Nhảy đến nội dung
 

'Thế Lòng Xe Điếu' bất ngờ xin lỗi

Hải Sapa TV từng đến ăn lòng xe điếu của Ngô Quyền Thế. Ảnh cắt từ clip.

Ngày 18/7, trên trang cá nhân 145.000 người theo dõi, Ngô Quyền Thế đăng tải video "gửi lời xin lỗi chân thành" Hải Sapa TV, Nga Sumo, Bà Tân Vlog và nhiều TikToker, khách hàng từng ghé trải nghiệm quán Lòng Chát.

"Thời gian vừa qua bên em xảy ra khủng hoảng truyền thông, làm ảnh hưởng đến các cô chú anh chị từng ghé Lòng Chát trải nghiệm món hay review sản phẩm", Ngô Quyền Thế nói.

Ngô Quyền Thế cũng khẳng định những KOL, TikToker từng đến quán ăn uống, quay video đều không nhận tiền booking hay có góp vốn gì với chủ quán. Các sản phẩm được họ sử dụng cũng đủ điều kiện về vệ sinh an toàn thực phẩm. Ngô Quyền Thế khẳng định luôn cùng nhân viên có mặt tại quán đến giải đáp các thắc mắc của khách hàng.

Thời gian qua, Ngô Quyền Thế tích cực đăng tải hình ảnh về hoạt động của quán Lòng Chát, công khai các video nhập lòng xe điếu. Tuy nhiên dưới các bài đăng, vẫn có nhiều bình luận mỉa mai cùng tương tác phẫn nộ từ dân mạng.

Bài đăng mới nhất cũng xuất hiện trong bối cảnh Hải Sapa TV vừa có video nhắc đến món lòng xe điếu và Ngô Quyền Thế. Cụ thể trong clip đăng tải ngày 15/7, nam TikToker đi chợ phiên Lũng Phìn, Tuyên Quang và mua được một bộ lòng xe điếu ước chừng dài 2 m (900 gram).

Trong quá trình ăn, Hải Sapa TV cho biết bộ lòng xe điếu chỉ có giá 150.000 đồng. "Nhưng nếu gặp phải ông Thế thì nhiều khả năng lại 4 triệu đồng. Thế Lòng Xe Điếu nhá", anh nói.

Trước đó khi ồn ào liên quan lòng xe điếu của quán Lòng Chát nổ ra, Hải Sapa TV là một trong những TikToker bị réo tên, công kích vì từng review món lòng xe điếu, trải nghiệm ăn uống tại quán Lòng Chát của Ngô Quyền Thế năm 2023.

Sự việc ầm ĩ khiến hoạt động của kênh lẫn đội ngũ Hải Sapa TV bị ảnh hưởng nghiêm trọng. Anh thậm chí phải xoá video, đi khám sức khỏe tổng quát "cho cộng đồng yên tâm và bớt đồn đoán". Hải Sapa TV cũng khẳng định "không nhận tiền quảng cáo, không nhận tiền PR, không chung cổ phần".

'Thế hệ lo âu'

Theo nhà tâm lý học xã hội Jonathan Haidt, trẻ em và thanh thiếu niên ngày nay phải đối mặt với một loại áp lực mà các thế hệ trước không hề biết đến: áp lực từ những lượt thích, bình luận và sự so sánh không hồi kết trên mạng xã hội. Điều này tạo ra một vòng xoáy độc hại, nơi lòng tự trọng bị gắn chặt với những con số ảo thay vì giá trị thực tế.

 
 
 
logo
CÔNG TY CỔ PHẦN XÂY DỰNG SẢN XUẤT VÀ THƯƠNG MẠI ĐẠI SÀN

GPĐKKD: 0103884103 do sở KH & ĐT TP Hà Nội cấp lần đầu ngày 29/06/2009.

Địa chỉ: Gian số L4-07 tầng 4, nơ-2 - Gold Season,  47 Nguyễn Tuân, Thanh Xuân, Hà Nội

MIỀN BẮC

Địa chỉ Showroom: D11-47 KĐT Geleximco Lê Trọng Tấn, Hà Đông, Hà Nội

Điện thoại  Điện thoại: 1900 98 98 36

MIỀN NAM

Địa chỉ VPGD: 57/1c, Khu phố 1, Phường An Phú Đông, Quận 12, Thành phố Hồ Chí Minh

Điện thoại  Email: info@daisan.vn