Nhảy đến nội dung
 

SPX Express đồng hành cùng tài xế với chính sách phúc lợi toàn diện

SPX Express (SPX) vừa triển khai ‘Chính sách phúc lợi toàn diện dành cho tài xế’, đánh dấu bước tiến quan trọng trong hành trình xây dựng một môi trường làm việc chuyên nghiệp và ổn định dài lâu cho cộng đồng tài xế.

Chính sách phúc lợi tạo nền tảng cho tương lai ổn định

Theo đại diện SPX, chính sách phúc lợi toàn diện không chỉ tập trung cải thiện điều kiện làm việc, mà còn hướng đến xây dựng một hệ sinh thái hỗ trợ toàn diện cho tài xế. Nơi các bác tài được ghi nhận đóng góp, đảm bảo quyền lợi, từ đó yên tâm gắn bó công việc.

Theo đó, tài xế SPX nhận được lương cơ bản và bảo hiểm xã hội. Chính sách này nhằm tăng cường bảo vệ quyền lợi về an sinh xã hội cũng như mang lại sự ổn định lâu dài cho đội ngũ tài xế khi làm việc cùng SPX.

Ngoài ra tại những khu vực địa lý khó khăn, điều kiện di chuyển hạn chế, SPX triển khai phí khoảng cách nhằm đảm bảo thu nhập hợp lý cho tài xế.

Bên cạnh đó, văn hóa ghi nhận thành tích của tài xế cũng được SPX đề cao. Cụ thể tài xế sẽ nhận được mức thưởng theo cấp độ hiệu suất theo từng tháng.

Chuỗi hoạt động thiết thực tiếp sức đội ngũ tài xế

Bên cạnh những điều chỉnh về chính sách phúc lợi, SPX còn tích cực triển khai nhiều hoạt động thiết thực để hỗ trợ cũng như gắn kết cộng đồng tài xế.

Theo đó, SPX sẽ tái cấp phát đồng phục miễn phí và nâng cấp các công cụ làm việc như túi chống thấm, phụ kiện thời tiết và túi đeo chéo trong thời gian tới cho đội ngũ tài xế. Qua đó tài xế được trang bị đầy đủ các vật dụng cần thiết để làm việc an toàn và chuyên nghiệp.

Đối với tài xế có thành tích nổi bật, SPX hỗ trợ các gói trợ cấp xăng, bảo dưỡng xe và chi phí điện thoại, giúp giảm bớt gánh nặng chi phí vận hành hằng ngày.

Nhằm trang bị kiến thức và kỹ năng cần thiết cho tài xế, nhất là người mới tham gia, SPX triển khai trung tâm học tập và trợ giúp trên ứng dụng tài xế (Rider App).

Chương trình này cung cấp khóa học trực tuyến theo chủ đề; đăng tải thông tin về quy trình giao - lấy hàng, chính sách của công ty.

Không chỉ vậy, đại diện SPX thông tin từ nay đến cuối năm sẽ tổ chức các sự kiện tri ân tài xế và chuỗi hoạt động gắn kết để ghi nhận những nỗ lực bền bỉ của đội ngũ tài xế. Thông qua đó, SPX mong muốn xây dựng một cộng đồng tài xế gắn bó, đồng hành và phát triển lâu dài cùng nhau.

Chính sách phúc lợi toàn diện mới không chỉ đơn thuần là bước điều chỉnh về chế độ đãi ngộ, mà còn thể hiện rõ cam kết dài hạn của SPX trong việc cải thiện điều kiện làm việc, từ đó nâng cao chất lượng cuộc sống và xây dựng nền tảng ổn định cho đội ngũ tài xế. Qua đó công việc giao hàng cũng được nhìn nhận như một lựa chọn nghề nghiệp có thể gắn bó và phát triển lâu dài.

Đặt tài xế làm trung tâm trong chiến lược phát triển, SPX xác định rằng sự ổn định và hài lòng của đội ngũ tài xế chính là yếu tố then chốt để nâng cao chất lượng dịch vụ và tạo lợi thế cạnh tranh bền vững.

Việc triển khai "chính sách phúc lợi toàn diện dành cho tài xế SPX" là sự khẳng định cam kết của SPX về đảm bảo quyền lợi cho người lao động.

Đồng thời đây là chiến lược của doanh nghiệp này nhằm xây dựng một nền tảng vận hành ổn định, chuyên nghiệp và sẵn sàng cho những mục tiêu tăng trưởng dài hạn.


 
 
 
logo
CÔNG TY CỔ PHẦN XÂY DỰNG SẢN XUẤT VÀ THƯƠNG MẠI ĐẠI SÀN

GPĐKKD: 0103884103 do sở KH & ĐT TP Hà Nội cấp lần đầu ngày 29/06/2009.

Địa chỉ: Gian số L4-07 tầng 4, nơ-2 - Gold Season,  47 Nguyễn Tuân, Thanh Xuân, Hà Nội

MIỀN BẮC

Địa chỉ Showroom: D11-47 KĐT Geleximco Lê Trọng Tấn, Hà Đông, Hà Nội

Điện thoại  Điện thoại: 1900 98 98 36

MIỀN NAM

Địa chỉ VPGD: 57/1c, Khu phố 1, Phường An Phú Đông, Quận 12, Thành phố Hồ Chí Minh

Điện thoại  Email: info@daisan.vn