Nhảy đến nội dung
 

Nhiều đối tác đồng hành lan tỏa logo kỷ niệm 50 năm thành lập báo Tuổi Trẻ

Logo kỷ niệm 50 năm thành lập báo Tuổi Trẻ đang treo tại những vị trí đẹp ở ngoài trời của các tuyến đường lớn hay trong những cửa hàng trên cả nước. Đồng hành với những hoạt động ý nghĩa này là những đối tác, bạn đọc của Tuổi Trẻ nhiều năm qua.

Ông Nguyễn Thanh Đảo - chủ tịch Hội Quảng cáo TP.HCM, phó chủ tịch Hiệp hội Quảng cáo Việt Nam - cho biết theo kế hoạch, các đơn vị thành viên gồm SJK Group, Phước Hưng và Focus Media cùng hợp sức triển khai đồng loạt quảng cáo ngoài trời theo hình thức kỹ thuật số (DOOH), nhằm hưởng ứng sự kiện kỷ niệm 50 năm thành lập báo Tuổi Trẻ.

Cụ thể, các điểm đặt màn hình nổi bật và thời gian trình chiếu gồm:

Ngã tư Ngô Đức Kế - Nguyễn Huệ (TP.HCM): màn hình LED từ ngày 5 đến 30-8-2025.

78 Lê Lai, ngã sáu Phù Đổng (TP.HCM): màn hình LED từ ngày 15 đến 22-8-2025.

197 Nguyễn Thị Minh Khai (TP.HCM): màn hình LED từ ngày 15 đến 22-8-2025.

Sảnh đến, nhà ga quốc nội sân bay Tân Sơn Nhất (TP.HCM): màn hình LED từ ngày 15 đến 22-8-2025.

SECC, đường Nguyễn Văn Linh (TP.HCM): màn hình LED từ ngày 15 đến 22-8-2025.

Các tòa nhà tại TP.HCM, Đà Nẵng, Hà Nội: 5.000 màn hình LCD trong thang máy từ ngày 25 đến 31-8-2025.

Với quy mô này, ước tính có thể tiếp cận hàng chục triệu lượt người dân và du khách. Hoạt động không chỉ giúp lan tỏa rộng rãi, mà còn tạo sự gắn kết gần gũi hơn, đặc biệt với những bạn đọc quan tâm và yêu mến Tuổi Trẻ.

“Với hành trình 50 năm, Tuổi Trẻ đã khẳng định vị thế là kênh thông tin tin cậy, nhanh nhạy và phản biện xác thực về mọi mặt đời sống xã hội.

Tờ báo không chỉ mang lại giá trị thiết thực cho bạn đọc, mà còn đồng hành cộng đồng doanh nghiệp khối nhà nước và tư nhân trong việc thúc đẩy sản xuất kinh doanh, tháo gỡ khó khăn, tạo thêm động lực phát triển.

Qua đó góp sức để xây dựng nền kinh tế lành mạnh, bền vững hơn. Đây chính là lý do chúng tôi lựa chọn đồng hành cùng báo Tuổi Trẻ”, ông Nguyễn Thanh Đảo chia sẻ.

Ông cũng nhấn mạnh rằng Tuổi Trẻ là đối tác của Hiệp hội Quảng cáo Việt Nam, gắn bó Hội Quảng cáo TP.HCM từ những ngày đầu thành lập.

Việc đồng hành lần này không chỉ khẳng định mối gắn bó lâu dài, mà còn thể hiện sự quan tâm của cộng đồng doanh nghiệp trong hiệp hội đối với việc lan tỏa thông tin chính thống, phụng sự bạn đọc và thúc đẩy kinh tế tư nhân.

Song song đó, các video hưởng ứng kỷ niệm 50 năm thành lập báo Tuổi Trẻ cũng được chiếu ở hệ thống cửa hàng Circle K - một trong những chuỗi cửa hàng tiện lợi có lưu lượng khách lớn hàng đầu cả nước.

Tại Việt Nam, chuỗi cửa hàng tiện lợi Circle K đã có hơn 500 cửa hàng tại hơn 18 tỉnh và thành phố lớn như TP.HCM, Hà Nội, Vũng Tàu, Dĩ An, Long Khánh, Biên Hòa…

Từ ngày 15-8 đến 14-9, hình logo kỷ niệm 50 năm thành lập báo Tuổi Trẻ sẽ được chạy liên tục trên màn hình LCD của hệ thống này và được phát tại nhiều vị trí bắt mắt như quầy tính tiền, khu vực ghế ngồi và tủ nước giải khát.

Theo ước tính, mỗi ngày có khoảng 362.600 lượt khách tại Circle K nhìn thấy video này, giúp thông điệp lan tỏa rộng rãi.

 
 
 
CÔNG TY CỔ PHẦN XÂY DỰNG SẢN XUẤT VÀ THƯƠNG MẠI ĐẠI SÀN
logo

Giấp phép đăng ký kinh doanh số 0103884103 do Sở Kế Hoạch & Đầu Tư Hà Nội cấp lần đầu ngày 29/06/2009.

Trụ sở chính: Gian số L4-07 tầng 4, nơ-2 - Gold Season, 47 Nguyễn Tuân, Thanh Xuân, Hà Nội

Email: daisanjsc@gmail.com

TRỤ SỞ HÀ NỘI

Địa chỉ Gian số L4-07 tầng 4, nơ-2 - Gold Season, 47 Nguyễn Tuân, Thanh Xuân, Hà Nội

Điện thoại  Điện thoại: 1900 98 98 36

Fax  Fax: 045625169

CHI NHÁNH HỒ CHÍ MINH

Địa chỉ 57/1c, Khu phố 1, Phường An Phú Đông, Quận 12, Thành phố Hồ Chí Minh

Điện thoại  Email: info@daisan.vn