Nhảy đến nội dung
 

Hub thương mại đón sóng tiêu dùng mới tại đô thị sân bay Long Thành

Trong bối cảnh đô thị sân bay Long Thành kiến tạo trung tâm kinh tế mới, cơ hội sinh lời mở ra cho các nhà đầu tư sở hữu căn thương mại - dịch vụ (TMDV) mặt tiền đường huyết mạch.

Sở hữu không gian TMDV mặt tiền đường huyết mạch là khoản đầu tư tiềm năng, hứa hẹn khả năng nhân đôi lợi nhuận với triết lý "Một bước chạm - vạn nhu cầu".

Sở hữu căn TMDV mặt tiền đường huyết mạch

Thành công của các căn TMDV này đến từ sự kết hợp của nhiều yếu tố cốt lõi. Đầu tiên là vị trí chiến lược và khả năng tiếp cận tối ưu: Nằm trên các trục đường chính, đảm bảo tầm nhìn tốt và dễ dàng tiếp cận cho loại hình giao thông phù hợp (xe cá nhân). Lưu lượng giao thông dồi dào trên những tuyến đường này chính là "dòng chảy" mang khách hàng đến, tạo ra lợi thế cạnh tranh vượt trội.

thuong mai dich vu,  Thang Long Real Group anh 1

Hub TMDV mặt tiền trục đường huyết mạch có khả năng kinh doanh sinh lời tốt nhờ lượng khách dồi dào.

Thứ hai là nguồn khách hàng đa dạng và phong phú, bao gồm cư dân cố định nội khu, đội ngũ chuyên gia và nhân sự cấp cao làm việc tại các trung tâm kinh tế lân cận, cùng lượng lớn khách vãng lai và du lịch di chuyển qua khu vực.

thuong mai dich vu,  Thang Long Real Group anh 2

Sự đa dạng nguồn khách đảm bảo khả năng kinh doanh đa lĩnh vực, đáp ứng mọi nhu cầu xuyên suốt, tạo dòng doanh thu ổn định.

Cuối cùng, hạ tầng đồng bộ và tiềm năng phát triển của khu vực là bệ phóng vững chắc. Hệ thống giao thông phát triển mạnh mẽ (đường bộ, hàng không, cảng biển) không chỉ thu hút dân cư, đầu tư mà còn hình thành các khu đô thị vệ tinh, trung tâm công nghiệp lớn, tạo nên một hệ sinh thái kinh doanh sôi động và bền vững.

Tổng hòa các yếu tố này khiến căn TMDV mặt tiền trở thành cỗ máy sinh lời hiệu quả. Khả năng tối ưu hóa doanh thu trên mỗi mét vuông, cùng tỷ suất lấp đầy cao, giúp nhà đầu tư nhân đôi lợi nhuận bền vững và ổn định.

Nguồn khách dồi dào, lưu lượng dày đặc

Trong hoạt động kinh doanh TMDV, nguồn khách hàng và lưu lượng tiếp cận luôn là yếu tố then chốt quyết định thành công. Tại khu vực sân bay quốc tế Long Thành, nơi được định vị là trung tâm TMDV sầm uất bậc nhất Đông Nam Bộ trong tương lai, việc khoanh vùng vị trí chiến lược càng trở nên quan trọng.

Trục đường Tôn Đức Thắng (25B) chính là nơi có lưu lượng giao thông tốt hàng đầu, bởi đây là tuyến đường huyết mạch kết nối trực tiếp sân bay Long Thành. Ưu thế vượt trội của tuyến này nằm ở đối tượng phương tiện chủ yếu là xe cá nhân (ôtô, xe máy), những đối tượng có nhu cầu sử dụng dịch vụ TMDV cao và thường xuyên. Điều này khác biệt với tuyến Nguyễn Ái Quốc (25C) vốn thiên về xe container.

Hub TMDV Fiato Airport City sở hữu vị trí đắc địa ngay mặt tiền đường Tôn Đức Thắng (25B), đảm bảo khả năng đón trọn dòng khách tiềm năng.

thuong mai dich vu,  Thang Long Real Group anh 3

Mặt tiền trục huyết mạch Tôn Đức Thắng (25B) và cả hai đầu dự án đều cách ga Metro tương lai 500 m, kiến tạo tiềm năng gia tăng giá trị bền vững.

