Hoa hậu H’Hen Niê trở thành đại sứ thương hiệu STARLUX Airlines

Hoa hậu H’Hen Niê trở thành đại sứ thương hiệu của hãng hàng không STARLUX Airlines tại thị trường Việt Nam và Mỹ.
STARLUX Airlines gần đây gây chú ý khi được tổ chức xếp hạng hàng không Skytrax công nhận là “hãng hàng không 5 sao”, chỉ sau 5 năm vận hành. Ngay sau đó, STARLUX công bố bổ nhiệm Hoa hậu H’Hen Niê trở thành đại sứ thương hiệu giai đoạn 2025. Công bố hợp tác về đại sứ thương hiệu thể hiện quyết tâm chinh phục thị trường Việt Nam của STARLUX. Việc lựa chọn H’Hen Niê - người đẹp từng lọt top 5 Miss Universe 2018 - là sự kết nối giữa giá trị bản lĩnh, hiện đại, truyền cảm hứng của H’Hen Niê với tinh thần “Luxury beyond horizons” mà STARLUX theo đuổi.
![]() |
H’Hen Niê trở thành đại sứ thương hiệu STARLUX Airlines giai đoạn 2025. |
Trong vai trò đại sứ, H’Hen Niê đồng hành STARLUX trong chiến dịch truyền thông tại Việt Nam. Sự xuất hiện của cô hứa hẹn góp phần lan tỏa hình ảnh hãng hàng không cao cấp, tận tâm, không ngừng đổi mới và luôn mang đến trải nghiệm bay đúng định hướng “Flying like a star - bay chuẩn star cho mọi nhà”.
![]() |
Hình ảnh H’Hen Niê trong vai trò mới. |
Đại diện hãng bay cho biết: “Bổ nhiệm gương mặt đại diện tại Việt Nam được xem là bước đi chiến lược của STARLUX Airlines, góp phần tăng cường kết nối cảm xúc - văn hóa với khách hàng địa phương và mở rộng hiện diện thương hiệu tại thị trường tiềm năng. Chúng tôi hy vọng, H’Hen Niê trở thành đại sứ đưa trải nghiệm bay khác biệt và trọn vẹn từ STARLUX tới du khách Việt Nam cũng như từ khắp nơi trên thế giới”.
Với H’Hen Niê, trở thành đại sứ STARLUX Airlines là niềm vinh dự, đồng thời khẳng định bản lĩnh, sự tích cực và tinh thần không ngừng chinh phục sự hoàn hảo - đúng triết lý hãng theo đuổi. Người đẹp cũng bày tỏ sự háo hức trước hoạt động tiếp theo của STARLUX tại Việt Nam và trên trường bay quốc tế.
![]() |
H’Hen Niê háo hứng trước các hoạt động tiếp theo của hãng. |
Hiện, STARLUX khai thác chuyến bay hàng ngày từ TP.HCM, Hà Nội, Đà Nẵng và Phú Quốc đến Đài Bắc, kết nối hành khách từ Việt Nam đến mạng lưới 29 đường bay rộng khắp bao gồm Mỹ, Nhật Bản, Thái Lan, Philippines, Malaysia, Singapore, Ma Cao và Hong Kong (Trung Quốc). Bên cạnh đó, hãng cũng đã ký hợp đồng với Airbus đặt mua thêm 10 máy bay A350-1000, nâng tổng số đơn hàng cho mẫu máy bay thân rộng này lên 18 chiếc, với mục tiêu mở rộng mạng lưới đường bay rộng khắp thế giới.
STARLUX là hãng hàng không 5 sao đến từ Đài Loan (Trung Quốc) nổi bật với đội bay hiện đại và dịch vụ đạt chuẩn quốc tế. Hạng thương gia của STARLUX được ví như “không gian nghỉ dưỡng trên không”, với nhiều tiện nghi vượt trội: Ghế ngồi có thể ngả phẳng hoàn toàn, tích hợp chế độ không trọng lực; màn hình giải trí 4K 24 inch sắc nét; sạc không dây và cổng kết nối; ẩm thực chuẩn Michelin, hợp tác nhiều nhà hàng và đầu bếp nổi tiếng; phòng chờ theo chủ đề dải ngân hà (Galactic Lounge) mang lại trải nghiệm khác biệt.
Độc giả tham khảo website STARLUX www.starlux-airlines.com