Khởi động mùa mua sắm cuối năm 2025, đồng thời gửi lời tri ân đến khách hàng luôn tin tưởng đặt niềm tin trong suốt hành trình 36 năm qua, Saigon Co.op chính thức tung hàng loạt ưu đãi tri ân đầy thiết thực và hấp dẫn.
Thị trường bán lẻ của Việt Nam chứng kiến nhiều sự thay đổi. Trong cuộc cạnh tranh ngày càng khốc liệt, việc xây dựng mối quan hệ bền chặt với khách hàng không chỉ dừng lại ở giá tốt, mà còn tạo ra giá trị thực cho người tiêu dùng.
30.000 phần quà miễn phí thay lời cảm ơn những tin yêu
Là khách hàng gắn bó lâu năm với hệ thống siêu thị thuộc Liên hiệp Hợp tác xã thương mại TP.HCM (Saigon Co.op), chị Nguyễn Trần Uyên Nhi (48 tuổi, TP.HCM) cho biết hầu như tuần nào chị cũng ghé siêu thị gần nhà từ một đến ba lần, "như một thói quen".
Từ những ngày còn nhỏ cho đến khi lập gia đình, sinh hai con, chị Uyên Nhi vẫn luôn tin tưởng vào chất lượng hàng hóa tại hệ thống của Saigon Co.op. "Giá cả hợp lý, nhiều chương trình ưu đãi, nhưng quan trọng nhất vẫn là chất lượng đảm bảo, an toàn và hàng hóa rất đa dạng", chị Nhi cho biết.
Trải qua hàng chục năm liền, chị liên tục ủng hộ và nhanh chóng trở thành khách hàng thân thiết của siêu thị Co.opmart, cửa hàng Co.op Food... lúc nào không hay. Với những chuyển biến của nhịp sống đô thị, bên cạnh việc ghé siêu thị trực tiếp, gia đình chị còn mua hàng qua kênh online, vừa tiện lợi vừa yên tâm về nguồn gốc sản phẩm.
Ghi nhận cho thấy nhiều gia đình đã gắn bó với các cửa hàng, siêu thị, đại siêu thị... thuộc hệ thống bán lẻ Saigon Co.op qua nhiều thế hệ, từ ông bà, cha mẹ đến con cháu. Nhờ danh mục sản phẩm phong phú, đáp ứng hầu hết nhu cầu sinh hoạt hằng ngày và có nhiều mức giá phù hợp, việc mua sắm trở nên dễ dàng, tiện lợi.
Vận hành chuỗi siêu thị có quy mô trải rộng và lớn bậc nhất cả nước, Saigon Co.op khẳng định chiến lược "lấy khách hàng làm trung tâm" luôn được đơn vị duy trì. Dịp này, hệ thống triển khai chương trình "Tin yêu chọn Co.op - Triệu deal tri ân" từ ngày 30-10 đến ngày 19-11-2025, với chuỗi quà tặng miễn phí và hàng loạt hoạt động kích cầu lớn nhất trong năm.
Chương trình là lời tri ân thiết thực Saigon Co.op gửi đến khách hàng vì sự tin chọn trong suốt 36 năm qua, đồng thời giúp khách hàng tiết kiệm ngân sách cho mùa tiêu dùng sôi động cuối năm", phía hệ thống bán lẻ cho hay.
Theo đó, khởi động tháng tri ân, Saigon Co.op dành tặng 30.000 phần quà phô mai Belcube Mango Passion 26g miễn phí. Vào ngày 1-11, 120 khách hàng đầu tiên tại mỗi Co.opmart, Co.opXtra và Co.opmart Pro trên toàn quốc chỉ cần check-in tại siêu thị sẽ nhận hai phần quà dinh dưỡng nhỏ gọn và tiện lợi, như lời chúc khởi đầu tháng mới đầy năng lượng.
