Vì sao chỉ 3 thương hiệu được khách hàng nhớ đến?

Trong thế giới kinh doanh hiện đại, nơi mỗi ngày có hàng trăm thương hiệu mới xuất hiện, làm thế nào để thương hiệu của bạn không chỉ được nhớ đến mà còn chiếm lĩnh một vị trí vững chắc trong tâm trí khách hàng? Câu trả lời nằm trong cuốn sách kinh điển "Định vị: Cuộc chiến giành tâm trí khách hàng". Tác phẩm này được mệnh danh là “kinh thánh” của ngành marketing toàn cầu.
Sức mạnh đồng tiền len lỏi từng ngóc ngách đời sống nhân loại
10:00 14/05/2025
Đồng tiền lên ngôi của Niall Ferguson là một tác phẩm kinh điển về lịch sử tài chính, trong đó tác giả cho thấy quá trình các hệ thống tiền tệ, ngân hàng, và thị trường tài chính định hình thế giới hiện đại.