Tiến sĩ Lê Thu Hà: Cần nâng cao trách nhiệm xã hội của KOL, KOC
1 ngày trước

SVO - Trong bối cảnh nhiều KOL(Key Opinion Leader), KOC (Key Opinion Consumer) liên tiếp vướng lùm xùm quảng cáo sai sự thật, Tiến sĩ (TS) Lê Thu Hà, Phó Viện trưởng Viện Báo chí – Truyền thông, Học viện Báo chí và Tuyên truyền đã chia sẻ những đề xuất thiết thực giúp KOL, KOC sử dụng sức ảnh hưởng một cách có trách nhiệm, giữ gìn uy tín cá nhân và lan tỏa những giá trị tích cực tới cộng đồng.
Nguồn Tiền Phong:
https://tienphong.vn/tien-si-le-thu-ha-can-nang-cao-trach-nhiem-xa-hoi-cua-kol-koc-post1769421.tpo