Nhảy đến nội dung
 

Từ làm trà đến kiến tạo không gian trải nghiệm

Phuc Long Luxury không chỉ đơn thuần phát triển một mô hình khách sạn, mà tập trung vào việc kiến tạo những giá trị bền vững, nơi mỗi trải nghiệm đều mang một ý nghĩa sâu sắc.

Một hành trình mới bắt đầu

Một chương mới được mở ra, doanh nhân Lâm Bội Minh - nhà sáng lập Phuc Long coffee & tea - tập trung vào trải nghiệm, nơi chất lượng không chỉ đến từ sản phẩm mà còn từ không gian sống.

Việc mở rộng từ lĩnh vực F&B sang nghỉ dưỡng không phải bước ngoặt bất ngờ, mà là phần nối dài của hành trình cảm xúc - từ ly trà ‘trọn vị’ đến không gian nghỉ dưỡng ‘trọn vẹn’.

‘Tôi mong muốn du khách nhận được hai yếu tố cốt lõi - ‘ngon’ và ‘vui’. Mỗi trải nghiệm tại khách sạn đều hướng đến sự thư thái, kết nối và cảm giác được chăm sóc tận tâm’, ông Lâm Bội Minh chia sẻ, cho biết dự án được hình thành sau quá trình nghiên cứu và chuẩn bị kỹ lưỡng cùng các cộng sự.

Cá nhân hóa dịch vụ

Thay vì nhấn mạnh sự xa hoa, hệ sinh thái lưu trú cao cấp này đặt trọng tâm vào trải nghiệm có chiều sâu.

Khách sạn đầu tiên của hệ thống Phuc Long Hospitality, Phuc Long Luxury, chính là một lời khẳng định cho triết lý ấy. Mỗi chi tiết được trau chuốt với sự tỉ mỉ như cách pha chế từng tách trà.

Không gian sang trọng nhưng gần gũi, dịch vụ tận tâm nhưng không khuôn mẫu. Kỳ nghỉ không chỉ là thời gian nghỉ ngơi, mà còn là khoảnh khắc để khách hàng cảm nhận sự thư thái tuyệt đối. 

Khách sạn đối diện biển Mỹ Khê, cách biển chỉ vài bước chân với tất cả phòng đều có tầm nhìn hướng ra biển xanh mát. Phuc Long Luxury có đa dạng hạng phòng với nhiều mức giá phù hợp với các nhu cầu lưu trú khác nhau như nghỉ dưỡng với bạn bè, gia đình hay công tác.

Tại đây, du khách có cơ hội trải nghiệm hồ bơi muối khoáng vô cực ở tầng cao nhất, thu vào tầm mắt khung cảnh thành phố và biển Mỹ Khê, sử dụng dịch vụ trị liệu tại Oasis Wellness Spa hoặc tập luyện thể thao ở khu vực phòng gym. 

Các em nhỏ sẽ được thỏa sức sáng tạo với đa dạng hoạt động tại khu vui chơi riêng The Fun Kid Club.

Ngoài yếu tố tiện ích và không gian, Phuc Long Luxury còn đặt trọng tâm vào trải nghiệm dịch vụ. Đội ngũ nhân viên vận hành luôn chăm chút trong từng chi tiết nhỏ.

Minibar chào đón luôn được chuẩn bị sẵn trà thơm, bánh ngọt như một lời chào thân thiện, gợi nhắc nét văn hóa quen thuộc của người Việt ‘bạn đến nhà chơi, không trà thì bánh’.

Sự dịch chuyển này không nhằm mục tiêu thương mại đơn thuần mà đặt khách hàng làm trung tâm. Phuc Long Hospitality hướng đến cá nhân hoá dịch vụ, để từng trải nghiệm trở nên riêng biệt, đầy cảm xúc.

Thương hiệu hướng tới chất lượng tương xứng và trải nghiệm thực tế với mỗi dịch vụ đều xứng đáng với chi phí mà khách hàng bỏ ra đó là sự tử tế trong kinh doanh.

Hành trình dài bắt nguồn từ sự ‘trọn vẹn’

Có thể thấy, thương hiệu không phải là một sự chuyển hướng, mà là một sự tiếp nối, nơi một doanh nhân thầm lặng vẫn tiếp tục gieo dấu ấn của mình.

Phuc Long Hospitality - hệ sinh thái lưu trú cao cấp chọn cách kết nối với cảm xúc của khách hàng, giúp họ tìm thấy sự thư thái và tận hưởng từng khoảnh khắc.

Đó chính là sự mở rộng tầm ảnh hưởng trong kinh doanh, khi trải nghiệm được định nghĩa bởi chiều sâu và giá trị thật sự chứ không chỉ bởi mức giá bỏ ra.

 
 
 
CÔNG TY CỔ PHẦN XÂY DỰNG SẢN XUẤT VÀ THƯƠNG MẠI ĐẠI SÀN
logo

Giấp phép đăng ký kinh doanh số 0103884103 do Sở Kế Hoạch & Đầu Tư Hà Nội cấp lần đầu ngày 29/06/2009.

Trụ sở chính: Gian số L4-07 tầng 4, nơ-2 - Gold Season, 47 Nguyễn Tuân, Thanh Xuân, Hà Nội

Email: daisanjsc@gmail.com

TRỤ SỞ HÀ NỘI

Địa chỉ Gian số L4-07 tầng 4, nơ-2 - Gold Season, 47 Nguyễn Tuân, Thanh Xuân, Hà Nội

Điện thoại  Điện thoại: 1900 98 98 36

Fax  Fax: 045625169

CHI NHÁNH HỒ CHÍ MINH

Địa chỉ 57/1c, Khu phố 1, Phường An Phú Đông, Quận 12, Thành phố Hồ Chí Minh

Điện thoại  Email: info@daisan.vn