Chiều 20.11, Ngân hàng UOB công bố nghiên cứu tâm lý người tiêu dùng ASEAN (ACSS) lần thứ 6, Việt Nam ghi nhận điểm số cao nhất trên chỉ số tâm lý người tiêu dùng ASEAN, với 67 điểm, con số này cao hơn nhiều so với mức trung bình khu vực là 54 và tăng ba điểm so với năm ngoái. Điều này phản ánh niềm tin bền vững của người tiêu dùng Việt Nam đối với cả nền kinh tế quốc gia và triển vọng tài chính cá nhân.
Tổng biên tập: Nguyễn Ngọc Toàn
Phó tổng biên tập: Hải Thành
Phó tổng biên tập: Lâm Hiếu Dũng
Phó tổng biên tập: Trần Việt Hưng
Tổng thư ký tòa soạn: Đức Trung