Đặc biệt, tinh thần tri ân cũng tiếp tục nối dài với hàng ngàn quà tặng dành cho từng nhóm khách hàng. Ngày 11-11, chương trình "Độc thân ngọt ngào" mang đến cơ hội nhận túi phao Pepsi hoặc lốc trà Ô long Tea Plus Táo 450ml cho 11 khách hàng đầu tiên tại mỗi siêu thị có hóa đơn chứa hai số 1.
Song song đó, hơn 4 triệu khách hàng thành viên được ưu tiên quà tặng gắn liền đời sống gia đình. Với hóa đơn từ 500.000 đồng nhận dầu hào bào ngư Maggi, từ 1 triệu đồng nhận ly sứ linh vật Coopo, hóa đơn 2 triệu đồng tích lũy từ thứ Hai đến thứ Năm hằng tuần nhận bộ bàn ăn 7 món bằng sứ tinh tế. Tất cả ưu đãi triển khai đồng thời trên kênh trực tuyến (online) lẫn tại cửa hàng, siêu thị (offline) giúp khách hàng dễ dàng "săn" quà tri ân.
Mỗi bước tiến bền vững là một hành động vì cộng đồng
Saigon Co.op khẳng định giá trị bền vững của doanh nghiệp mang đến cho khách hàng không đơn thuần gắn liền với các sản phẩm giá tốt, mà còn bằng khả năng gắn kết người tiêu dùng qua các hoạt động nhân văn.
Thông qua mô hình liên kết doanh nghiệp, đối tác, khách hàng và cộng đồng, mỗi giỏ hàng tại chuỗi hệ thống bán lẻ hiện đại đều thuận lợi trở thành một hành động vì môi trường và an sinh xã hội.
Điển hình, trong dịp này, khi mua sản phẩm OMO (Unilever) tại chuỗi cửa hàng, siêu thị thuộc Saigon Co.op, khách hàng đã góp phần trồng 35.000 cây keo tại xã Nghĩa Tá, Thái Nguyên (Bắc Kạn trước đây) trong dự án "Gieo triệu mầm xanh - Phủ vạn cánh rừng", hướng tới mục tiêu 1 triệu cây xanh, góp phần cải tạo đất, phục hồi rừng và tạo sinh kế bền vững cho người dân địa phương.
Saigon Co.op cho biết với "DNA hợp tác xã", đơn vị luôn kiên định với triết lý phát triển gắn trách nhiệm kinh tế và xã hội, lấy ba trụ cột chất lượng, minh bạch và trách nhiệm làm nền tảng thương hiệu. Không chỉ tri ân khách hàng bằng ưu đãi thiết thực, doanh nghiệp còn không ngừng chuẩn hóa trải nghiệm bán lẻ Việt, mở rộng hệ thống và nâng chuẩn phục vụ.
Theo đó, doanh nghiệp tiếp tục mở rộng mạng lưới với sự kiện mở cửa bán hàng của Co.opmart Thống Nhất tại Bcons City Mall vào ngay cuối tháng này, phiên bản Co.opmart thế hệ mới, tích hợp khu tự chọn và ẩm thực (Foodcourt), ứng dụng công nghệ và tối ưu vận hành phục vụ cư dân các khu phức hợp đô thị hiện đại.
Việc đưa Co.opmart Thống Nhất vào hoạt động giúp mở rộng độ phủ tại khu vực kinh tế trọng điểm khu đông TP.HCM. Saigon Co.op nhận định điều này cũng thể hiện định hướng phát triển dài hạn, hướng đến: "Mở rộng hệ thống song hành cùng chất lượng, giữ vững vai trò trụ cột bình ổn thị trường và dẫn dắt bán lẻ Việt phát triển bền vững vì cộng đồng".
Vui lòng quét QR code để trải nghiệm:
 
        
     















 
 
 
 
 
 
 
 

 Điện thoại: 1900 98 98 36
  Điện thoại: 1900 98 98 36 Fax: 045625169
  Fax: 045625169 Email: info@daisan.vn
  Email: info@daisan.vn