Nhảy đến nội dung
 

Quán ăn Hà Nội đưa nhân viên chửi khách 'ăn rác' lên đồn công an

quan bbq ha noi anh 1

Nữ nhân viên H. tại đồn công an khu vực ngày 6/10.

Tối 6/10, đại diện nhà hàng đồ nướng BBQ (phường Cầu Giấy, Hà Nội) đăng bài viết xin lỗi về sự việc xảy ra tại quán hôm 4/10. Đơn vị thừa nhận do mâu thuẫn cá nhân trước đó, nữ nhân viên tên H. đã có thái độ sai lệch khi phục vụ nhóm 4 khách hàng. Sau đó, người này lên mạng xã hội và đăng tải những thông tin về việc thêm “rác và nước bọt” vào đồ ăn của khách.

Tuy nhiên, sau khi làm việc với H., phía nhà hàng khẳng định món ăn của khách không có bất kỳ đồ vật nào khác. Lời nói, hành vi của người này chỉ là hành động bộc phát, bốc đồng cá nhân.

Nhà hàng thừa nhận nguyên nhân đến từ sự quản lý còn yếu kém của mình và đã liên hệ xin lỗi, đồng thời yêu cầu nhân viên H. xin lỗi khách hàng. "Chúng tôi đã giải thích về chất lượng đồ ăn, may mắn và biết ơn vì khách hàng đã chấp nhận lời xin lỗi", đơn vị cho hay.

Về phía nữ nhân viên H., nhà hàng khẳng định đã chính thức chấm dứt hợp tác với người này. "Chúng tôi cũng đưa bạn lên công an viết tường trình và chờ kết quả trả về", phía quán khẳng định.

quan bbq ha noi anh 2

Tóc trong bữa ăn do Khánh chụp lại ngày 4/10. Ảnh: NVCC.

Chia sẻ với Tri Thức - Znews, Ngọc Khánh - nằm trong nhóm khách hàng xảy ra mâu thuẫn với nhân viên H. - cho biết ngày 4/10, cô cùng 3 người bạn đến nhà hàng kể trên dùng bữa. Khi phát hiện có sợi tóc trong đĩa rau, Khánh chụp và báo lại sự việc với nhân viên, yêu cầu đổi đĩa mới.

Bữa ăn "hoàn toàn bình thường" cho đến khi Khánh về nhà và thấy bài đăng của H. trên nền tảng Locket với trạng thái: "Ăn nước bọt với rác của tao ngon không?". Vì quá bức xúc, Khánh lập tức gọi điện cho cửa hàng báo cáo hành vi trên và chia sẻ câu chuyện lên mạng xã hội.

Khánh cho biết thêm cô chưa từng nói chuyện trước đó với H., dù có thêm bạn trên ứng dụng Locket.

Tự chữa lành nhờ sách tâm lý

Sau chuỗi ngày rối loạn lo âu, mất ngủ, sợ hãi, Đặng Phước Thắng (TP.HCM) tìm đến sách và ngành tâm lý học để chữa lành. Nếu cuốn Sang chấn tâm lý - Hiểu để chữa lành giúp anh hiểu về những tổn thương và chọn cách sống hạnh phúc hơn, Bạn không thông minh lắm đâuBạn đã đỡ ngu ngơ hơn rồi đấy là cách tiếp cận tâm lý học hài hước nhưng sâu sắc trong các mối quan hệ thường ngày.

 
 
 
CÔNG TY CỔ PHẦN ĐẠI SÀN
logo

Giấp phép đăng ký kinh doanh số 0103884103 do Sở Kế Hoạch & Đầu Tư Hà Nội cấp lần đầu ngày 29/06/2009.

Trụ sở chính: Gian số L4-07 tầng 4, nơ-2 - Gold Season, 47 Nguyễn Tuân, Thanh Xuân, Hà Nội

Email: info@daisan.vn

TRỤ SỞ HÀ NỘI

Địa chỉ Gian số L4-07 tầng 4, nơ-2 - Gold Season, 47 Nguyễn Tuân, Thanh Xuân, Hà Nội

Điện thoại  Điện thoại: 1900 98 98 36

Fax  Fax: 045625169

CHI NHÁNH HỒ CHÍ MINH

Địa chỉ 57/1c, Khu phố 1, Phường An Phú Đông, Quận 12, Thành phố Hồ Chí Minh

Điện thoại  Email: info@daisan.vn