Không gian trưng bày ấn tượng của TASA Group tại Vietbuild 2025

Suốt 5 ngày triển lãm Vietbuild 2025, gian hàng thương hiệu gạch TASA ghi dấu bởi các sản phẩm mới, đa dạng về kích thước, bề mặt và công nghệ hiện đại, thu hút hàng nghìn lượt tham quan.
TASA Group đặc biệt tạo ấn tượng với Bộ sưu tập "Con đường gốm sứ" mang đến trải nghiệm mới mẻ và giàu cảm xúc cho quan khách. Bên cạnh đó là các hoạt động tương tác với những phần quà hấp dẫn từ chương trình tri ân.
Gian hàng TASA Group thu hút hàng nghìn khách tham quan
Triển lãm Vietbuild 2025 diễn ra từ ngày 25 - 29/6 tại TP.HCM, quy tụ nhiều doanh nghiệp trong và ngoài nước hoạt động trong lĩnh vực vật liệu xây dựng, nội - ngoại thất và bất động sản.
Là một trong 9 nhà tài trợ chính của sự kiện, ngay trong ngày khai mạc, thương hiệu TASA đón tiếp đại diện Bộ Công Thương, Bộ Xây Dựng, Trưởng ban tổ chức Vietbuild 2025 cùng với đó là hàng nghìn lượt khách trong và ngoài nước đến tham quan, tìm hiểu sản phẩm và gặp gỡ đại diện lãnh đạo doanh nghiệp. Cùng ngày, công ty cũng tổ chức lễ tri ân quy tụ hơn 400 khách mời trong nước và quốc tế là những nhà phân phối chiến lược và đối tác lâu năm.
Dấu ấn BST “Con đường gốm sứ”
Tại sự kiện năm nay, TASA Group gây ấn tượng mạnh với BST “Con đường gốm sứ”. Bộ sưu tập được lấy cảm hứng từ Con Đường Gốm Sứ - con đường thương mại huyền thoại xa xưa kết nối văn hóa châu Á và châu Âu.
BST sử dụng xương Granite cứng chắc và bền vững. Toàn bộ các sản phẩm trong bộ sưu tập được các nhà thiết kế Italy thực hiện. Chất liệu được lựa chọn để tái tạo là các loại đá tự nhiên như Calacatta, Nero Marquilla, Travertine…Mỗi viên gạch như một mảnh ghép lịch sử, mang dòng chảy thời gian của đá tự nhiên vào không gian sống hiện đại.
Bà T.T.Ánh, đại diện một đơn vị thi công nội thất tại Gò Vấp TP.HCM, nhận xét: “Tôi ấn tượng với sự cầu kỳ trong thiết kế và chiều sâu ý nghĩa của BST. Thương hiệu TASA không chỉ làm gạch, mà còn kể câu chuyện sống động về giá trị di sản từ văn hóa đến thiên nhiên”.
BST “Con đường gốm sứ” thuộc nhãn cao cấp “TASA Blue Ribbon”. Toàn bộ sản phẩm được ứng dụng công nghệ bề mặt mới nhằm tái tạo vẻ đẹp của đá tự nhiên một cách hoàn mỹ nhất, được kỳ vọng trở thành lựa chọn ưu tiên trong các công trình cao cấp.
“Hiếm có dòng gạch nội địa nào trên thị trường thể hiện được sự hòa trộn giữa nghệ thuật, công nghệ và chất lượng như TASA Blue Ribbon. Đây sẽ là chất liệu lý tưởng cho các công trình mang tính biểu tượng, yêu cầu vật liệu đạt chuẩn kỹ thuật lẫn thẩm mỹ”, ông N.V.Dũng, kiến trúc sư tại TP.HCM, chia sẻ sau khi trải nghiệm sản phẩm.
TASA Group tiếp tục hành trình kiến tạo những công trình chất lượng
Đại diện thương hiệu cho biết, TASA Group vinh dự Lọt vào Top 5 Công ty Sản xuất Vật liệu Xây dựng tại Việt Nam (năm 2024). Vì vậy, việc đầu tư vào nghiên cứu thị hiếu người Việt, cùng với ứng dụng công nghệ hiện đại và đội ngũ giàu chuyên môn là yếu tố giúp thương hiệu duy trì tốc độ tăng trưởng bền vững, đồng thời nâng cao vị thế trong ngành gạch ốp lát trong nước và khu vực.
“Vietbuild là triển lãm uy tín, nơi TASA Group có thể trình diễn sự đổi mới không ngừng về thiết kế, tư duy sản phẩm và công nghệ sản xuất hiện đại. Chúng tôi cam kết mang đến những giải pháp vật liệu xây dựng tối ưu, phù hợp với cả điều kiện khí hậu lẫn gu thẩm mỹ người Việt”, đại diện công ty chia sẻ.
Sự kiện Vietbuild 2025 tiếp tục khẳng định vai trò tiên phong của Công ty Cổ phần TASA Group trong việc định hình xu hướng vật liệu gạch ốp lát cao cấp, đồng thời mở rộng kết nối với đối tác, khách hàng trong và ngoài nước.
Công ty Cổ phần TASA Group Nhà máy: Lô B2 - B3, KCN Thụy Vân, TP. Việt Trì, tỉnh Phú Thọ Hệ thống phân phối: - Hơn 65 nhà phân phối lớn - 10.000+ đại lý, showroom phủ khắp 63 tỉnh thành - Xuất khẩu sang hơn 20 quốc gia: Hoa Kỳ, Canada, Hàn Quốc, Đài Loan (Trung Quốc), Indonesia,… Website: www.tasaceramic.vn Số điện thoại: 0210 3979 888 Email: export.tasaceramic@gmail.com |
Phương Dung