KKV tăng cường đẩy mạnh hợp tác chiến lược tại Việt Nam

Khởi đầu năm 2025, thương hiệu bán lẻ toàn cầu, mô hình cửa hàng đa dụng KKV đã khai trương chi nhánh mới tại Aeon Mall Long Biên (Hà Nội).
Trong ngày khai trương, đông đảo người trẻ xếp hàng háo hức chờ đợi để được khám phá không gian đậm chất sống hiện đại của KKV, mang đến bầu không khí sôi động.
![]() |
Thương hiệu KKV xuất hiện tại Aeon Mall Long Biên (Hà Nội). |
Kể từ khi gia nhập thị trường Việt Nam vào quý IV/2024, chỉ trong 5 tháng, KKV đã nhanh chóng thiết lập sự hiện diện bằng cách mở liền 4 cửa hàng tại TP.HCM và Hà Nội. Theo kế hoạch, KKV sẽ mở rộng hơn đến nhiều thành phố tại Việt Nam, đánh dấu sự tăng tốc trong “chiến lược Đông Nam Á” của mình.
Tập đoàn KK - một trong những tên tuổi dẫn đầu lĩnh vực bán lẻ thời thượng toàn cầu - điều hành 3 thương hiệu chính: KKV - cửa hàng phong cách sống cao cấp, The Colorist - cửa hàng mỹ phẩm thời trang, X11 - cửa hàng đồ chơi xu hướng.
Theo đuổi sứ mệnh kiến tạo “Cuộc sống đẹp không giới hạn”, tập đoàn hiện diện tại 6 quốc gia với hơn 1.000 cửa hàng. KKV - thương hiệu chủ lực - bám sát triết lý “Khám phá 100 phong cách sống” với hơn 20.000 sản phẩm thuộc 8 danh mục như đồ chơi thời thượng, đồ gia dụng, thời trang và phụ kiện, mang đến những trải nghiệm mua sắm đa dạng cho người tiêu dùng.
![]() |
Giới trẻ xếp hàng tham quan và mua sắm. |
Tại Việt Nam, KKV tập trung xây dựng các mối quan hệ đối tác chiến lược với những tập đoàn bất động sản thương mại hàng đầu như Aeon Mall và Vincom Retail. Nhờ đó, KKV đã đặt những cửa hàng tại vị trí trung tâm như quận 1 (TP.HCM) và khu vực hồ Hoàn Kiếm (Hà Nội), nhanh chóng gây chú ý trên thị trường.
Với việc khai trương thêm 2 cửa hàng trong tháng 4, KKV sẽ sở hữu tổng cộng 6 chi nhánh tại Việt Nam, tiếp tục củng cố dấu ấn thương hiệu. Sự phát triển nhanh chóng này không chỉ hỗ trợ kế hoạch mở rộng toàn cầu của KKV, mà còn góp phần mang đến làn gió mới cho ngành bán lẻ Việt Nam. Trong thời gian tới, KKV dự kiến tiếp tục tăng cường hợp tác các tập đoàn thương mại lớn tại Việt Nam, hướng tới mở rộng lĩnh vực kinh doanh cốt lõi vào cuối năm 2025, qua đó khẳng định vị thế trên thị trường.
![]() |
Dòng người tấp nập trải nghiệm mua sắm tại cửa hàng. |
Trong giai đoạn đầu ra mắt, KKV đã trở thành hiện tượng trên TikTok Việt Nam với hơn 2 triệu lượt tương tác từ nội dung do người dùng tạo ra, nhận được sự yêu mến từ các khách hàng trẻ tuổi. Giám đốc điều hành KKV Việt Nam chia sẻ: “Gen Z chiếm hơn 35% dân số Việt Nam và có tốc độ tăng trưởng tiêu dùng 12% mỗi năm. Đây là động lực chính cho ‘Chiến lược Đông Nam Á’ của chúng tôi”. Thiết kế container màu vàng nổi bật cùng các kệ hàng được sắp xếp gọn gàng theo màu sắc đã trở thành điểm nhấn lý tưởng cho những bức ảnh check-in trên mạng xã hội của Gen Z.
KKV tin tưởng vào tiềm năng tăng trưởng mạnh mẽ tại thị trường Việt Nam. Thương hiệu thứ 2 của tập đoàn - The Colorist - dự kiến ra mắt tại Việt Nam vào giữa năm nay. Trong 3 năm tới, Tập đoàn KK đặt mục tiêu mở hơn 100 cửa hàng trên cả nước. Thông qua sự hợp tác chặt chẽ với các đối tác địa phương, KKV hứa hẹn xây dựng thêm nhiều không gian bán lẻ thời thượng, đáp ứng nhu cầu của người tiêu dùng Việt Nam. Đồng thời, thương hiệu cam kết tiếp tục mang đến các sản phẩm cao cấp từ thị trường quốc tế, kết hợp những yếu tố văn hóa địa phương để tạo ra nhiều lựa chọn mua sắm phong phú hơn cho khách hàng Việt.