dưỡng tiên tiến trên thế giới. Điều này nhằm nâng cao sức khỏe và cải thiện chất lượng cuộc sống của hàng triệu gia đình Việt, đồng thời góp phần xây dựng và khẳng định uy tín của thương hiệu.

"Trở thành 'Thương hiệu quốc gia Dinh dưỡng y học' là chiến lược Nutricare theo đuổi và nỗ lực duy trì, nhằm khẳng định chất lượng sản phẩm hàng đầu và giá trị thương hiệu doanh nghiệp uy tín đối với thị trường trong nước, cũng như các thị trường tiềm năng trên thế giới", ông Nguyễn Đức Minh, Tổng giám đốc Nutricare cho biết.

Theo đại diện công ty, với định hướng phát triển dinh dưỡng y học cá nhân hóa phù hợp thể trạng và nhu cầu đặc thù của người Việt, Nutricare không ngừng đẩy mạnh hợp tác quốc tế nhằm đưa các tiêu chuẩn dinh dưỡng tiên tiến về Việt Nam, góp phần nâng cao sức khỏe cộng đồng.

Năm 2023, Nutricare hợp tác cùng Viện Dinh dưỡng Y học Nutricare Mỹ (NMNI-USA), đánh dấu bước đi chiến lược trong mục tiêu ứng dụng chuẩn mực chăm sóc sức khỏe Mỹ vào phát triển các giải pháp phù hợp với thể trạng và nhu cầu riêng của người Việt. Hợp tác này cũng góp phần nâng cao năng lực chuyên môn của thương hiệu trong lĩnh vực dinh dưỡng y học.

Chia sẻ về hợp tác chiến lược của Nutricare, PGS.TS Trần Quang Trung – Chủ tịch Hiệp hội Sữa Việt Nam, nhấn mạnh: "Hiệp hội luôn hoan nghênh các doanh nghiệp chủ động đổi mới, nâng cao năng lực cạnh tranh. Sự hợp tác giữa Nutricare và NMNI-USA không chỉ có ý nghĩa với doanh nghiệp mà còn góp phần tạo động lực phát triển cho toàn ngành, mở ra cơ hội kết nối với đối tác quốc tế".

Bên cạnh định hướng phát triển dinh dưỡng y học cá nhân hóa, Nutricare luôn đặt "chất lượng" là giá trị cốt lõi trong mọi hoạt động. Đây cũng là tiêu chí đầu tiên mà doanh nghiệp tham gia chương trình "Thương hiệu quốc gia Việt Nam" cần đáp ứng bên cạnh hai tiêu chí còn lại là đổi mới sáng tạo và năng lực tiên phong.

Theo đó, trên hành trình 15 năm nỗ lực vì sức khỏe người Việt, thương hiệu không ngừng đổi mới để mang đến những sản phẩm đạt chuẩn chất lượng cao. Việc hợp tác chiến lược với NMNI-USA là bước tiến quan trọng, giúp công ty ứng dụng hiệu quả các tiêu chuẩn chăm sóc dinh dưỡng của Mỹ nhưng được điều chỉnh phù hợp với thể trạng người Việt.

Một số dòng sản phẩm tiêu biểu cho trẻ em do hai bên hợp tác gồm: Metacare, Smarta Grow và Hanie Kid đều đạt chứng nhận "Thương hiệu quốc gia Việt Nam 2024". Đặc biệt, Metacare Opti là minh chứng cho tinh thần đổi mới sáng tạo của Nutricare. Với công thức đột phá ứng dụng công nghệ Lợi khuẩn Postbiotic, sản phẩm đã được chứng minh lâm sàng giúp 83,3% trẻ có hệ tiêu hóa ổn định, giảm 20% tỷ lệ táo bón và 28,3% tỷ lệ tiêu chảy. Đây không chỉ là thành tựu khoa học mà còn là cam kết vững chắc của Nutricare trong việc nâng cao chất lượng sống cho thế hệ tương lai.

Ngoài ra, Nutricare hiện có 3 nhà máy tại Bắc Ninh, được đầu tư dây chuyền sản xuất thông minh do Tập đoàn Tetra Pak thiết kế riêng. Các nhà máy áp dụng hệ thống quản lý chất lượng theo chuẩn quốc tế như FSSC 22000, ISO 22000:2018, GMP, HACCP, Halal. Trong đó, FSSC 22000 là tiêu chuẩn toàn cầu về an toàn thực phẩm, được các thị trường khó tính như Nhật Bản, châu Âu yêu cầu bắt buộc và được xem như "tấm vé ưu tiên" giúp doanh nghiệp thâm nhập các thị trường này.

Để sản xuất ra những sản phẩm dinh dưỡng chất lượng, phòng thử nghiệm Nutricare cũng được Văn phòng công nhận chất lượng - Bộ Khoa học và Công nghệ chứng nhận đạt tiêu chuẩn ISO 17025:2017. Đây là tiêu chuẩn quan trọng, khẳng định năng lực kỹ thuật và khả năng đưa ra các kết quả thử nghiệm hoặc hiệu chuẩn có giá trị kỹ thuật cao của Nutricare.

"Thương hiệu quốc gia Việt Nam" là chương trình do Chính phủ khởi xướng từ năm 2003, giao Bộ Công thương phối hợp các bộ ngành triển khai nhằm lựa chọn, tôn vinh thương hiệu nội địa, nâng cao hình ảnh và sức cạnh tranh cho sản phẩm Việt. Với ba tiêu chí cốt lõi "chất lượng, đổi mới sáng tạo và năng lực tiên phong", chương trình giúp định vị những thương hiệu mạnh, mang lại niềm tự hào quốc gia.

Ông Vũ Bá Phú, Cục trưởng Cục Xúc tiến thương mại, cho biết sau hơn 20 năm, chương trình trở thành chìa khóa nâng tầm thương hiệu Việt, gia tăng giá trị sản phẩm và doanh nghiệp. Sản phẩm đạt danh hiệu không chỉ khẳng định vai trò dẫn đầu mà còn tạo hiệu ứng lan tỏa trong cộng đồng doanh nghiệp. Dù nhiều sản phẩm phổ thông tham gia, chỉ những sản phẩm có dịch vụ độc đáo, chất lượng cao và giá trị khác biệt mới được công nhận, góp phần nâng cao năng lực cạnh tranh quốc gia.

(Nguồn: Nutricare)

 
logo
CÔNG TY CỔ PHẦN XÂY DỰNG SẢN XUẤT VÀ THƯƠNG MẠI ĐẠI SÀN

GPĐKKD: 0103884103 do sở KH & ĐT TP Hà Nội cấp lần đầu ngày 29/06/2009.

Địa chỉ: Gian số L4-07 tầng 4, nơ-2 - Gold Season,  47 Nguyễn Tuân, Thanh Xuân, Hà Nội

MIỀN BẮC

Địa chỉ Showroom: D11-47 KĐT Geleximco Lê Trọng Tấn, Hà Đông, Hà Nội

Điện thoại  Điện thoại: 1900 98 98 36

MIỀN NAM

Địa chỉ VPGD: 57/1c, Khu phố 1, Phường An Phú Đông, Quận 12, Thành phố Hồ Chí Minh

Điện thoại  Email: info@daisan.vn