Nhảy đến nội dung
 

Lê Gia Mao Trung Group: 35 năm vươn mình

Tối 8-8 vừa qua, Lê Gia Mao Trung Group long trọng tổ chức sự kiện “TRIO” nhân dịp kỷ niệm 35 năm thành lập.

Sự kiện quy tụ đông đảo khách mời là kiến trúc sư, nhà phát triển bất động sản, tổng thầu xây dựng và đại diện các thương hiệu vật liệu nội thất quốc tế, tạo nên một không gian kết nối và truyền cảm hứng.

Không gian sự kiện được thiết kế như một "Rừng trúc thương hiệu", biểu trưng cho sự bền bỉ và thích nghi. Mỗi thân trúc là một ký ức, đồng thời đại diện cho từng thương hiệu đã song hành cùng Lê Gia Mao Trung suốt hành trình 35 năm.

Điểm nhấn sân khấu là màn trình diễn nghệ thuật đương đại kết hợp dân gian, opera và beatbox - nơi hình ảnh công trình hiện đại dần xuất hiện giữa làn sương, ánh sáng, biểu tượng cho tương lai ngành vật liệu khi được đặt trong nền tảng hợp tác bền vững.

35 năm kiến tạo dấu ấn

Khởi nguồn từ một cửa hàng gạch men tại TP.HCM năm 1990, Lê Gia Mao Trung Group đã vươn mình trở thành một trong những đơn vị phân phối vật liệu hoàn thiện hàng đầu phía Nam.

Hiện nay, doanh nghiệp sở hữu 2 showroom trải nghiệm 5.000 mẫu sản phẩm với tổng diện tích hơn 5.000 mét vuông trên đường Tô Hiến Thành và là nhà phân phối chiến lược, độc quyền cho hàng loạt thương hiệu hàng đầu: Tập đoàn Lixil (Grohe, Inax, American Standard), Vasta, Eurotile, APE Grupo (Tây Ban Nha), Unilin (Bỉ), Duravit, Kenzai (Thái Lan), Slabstone, KOVA…

Trong 35 năm qua, Lê Gia Mao Trung Group đã đồng hành với hàng ngàn công trình từ nhà ở, căn hộ cao cấp, resort, đến các tổ hợp thương mại - văn phòng...

Ông Nguyễn Phương Nam - tổng giám đốc Lê Gia Mao Trung Group - nhấn mạnh: "Vật liệu không chỉ là sản phẩm, mà là trải nghiệm. Đó là sự gắn kết giữa thương hiệu, kiến trúc sư và người sử dụng - tất cả đặt trong một tầm nhìn tử tế".

Dịp kỷ niệm 35 năm hình thành và phát triển cũng đồng thời mở ra một chương mới với loạt chuyển đổi chiến lược. Đây là thời điểm quan trọng để tái cấu trúc bộ máy điều hành của hai nhánh Lê Gia và Mao Trung Home, đầu tư hệ thống quản trị ERP và CRM, cũng như thành lập thêm các công ty thành viên.

Mô hình hợp tác "TRIO"

Lấy cảm hứng từ hình tượng tam giác, "TRIO" tượng trưng cho ba trụ cột: thương hiệu quốc tế, nhà sản xuất - nhà phân phối (Mao Trung Home) - khách hàng chuyên nghiệp (kiến trúc sư, tổng thầu và chủ đầu tư). 

Đây không chỉ là mối quan hệ mua - bán, mà là cấu trúc hợp tác linh hoạt, đồng hành trọn vòng đời của một công trình.

Với Lê Gia Mao Trung Group, đây là mối quan hệ ba chiều linh hoạt, nơi các bên cùng phát triển, trao đổi và đồng hành xuyên suốt vòng đời của mỗi công trình.

Ra mắt "MATONE" - Showroom mini tích hợp AI

Tại sự kiện, Lê Gia Mao Trung giới thiệu sáng kiến MATONE - mô hình showroom thu nhỏ tích hợp trí tuệ nhân tạo (AI).

MATONE kết hợp hệ thống kệ trưng bày vật lý và màn hình thông minh, cho phép khách hàng tra cứu thư viện sản phẩm online, phối cảnh thiết kế và dữ liệu kỹ thuật ngay tại chỗ, rút ngắn tới 50% thời gian duyệt mẫu. Mô hình sẽ được triển khai tại các showroom trọng điểm, đồng bộ với nền tảng online để kết nối trải nghiệm vật lý - kỹ thuật số.

Bên cạnh đó, doanh nghiệp đang phát triển website trải nghiệm vật liệu với các công cụ hiện đại: kiến trúc sư ảo, mô phỏng phối cảnh bằng AI, tìm kiếm sản phẩm bằng hình ảnh.

 
 
 
CÔNG TY CỔ PHẦN XÂY DỰNG SẢN XUẤT VÀ THƯƠNG MẠI ĐẠI SÀN
logo

Giấp phép đăng ký kinh doanh số 0103884103 do Sở Kế Hoạch & Đầu Tư Hà Nội cấp lần đầu ngày 29/06/2009.

Trụ sở chính: Gian số L4-07 tầng 4, nơ-2 - Gold Season, 47 Nguyễn Tuân, Thanh Xuân, Hà Nội

Email: daisanjsc@gmail.com

TRỤ SỞ HÀ NỘI

Địa chỉ Gian số L4-07 tầng 4, nơ-2 - Gold Season, 47 Nguyễn Tuân, Thanh Xuân, Hà Nội

Điện thoại  Điện thoại: 1900 98 98 36

 Fax: 045625169

CHI NHÁNH HỒ CHÍ MINH

Địa chỉ 57/1c, Khu phố 1, Phường An Phú Đông, Quận 12, Thành phố Hồ Chí Minh

Điện thoại  Email: info@daisan.vn