Hanacos Vietnam ghi dấu ấn tại VietBeauty & Cosmobeauté 2025

Khép lại buổi triển lãm VietBeauty & Cosmobeauté Vietnam 2025, Hanacos Vietnam đã để lại ấn tượng mạnh mẽ khi trưng bày chuỗi sản phẩm sản xuất chuẩn Hàn Quốc.
Triển lãm quốc tế VietBeauty & Cosmobeauté Vietnam 2025 diễn ra từ 24/7 đến 26/7 tại Trung tâm Hội chợ và Triển lãm Sài Gòn (SECC), quy tụ hơn 500 doanh nghiệp và hơn 3.000 thương hiệu đến từ 25 quốc gia và vùng lãnh thổ.
Đây được xem là cầu nối giữa các nhà sản xuất, thương hiệu và đơn vị phân phối tại Việt Nam, VietBeauty đóng vai trò quan trọng trong việc thúc đẩy đổi mới ngành công nghiệp mỹ phẩm nội địa, đồng thời mở ra nhiều cơ hội hợp tác quốc tế cho doanh nghiệp trong nước.
![]() |
Hanacos Vietnam gặp gỡ và kết nối với các đối tác trong và ngoài nước. |
Gian hàng của Hanacos Vietnam tại triển lãm VietBeauty & Cosmobeauté 2025 ghi nhận hơn 2.000 lượt trải nghiệm thực tế chỉ trong ba ngày diễn ra sự kiện. Phần lớn khách tham quan đánh giá cao tính đột phá về công nghệ và cảm quan sản phẩm: Kết cấu mịn, khả năng thẩm thấu nhanh và hương thơm tinh tế…
![]() |
Gian hàng Hanacos Vietnam thu hút đông đảo khách tham quan tại VietBeauty 2025. |
Không chỉ thu hút đông đảo khách hàng, nhiều thương hiệu startup đã đăng ký hợp tác ngay tại sự kiện, minh chứng cho sức hấp dẫn của mô hình “đồng hành toàn diện”.
Tại VietBeauty & Cosmobeauté 2025, sự xuất hiện của 2 chuyên gia đến từ Hanacos Korea là ông Kim Nam Ho (Giám đốc Sản xuất) và ông Choi Min Jae (Trưởng phòng R&D Make Up) đã trở thành điểm nhấn nổi bật, thu hút sự quan tâm lớn từ giới chuyên môn và khách tham quan.
![]() |
Đại diện Hanacos Vietnam - ông Nguyễn An Hồ Hưng (CEO) chào đón 2 chuyên gia đến từ Hanacos Korea - ông Kim Nam Ho và ông Choi Min Jae. |
Trong khuôn khổ triển lãm, 2 chuyên gia chia sẻ chuyên sâu, tập trung vào chủ đề cá nhân hóa sản phẩm làm đẹp theo loại da, vùng khí hậu và hành vi tiêu dùng đặc thù. Đây được xem là xu hướng chiến lược giúp các thương hiệu nội địa nâng cao khả năng cạnh tranh và tạo ra sản phẩm phù hợp hơn với người tiêu dùng bản địa.
Trong các ngày diễn ra sự kiện, Hanacos Vietnam đã ghi nhận hơn 300 lượt câu hỏi chuyên sâu, phản ánh rõ nhu cầu cao từ thị trường nội địa đối với giải pháp sản xuất mang tính cá nhân hóa - một trong những thế mạnh nổi bật của Hanacos Vietnam trên thị trường quốc tế.
Hanacos Vietnam một lần nữa khẳng định vị thế bằng việc giới thiệu trọn bộ dịch vụ startup mỹ phẩm: Nghiên cứu và sản xuất công thức sản phẩm theo định vị thương hiệu, thiết kế bao bì - xây dựng hình ảnh - hỗ trợ định vị sản phẩm, tư vấn phân khúc thị trường, chiến lược giá và hỗ trợ hoàn thiện thủ tục pháp lý (công bố, đăng ký lưu hành).
Theo đại diện Hanacos Vietnam chia sẻ, mô hình này đặc biệt phù hợp với các startup mỹ phẩm mới bước vào thị trường, giúp họ rút ngắn thời gian phát triển sản phẩm, tiết kiệm chi phí nhưng vẫn đảm bảo chất lượng chuẩn quốc tế.
Với công suất hàng triệu sản phẩm mỗi năm, vận hành theo tiêu chuẩn nghiêm ngặt CGMP, ISO, FDA cùng đội ngũ chuyên gia R&D đa quốc gia. Hanacos Vietnam đặt mục tiêu dài hạn là trở thành đối tác sản xuất hàng đầu tại Việt Nam và Đông Nam Á, đồng hành cùng cộng đồng khởi nghiệp mỹ phẩm bằng nền tảng công nghệ chuẩn Hàn và tinh thần tận tâm.
Hanacos Vietnam
Văn phòng: 342-340/1A đường Ung Văn Khiêm, phường Thạnh Mỹ Tây, TP.HCM
Nhà máy: Lô 35 đường Trung Tâm, KCN Tân Tạo, phường Tân Tạo, TP.HCM
Mọi nhu cầu tìm hiểu thêm về dịch vụ sản xuất và đồng hành cùng Hanacos Vietnam, độc giả có thể liên hệ qua các kênh bao gồm website, hotline 0909422486 hoặc email tuvan@hanacosvietnam.com.