Nhảy đến nội dung
 

Từ đẳng cấp nghỉ dưỡng đến bất động sản hàng hiệu của tinh anh

Trong giới thượng lưu, tài sản trở thành bộ sưu tập, không còn được đo bằng số lượng mà bằng độ hiếm và giá trị trường tồn. Trong đó, Rare Branded Residence nổi lên như chuẩn mực.

Bất động sản hàng hiệu khan hiếm là “dấu ấn định danh”, mảnh ghép cuối cùng trong bộ sưu tập xa xỉ của những cá nhân khác biệt.

Khan hiếm có là thước đo giá trị đích thực?

Trong hành trình tìm kiếm giá trị đỉnh cao, giới siêu giàu thường sở hữu các bộ sưu tập xa xỉ như cách định danh quyền lực và gu thẩm mỹ. Rare Branded Residence (RBR - bất động sản hàng hiệu khan hiếm) xuất hiện như đích đến cuối cùng của những nhà sưu tầm danh giá.

Một ngôi biệt thự có thể xây dựng ở bất cứ thành phố nào, villa cũng có thể nhân rộng ở nhiều nơi, nhưng bất động sản hàng hiệu khan hiếm thì khác. Trên bản đồ toàn cầu, các thương hiệu bất động sản danh tiếng luôn “kén chọn” điểm đến, chỉ dừng chân tại những đô thị hội tụ đủ tiêu chí về tiềm năng phát triển, sức hút khách du lịch quốc tế và vị thế trong giới tinh hoa. Do đó, New York, Toronto, Dubai hay Miami đã trở thành kinh đô của bất động sản hàng hiệu. Và nay Đà Nẵng là cái tên sáng giá khi Nobu, thương hiệu phong cách sống toàn cầu, chọn nơi đây để đặt dấu ấn đầu tiên trong hành trình chinh phục thị trường Đông Nam Á.

Nobu Danang anh 1

Nobu Danang nằm ngay vị thế nổi bật bậc nhất thủ phủ nghỉ dưỡng Đà Nẵng.

Nobu Danang được định danh như toà nhà biểu tượng, nơi sự khan hiếm trở thành thước đo của các giá trị đích thực. Trước hết, là sự khan hiếm về số lượng, chỉ 264 căn hộ hàng hiệu Nobu ở khu vực Đông Nam Á. Sự giới hạn mở ra thặng dư giá trị bền vững, bởi sở hữu căn hộ tại Nobu Danang là nắm trong tay một phần bộ sưu tập bất động sản thương hiệu Nobu hiếm hoi trên thế giới.

Khan hiếm còn đến từ vị thế kiêu hãnh, Nobu Danang toạ lạc tại “giao lộ kim cương” Võ Nguyên Giáp - Võ Văn Kiệt, gần sân bay quốc tế, dễ dàng kết nối đến mọi điểm du lịch, giải trí nổi tiếng của thủ phủ du lịch Đà Nẵng. Mặt tiền trực diện biển Mỹ Khê quyến rũ bậc nhất hành tinh, kề cận trung tâm tài chính khu vực sắp hình thành, Nobu Danang trở thành giao điểm của thiên nhiên di sản và nhịp sống năng động không ngừng phát triển. Vị trí hiếm có này khiến Nobu Danang có vị thế độc bản, không thể sao chép.

Từ sự khan hiếm đó, Nobu Danang mang trong mình sức bật gia tăng giá trị theo thời gian. Mỗi bước phát triển hạ tầng, mỗi sự kiện quốc tế, mỗi dòng chảy đầu tư đều góp phần củng cố thêm giá trị cho vị thế kiêu hãnh này.

Biểu tượng của vòng tròn đặc quyền

Với giới siêu giàu, tài sản không còn đo bằng số lượng, mà bằng độ hiếm và giá trị trường tồn. Dựa trên tiêu chí ấy, Nobu Danang bước vào như mảnh ghép cuối cùng trong bộ sưu tập đỉnh cao của các cá nhân kiệt xuất. Nobu Danang được chắt lọc đến mức tinh tuyển qua bàn tay tài hoa của các “starchitect” David Mallot và Clint Nagata. Từ vẻ ngoài đến nội thất và công năng của Nobu Danang đều đặt ra các chuẩn mực cao nhất, mỗi đường cong, góc nhìn, tỷ lệ đều tạo ra cảm giác tận hưởng độc bản cho chủ nhân.

