Nhảy đến nội dung
 

Hơn 120.000 lượt người tham gia Lễ hội không tiền mặt 2025

Hơn 2 triệu lượt tương tác trực tuyến, hơn 35.000 phần quà tặng được phát ra. Tối 15-6, sự kiện bế mạc Lễ hội không tiền mặt 2025 cũng có hơn 5.000 khán giả tập trung tại sân khấu lớn trên phố đi bộ Nguyễn Huệ (TP.HCM).

Chia sẻ tại lễ bế mạc, ông Nguyễn Nguyên Phương, phó giám đốc Sở Công Thương TP.HCM, phấn khởi khẳng định công tác tổ chức của Lễ hội không tiền mặt 2025 đã rất thành công.

Lan tỏa tinh thần không tiền mặt

Ông Phương kể: "Hai ngày trước khi khai mạc, chúng tôi đã không ngủ được vì lo ảnh hưởng thời tiết đến sân khấu ngoài trời to lớn như thế này, bao nhiêu thứ lo lắng".

Ông Phương đánh giá rất cao nỗ lực "của nhiều con người để sự kiện ngày hôm nay của chúng ta thành công. 

Một lần nữa, cùng với các đơn vị đồng hành, tôi xin được trân trọng cảm ơn tới tất cả những anh chị, tất cả những đồng nghiệp đã cùng với chúng tôi góp sức, tổ chức thành công chương trình này", ông Phương chia sẻ.

Phát biểu tại lễ bế mạc, nhà báo Trần Xuân Toàn - phó tổng biên tập báo Tuổi Trẻ, trưởng ban tổ chức chương trình Ngày không tiền mặt 2025 - bày tỏ sự xúc động trước sự đón nhận mạnh mẽ của người dân, đặc biệt là giới trẻ dành cho chuỗi hoạt động trong khuôn khổ sự kiện năm nay.

"Không khí trải nghiệm sôi nổi, sự háo hức từ các bạn trẻ, thậm chí nhiều người từ Đồng Nai, Bình Dương, Đồng Tháp đã vượt đường xa về TP.HCM để tham gia các gian hàng, khiến chúng tôi vô cùng hạnh phúc", nhà báo Xuân Toàn nói.

Hướng đến thế hệ Gen Z

Với chủ đề "Thanh toán không tiền mặt: Động lực thúc đẩy kinh tế số", chuỗi sự kiện năm 2025 đã thực sự chạm đến nhu cầu và xu thế phát triển chung của xã hội.

Không chỉ là các hoạt động trải nghiệm công nghệ tài chính, các chương trình còn tạo nên một không gian tiêu dùng hiện đại, nơi các hình thức thanh toán số len lỏi vào mọi hoạt động thường nhật, từ ăn uống, mua sắm đến giải trí, du lịch…

"Chúng tôi cảm nhận rõ tinh thần "không tiền mặt" không còn là chủ đề của riêng ngành ngân hàng, tài chính, mà đã trở thành một lễ hội thường niên được người dân mong đợi, góp phần thiết thực vào việc thúc đẩy kinh tế số", ông Toàn nhấn mạnh.

Thay mặt ban tổ chức, những người làm chính sách, làm báo..., nhà báo Trần Xuân Toàn cũng gửi lời cảm ơn đến các đơn vị đồng hành, doanh nghiệp, chuyên gia, các nghệ sĩ và đặc biệt là người dân TP.HCM đã góp phần làm nên một mùa sự kiện thành công.

Đồng thời tin tưởng "Ngày không tiền mặt" trong những năm tới sẽ tiếp tục được đổi mới, tiệm cận sâu hơn với đời sống thực tế, đáp ứng nhu cầu của người dân và phù hợp với định hướng phát triển nền kinh tế số của Chính phủ, đặc biệt là hướng đến thế hệ Gen Z.

 
 
 
logo
CÔNG TY CỔ PHẦN XÂY DỰNG SẢN XUẤT VÀ THƯƠNG MẠI ĐẠI SÀN

GPĐKKD: 0103884103 do sở KH & ĐT TP Hà Nội cấp lần đầu ngày 29/06/2009.

Địa chỉ: Gian số L4-07 tầng 4, nơ-2 - Gold Season,  47 Nguyễn Tuân, Thanh Xuân, Hà Nội

MIỀN BẮC

Địa chỉ Showroom: D11-47 KĐT Geleximco Lê Trọng Tấn, Hà Đông, Hà Nội

Điện thoại  Điện thoại: 1900 98 98 36

MIỀN NAM

Địa chỉ VPGD: 57/1c, Khu phố 1, Phường An Phú Đông, Quận 12, Thành phố Hồ Chí Minh

Điện thoại  Email: info@daisan.vn