Nhảy đến nội dung
 

MV Jump của BlackPink càn quét bảng xếp hạng âm nhạc toàn cầu

Chỉ sau 24 giờ phát hành, MV Jump của BlackPink nhanh chóng gặt hái hàng loạt thành tích ấn tượng, khẳng định vị thế của nhóm nhạc nữ toàn cầu.

Ngày 11-7, BlackPink chính thức phát hành ca khúc mới mang tên Jump, đánh dấu lần tái xuất đầu tiên với đội hình đầy đủ sau gần 3 năm ngưng hoạt động nhóm.

Sức hút bùng nổ của BlackPink 

Theo Yonhap News, Jump vươn lên vị trí top 1 trên iTunes tại 47 quốc gia, đồng thời dẫn đầu bảng xếp hạng iTunes Worldwide Song Chart. Tại Mỹ, ca khúc đạt vị trí top 3, và đứng top 4 tại Anh, chứng minh sức hút toàn cầu chưa hề suy giảm của nhóm.

Không chỉ dừng lại ở iTunes, Jump còn được chứng nhận bạch kim trên nền tảng QQ Music của Trung Quốc và giành ngôi đầu bảng AWA Hot Trending Songs tại Nhật Bản, khẳng định sự thống trị tại các thị trường âm nhạc châu Á lớn.

MV Jump cũng tạo nên cơn sốt lớn trên YouTube, thu hút khoảng 30 triệu lượt xem sau một ngày ra mắt, trở thành màn ra mắt MV lớn nhất năm 2025. Lượng người truy cập quá tải khiến nền tảng YouTube gặp trục trặc kỹ thuật vì lượt tương tác thời gian thực vượt ngưỡng.

Jump đạt 1 triệu lượt thích chỉ sau hơn một giờ, trở thành MV của nhóm nữ K-pop có tốc độ đạt mốc này nhanh thứ tư trong lịch sử. Trong vòng vài giờ, lượt xem vượt 9,3 triệu, với 1,8 triệu lượt thích.

Ca khúc sôi động này có màn trình diễn live đầu tiên trong đêm mở màn Deadline World Tour của BlackPink tại Goyang, Hàn Quốc cuối tuần qua và lập tức tạo nên làn sóng trái chiều trong cộng đồng Blink cũng như người hâm mộ quốc tế.

Billboard cho biết Jump được chấp bút bởi đội ngũ nhạc sĩ tên tuổi gồm TEDDY, Diplo, 24, Zikai, Claudia Valentina, Jumpa, Malachiii và Jesse Bluu, với phần sản xuất đến từ Diplo, 24, Boaz Van De Beatz, Zecca và Ape Drums. Đây là lần hiếm hoi BlackPink mạo hiểm bước vào địa hạt hardstyle, một thể loại nhạc điện tử mạnh mẽ, sôi nổi và dồn dập.

Từng thành viên - Jisoo, Jennie, Rosé, Lisa - đều có đất để tỏa sáng với những đoạn hook bất ngờ, phần beat dồn dập và cách thể hiện vocal riêng biệt, tạo nên một tổng thể cuốn hút, đầy năng lượng và đậm chất BlackPink.

Chuyến lưu diễn Deadline kéo dài với 31 đêm diễn tại 16 thành phố lớn, trong đó có các sân vận động tầm cỡ tại Los Angeles, New York, Paris và London.

Jump là bản nhạc nhóm đầu tiên kể từ ca khúc The Girls (2023) - được phát hành riêng cho trò chơi di động Blackpink The Game. Trước đó, album phòng thu gần nhất của nhóm là Born Pink (2022), từng đứng đầu Billboard 200.

 
 
 
logo
CÔNG TY CỔ PHẦN XÂY DỰNG SẢN XUẤT VÀ THƯƠNG MẠI ĐẠI SÀN

GPĐKKD: 0103884103 do sở KH & ĐT TP Hà Nội cấp lần đầu ngày 29/06/2009.

Địa chỉ: Gian số L4-07 tầng 4, nơ-2 - Gold Season,  47 Nguyễn Tuân, Thanh Xuân, Hà Nội

MIỀN BẮC

Địa chỉ Showroom: D11-47 KĐT Geleximco Lê Trọng Tấn, Hà Đông, Hà Nội

Điện thoại  Điện thoại: 1900 98 98 36

MIỀN NAM

Địa chỉ VPGD: 57/1c, Khu phố 1, Phường An Phú Đông, Quận 12, Thành phố Hồ Chí Minh

Điện thoại  Email: info@daisan.vn