Dòng khách hàng mà Fiato Airport City hướng đến đa dạng và phong phú, là nền tảng vững chắc cho hoạt động kinh doanh 365 ngày thuận lợi. Sự đa dạng cho phép phát triển đa lĩnh vực kinh doanh, thích nghi với nhiều thời điểm, còn sự phong phú đảm bảo lượng khách dồi dào, tỷ lệ lấp đầy cao, mang lại doanh thu ổn định.

Cụ thể, dự án hưởng lợi từ ba nhóm khách hàng chính. Khách hàng cố định là nguồn cầu mạnh mẽ đến từ hơn 14.000 nhân sự hàng không tại sân bay Long Thành, khoảng 5.000 chuyên gia (quản lý, nhân sự cấp cao, chuyên gia nước ngoài) từ các khu công nghiệp (KCN) Nhơn Trạch, cùng hàng nghìn nhân sự logistics từ cụm cảng Phước An, Cái Mép - Thị Vải.

Bên cạnh đó là khách hàng hiện hữu, dự kiến đến năm 2027 khi TMDV đi vào vận hành, khu vực này sẽ có gần 120.000 người sinh sống, bao gồm cư dân khu đô thị (KĐT) Thang Long Home - Hiệp Phước, Fiato Airport City, KDC Richland City và người dân Hiệp Phước. Cuối cùng, khách hàng vãng lai dồi dào từ 100 triệu lượt khách sân bay Long Thành mỗi năm, cùng lượng lớn người di chuyển đi Vũng Tàu bằng xe máy và người đưa đón hành khách sân bay.

thuong mai dich vu,  Thang Long Real Group anh 4

Lợi thế nằm trong lõi khu đô thị đã đi vào hoạt động và khu vực nhộn nhịp hàng đầu Hiệp Phước giúp HubTMDV có sẵn nguồn khách hiện hữu.

Lượng khách hàng lớn và đa dạng chính là bảo chứng cho tiềm năng tăng trưởng lợi nhuận của các căn TMDV. Sự đa dạng này mở ra đa dạng loại hình kinh doanh, đảm bảo hoạt động hiệu quả xuyên suốt năm. Dòng khách phong phú còn giúp tối ưu hóa doanh thu và tạo dòng tiền ổn định. Đặc biệt, tệp khách hàng thu nhập cao từ chuyên gia, nhân sự hàng không sẽ thúc đẩy mạnh mẽ sức mua và các dịch vụ giá trị gia tăng.

Tại Hub TMDV khối đế, Thang Long Real Group hợp tác thương mại với các thương hiệu danh tiếng như EBoost (trạm sạc điện ô tô và xe máy từ châu Âu), Smart box Viettel (tủ nhận hàng online thông minh), N&M (phụ kiện Hàn Quốc và sân tập golf 3D), phòng tập Awe Pilates, Deborah Home (thiết bị bếp Pháp, thiết bị toilet Australia), Sala Lan Anh (thẩm mỹ viện), LG Electronics, và Lumi Vietnam (showroom thiết bị smarthome), để tạo nên hệ sinh thái các lĩnh vực TMDV đa dạng, thiết yếu trong sinh hoạt hàng ngày.

 
 
 
logo
CÔNG TY CỔ PHẦN XÂY DỰNG SẢN XUẤT VÀ THƯƠNG MẠI ĐẠI SÀN

GPĐKKD: 0103884103 do sở KH & ĐT TP Hà Nội cấp lần đầu ngày 29/06/2009.

Địa chỉ: Gian số L4-07 tầng 4, nơ-2 - Gold Season,  47 Nguyễn Tuân, Thanh Xuân, Hà Nội

MIỀN BẮC

Địa chỉ Showroom: D11-47 KĐT Geleximco Lê Trọng Tấn, Hà Đông, Hà Nội

Điện thoại  Điện thoại: 1900 98 98 36

MIỀN NAM

Địa chỉ VPGD: 57/1c, Khu phố 1, Phường An Phú Đông, Quận 12, Thành phố Hồ Chí Minh

Điện thoại  Email: info@daisan.vn