Nobu Danang - nơi mối duyên tinh hoa nâng tầm chuẩn sống

Giữa khung cảnh thiên nhiên ôm trọn khát vọng vươn mình của Đà Nẵng, Nobu - biểu tượng toàn cầu về nghệ thuật sống - chính thức hiện diện.
Cuộc gặp gỡ này không chỉ tô điểm cho diện mạo thành phố, mà còn hứa hẹn mở ra chương phát triển mới cho thị trường bất động sản nghỉ dưỡng cao cấp tại Việt Nam và Đông Nam Á.
Khi vùng đất tuyệt mỹ gặp gỡ thương hiệu toàn cầu
Bắt nguồn từ một quảng cáo kinh điển trên tờ Chicago Tribune, câu thần chú “Vị trí, vị trí, vị trí” (location, location, location) đã tồn tại và lan tỏa như châm ngôn cho mọi quyết định an cư và đầu tư. Trong ngành dịch vụ lưu trú, nguyên tắc ấy còn có ý nghĩa rằng, thương hiệu sẽ thực sự thăng hoa khi chạm đến đúng vùng đất mang trong mình sự đồng điệu về tầm nhìn, văn hóa và cảm xúc.
Từ nguyên lý giản đơn nhưng đầy nội lực đó, Nobu đã đặt chân đến Đà Nẵng. Cuộc gặp gỡ ấy quyết định bước đi chiến lược trong hành trình chinh phục Đông Nam Á của thương hiệu, được dẫn dắt bằng mối tương hợp tự nhiên giữa 2 bản sắc.
Một bên là Đà Nẵng cuốn hút lữ khách bằng những đường nét không thể nhầm lẫn. Từ danh thắng đèo Hải Vân - “thiên hạ đệ nhất hùng quan”, Mỹ Khê được Forbes vinh danh là một trong những bãi biển quyến rũ nhất hành tinh, dãy Ngũ Hành hùng vĩ ôm lấy bán đảo Sơn Trà xanh thẳm, đến cầu Vàng giữa lưng chừng mây, hay sông Hàn - sân khấu của ánh sáng và nghệ thuật…
![]() |
Tất cả cảnh sắc nguyên sơ hay kỳ quan do bàn tay con người kiến tạo đều kể một câu chuyện về Đà Nẵng vừa thơ mộng, tĩnh tại lại vừa hiện đại và rực rỡ. |
Bên kia là Nobu, thương hiệu hiện đại và phóng khoáng, với cuộc hải trình qua những kinh đô tráng lệ trải dài khắp năm châu, chắt chiu những điều tinh túy nhất. Hành trình ấy bắt đầu từ một quán ăn nhỏ ở Beverly Hills, nơi vị bếp trưởng Nobu Matsuhisa chinh phục giới sành ăn bằng những món ăn tinh tế, bất chấp giá thành nguyên liệu đắt đỏ. Chính phong cách ấy đã thu hút minh tinh màn bạc Robert De Niro - người sau này, cùng doanh nhân Meir Teper, trở thành bạn đồng hành tạo nên “đế chế” Nobu.
Từ New York (1994), Nobu nhanh chóng lan tỏa toàn cầu, với 77 nhà hàng, 41 khách sạn, 12 khu dân cư, và hàng triệu tín đồ trung thành. Một “đế chế” ấn định phong cách sống thượng lưu, được viết bằng ngôn ngữ của ẩm thực, điện ảnh và sự lịch duyệt quốc tế.
![]() |
Nobu góp thêm cho Đà Nẵng một điểm đến hiện đại và xứng tầm biểu tượng. |
Nobu - biểu tượng phong cách sống toàn cầu - đã gặp gỡ thắng địa Đà Nẵng với khát vọng vươn mình ra thế giới, như mối duyên kỳ ngộ đã được định sẵn. Nhưng không có mối gắn kết bền vững nào thiếu đi thử thách. Với Nobu và Đà Nẵng, đó là quá trình thấu hiểu và dung hòa giữa đẳng cấp quốc tế và bản sắc địa phương, giữa kỳ vọng của một thương hiệu biểu tượng toàn cầu và tiềm năng thực sự của thành phố đang chuyển mình.
Không chỉ ấn tượng ban đầu, đây là lựa chọn của cả lý trí, nơi cả 2 cùng nhìn thấy cơ hội kiến tạo điểm đến khác biệt, trường tồn và xứng tầm trong hành trình vang danh thế giới.
Dấu ấn sang trang, rạng danh chương mới
Không ít lần thế giới được chứng kiến sự xuất hiện của một thương hiệu có thể mang lại bước ngoặt cho cả vùng đất xinh đẹp. Như cách Four Seasons từng “đánh thức” Bali thành thủ phủ nghỉ dưỡng quốc tế hay như khi Aman đặt chân đến Bhutan và biến nơi đây thành “xứ sở thanh tịnh” vang danh thế giới.
Những cuộc gặp gỡ giữa các vùng đất đẹp đẽ và thương hiệu tinh hoa không chỉ làm thay đổi diện mạo mà còn mở ra một chương mới của khát vọng và vị thế. Bằng sự trân trọng và rất nhiều thành ý, Nobu và Đà Nẵng chính thức mở ra chương mới đầy kỳ vọng. Tọa lạc tại giao lộ Võ Nguyên Giáp - Võ Văn Kiệt, đối diện bãi biển Mỹ Khê huyền thoại, Nobu Danang - một công trình biểu tượng - đang thành hình.
Không chỉ sở hữu vị trí “kim cương” trực diện bãi biển Mỹ Khê, Nobu Danang còn nằm liền kề khu đất quy hoạch trung tâm tài chính khu vực, dự kiến đón dòng khách quốc tế từ các hoạt động du lịch trải nghiệm và các sự kiện tài chính toàn cầu với những tiêu chuẩn tiện ích xứng tầm.
![]() |
Chuẩn mực thượng lưu quốc tế của Nobu cùng thiên nhiên tuyệt mỹ của Đà Nẵng tạo nên cuộc “kết hợp” ấn tượng. |
Để trở thành điểm đến giao thoa văn hóa toàn cầu cho Đà Nẵng, Nobu Danang thiết kế tiện ích trải nghiệm dựa trên tinh thần tinh tế trong văn hóa Nobu Hospitality như nhà hàng và sky bar, sảnh đón 5 sao, sảnh hội nghị chuẩn quốc tế, beach club, hồ bơi nước ấm Katamochi, nhà hàng Taste of Asia, trung tâm phục hồi sức khỏe…
Sự xuất hiện của Nobu hứa hẹn góp phần thay đổi diện mạo lẫn vị thế của Đà Nẵng trong tương lai gần. Sự hiện diện của Nobu, với chuẩn mực sống thượng lưu quốc tế, góp phần hiện thực chiến lược cao cấp hóa ngành du lịch, dịch vụ lưu trú tại Đà Nẵng. Đồng thời, giá trị cộng hưởng mà cả 2 bên cùng kiến tạo là sự khẳng định tiềm năng và sức hút bền vững của cả thị trường nghỉ dưỡng khu vực khi Nobu chọn Đà Nẵng làm nơi ra mắt đầu tiên tại Đông Nam Á.
Hơn cả sự hiện diện, đây là lời hứa gắn bó sâu sắc của Nobu sẽ cùng Đà Nẵng phát triển và thăng hoa, kiến tạo một tương lai thịnh vượng, đầy cảm hứng.