Nobu Danang anh 2

Chuẩn mực hoàn thiện của Nobu Danang mang lại cảm giác tận hưởng độc bản cho mỗi chủ nhân tinh tuyển.

Từ hệ kính tràn viền mang đậm triết lý Shakkei, mượn cảnh sắc thiên nhiên vào không gian sống, mỗi căn hộ tại Nobu Danang đều sở hữu bức tranh thiên nhiên bao la trời biển, bình minh và hoàng hôn mang vẻ đẹp bất tận không lặp lại. Kết hợp với đó là đá sa thạch giữ nhịp an yên và điều hòa nhiệt; gạch đồng chất bảo toàn vẻ thanh lịch qua năm tháng; kính Shoji sàng lọc ánh sáng; giấy Washi bền vững, thanh thoát, truyền vào căn hộ cảm thức tĩnh lặng; đặc biệt là giấy dó từ di sản Việt trở thành điểm nhấn bản địa tinh tế. Khi các chất liệu gặp nhau, thứ ngôn ngữ thượng lưu tĩnh lặng được hình thành, khiến mỗi căn hộ Nobu Danang trở thành tác phẩm sưu tầm không trùng lặp.

Nobu Danang còn trao tay chủ nhân đặc quyền tận hưởng hệ giá trị khép kín theo chuẩn vận hành Nobu Hospitality. Từ ẩm thực tinh hoa của nhà hàng Nobu view biển cao nhất thế giới, fine dining tại gia, hồ bơi nước ấm 4 mùa, dịch vụ concierge cá nhân 24/7, an ninh đa lớp… đến triết lý phục vụ bằng “trái tim thuần thành - Kokoro”, tất cả vượt mọi tiêu chuẩn hiếu khách thông thường để chạm đến mức thấu cảm.

Nobu Danang anh 3

Sự khan hiếm đến từ thương hiệu, số lượng, vị thế di sản, chất lượng hoàn thiện, và dịch vụ thấu cảm khiến Nobu Danang trở thành tài sản “limited edition” đúng nghĩa.

Trên tất cả, Nobu Danang còn là một tài sản định danh. Sở hữu căn hộ Nobu Danang đồng nghĩa với việc bước vào một vòng tròn đặc quyền, nơi giá trị không dừng lại ở không gian sống mà còn mở ra cánh cửa giao lưu với các cá nhân kiệt xuất cùng gu thưởng lãm và phong cách sống khác biệt so với số đông.

Nobu Danang mang đến lựa chọn thanh toán linh hoạt với phương án chia thành 14 đợt giãn cách đến thời điểm nhận giấy chứng nhận, hoặc ưu đãi chiết khấu lên đến 10% cho phương thức thanh toán nhanh.

Đặc biệt, chương trình cam kết thuê 6%/năm trong 2 năm đầu, cùng mô hình chia sẻ doanh thu từ năm thứ 3 là chiến lược tài chính lý tưởng, giúp nhà đầu tư tiếp cận sản phẩm hàng hiệu dễ dàng hơn, đồng thời tối đa hóa hiệu suất vận hành ngay từ giai đoạn đầu.

Hotline: 0931713713

Website: nobudanang.vn

Email: sales@nobudanang.vn

 
 
 
CÔNG TY CỔ PHẦN XÂY DỰNG SẢN XUẤT VÀ THƯƠNG MẠI ĐẠI SÀN
logo

Giấp phép đăng ký kinh doanh số 0103884103 do Sở Kế Hoạch & Đầu Tư Hà Nội cấp lần đầu ngày 29/06/2009.

Trụ sở chính: Gian số L4-07 tầng 4, nơ-2 - Gold Season, 47 Nguyễn Tuân, Thanh Xuân, Hà Nội

Email: daisanjsc@gmail.com

TRỤ SỞ HÀ NỘI

Địa chỉ Gian số L4-07 tầng 4, nơ-2 - Gold Season, 47 Nguyễn Tuân, Thanh Xuân, Hà Nội

Điện thoại  Điện thoại: 1900 98 98 36

Fax  Fax: 045625169

CHI NHÁNH HỒ CHÍ MINH

Địa chỉ 57/1c, Khu phố 1, Phường An Phú Đông, Quận 12, Thành phố Hồ Chí Minh

Điện thoại  Email: info@daisan.vn