Nhảy đến nội dung
 

Năng lực tiếp dân của cấp xã giúp giảm khiếu nại, tố cáo vượt cấp

TPO - Khi tổ chức mô hình chính quyền địa phương 2 cấp, cán bộ, công chức làm nhiệm vụ tiếp công dân, giải quyết khiếu nại, tố cáo ở cấp xã được ví như lực lượng tuyến đầu, thường xuyên tiếp xúc, lắng nghe và xử lý những phản ánh, bức xúc từ người dân. Do đó, nếu xử lý tốt việc tiếp dân ở cấp xã sẽ giảm thiểu khiếu nại, tố cáo vượt cấp.

 
 
 
CÔNG TY CỔ PHẦN XÂY DỰNG SẢN XUẤT VÀ THƯƠNG MẠI ĐẠI SÀN
logo

Giấp phép đăng ký kinh doanh số 0103884103 do Sở Kế Hoạch & Đầu Tư Hà Nội cấp lần đầu ngày 29/06/2009.

Trụ sở chính: Gian số L4-07 tầng 4, nơ-2 - Gold Season, 47 Nguyễn Tuân, Thanh Xuân, Hà Nội

Email: daisanjsc@gmail.com

TRỤ SỞ HÀ NỘI

Địa chỉ Gian số L4-07 tầng 4, nơ-2 - Gold Season, 47 Nguyễn Tuân, Thanh Xuân, Hà Nội

Điện thoại  Điện thoại: 1900 98 98 36

Fax  Fax: 045625169

CHI NHÁNH HỒ CHÍ MINH

Địa chỉ 57/1c, Khu phố 1, Phường An Phú Đông, Quận 12, Thành phố Hồ Chí Minh

Điện thoại  Email: info@daisan.vn