Nhảy đến nội dung
 

Generali ra mắt loạt sản phẩm bảo hiểm thế hệ mới

Generali Việt Nam chính thức ra mắt thế hệ bảo vệ mới cùng sản phẩm bảo hiểm liên kết chung VITA - Ngày Mai Vững Chắc.

Sở hữu ba ưu điểm vượt trội: Bảo vệ bền bỉ ngay cả sau biến cố, khả năng tích lũy hiệu quả cùng các khoản thưởng dài hạn và linh hoạt lựa chọn mức phí bảo hiểm phù hợp với nhu cầu bảo vệ cũng như tài chính cá nhân, sản phẩm mới là giải pháp toàn diện, được Generali thiết kế phù hợp với đa dạng phân khúc khách hàng, trao quyền lựa chọn và bảo vệ những điều quan trọng nhất.

Bảo hiểm liên kết chung VITA - Ngày Mai Vững Chắc, cùng loạt sản phẩm bảo hiểm thế hệ mới, là minh chứng cho nỗ lực cải tiến của Generali nhằm mang đến giải pháp bảo hiểm ưu việt, phù hợp với sự thay đổi nhu cầu của khách hàng hiện đại. Đây cũng là cách Generali hiện thực hóa cam kết ở đây, lúc này - trọn vẹn từng khoảnh khắc bên khách hàng.

Bà Nguyễn Phương Anh, Tổng giám đốc của Generali Việt Nam khẳng định: "Bảo hiểm liên kết chung VITA - Ngày Mai Vững Chắc không chỉ là sản phẩm đơn lẻ, mà là một phần trong chiến lược chuyển đổi toàn diện danh mục sản phẩm bảo hiểm của Generali. Chúng tôi mong muốn xây dựng giải pháp bảo vệ linh hoạt, cá nhân hóa, dễ dàng thích nghi với từng giai đoạn trong cuộc sống của khách hàng. Đây cũng là cách chúng tôi thực hiện cam kết trở thành người bạn trọn đời của khách hàng: Luôn hiện diện kịp thời, đúng lúc và đúng nhu cầu, để bảo vệ không chỉ giá trị vật chất mà còn gìn giữ sự an tâm trong từng khoảnh khắc sống của khách hàng".

Ông Nguyễn Đắc Khoa - Giám đốc, Trưởng Bộ phận Dịch vụ Bảo hiểm Generali Việt Nam cũng nhấn mạnh, Bảo hiểm liên kết chung VITA - Ngày Mai Vững Chắc được thiết kế dựa trên sự thấu hiểu sâu sắc về nhu cầu bảo vệ và tích lũy tài chính của người Việt trong cuộc sống hiện đại, từ các bậc phụ huynh mong muốn tích lũy cho con, hay những người trụ cột gia đình cần giải pháp bảo vệ dài hạn, đến các chủ doanh nghiệp vừa và nhỏ (SME) đang tìm kiếm một công cụ tài chính thông minh và đáng tin cậy. Sản phẩm nổi bật nhờ ba điểm khác biệt cốt lõi.

Trước hết là "Lá chắn bền bỉ" - không chỉ bảo vệ trong biến cố lớn như thương tật toàn bộ vĩnh viễn mà còn tiếp tục đồng hành và hỗ trợ tài chính trong 5 năm tiếp theo sau sự kiện bảo hiểm. Giá trị này càng được nâng cao khi khách hàng kết hợp với các sản phẩm bán kèm như thẻ Vita sức khỏe vàng, thẻ sức Vita khỏe kim cương.

Tiếp đến là "Nền móng vững chắc" - giải pháp giúp khách hàng xây dựng hành trình tích lũy ổn định với lãi suất đầu tư cam kết tối thiểu, kết hợp chuỗi quyền lợi thưởng định kỳ, thưởng đặc biệt và thưởng sự kiện đặc biệt xuyên suốt thời gian tham gia bảo hiểm - Nền tảng mang đến sự an tâm trong hành trình tích lũy, đồng hành với khách hàng chinh phục mục tiêu tài chính như ý.

Cuối cùng, "Công cụ thông minh" cho phép khách hàng thiết kế giải pháp theo nhu cầu - từ thời hạn, phương thức đóng phí, chủ động mức phí bảo hiểm, đến lựa chọn hạn mức bảo vệ phù hợp theo từng giai đoạn cuộc sống, tối ưu hiệu quả quản lý rủi ro và tích lũy tài chính.

"Chúng tôi tin rằng đây là một giải pháp toàn diện, dễ tiếp cận nhưng đủ mạnh mẽ để đồng hành cùng khách hàng trong mọi chặng đường - từ hôm nay cho đến tương lai", ông Khoa chia sẻ.

Song hành cùng sản phẩm bảo hiểm liên kết chung VITA - Ngày Mai Vững Chắc, một thế hệ sản phẩm hoàn toàn mới cũng được ra mắt: Bộ đôi bảo hiểm sức khỏe cá nhân VITA - Sức Khỏe Vàng 2025, VITA - Sức Khỏe Kim Cương 2025, bảo hiểm tử vong và thương tật do Tai Nạn 2025 VITA - Vững Bước Đồng Hành…; không chỉ đáp ứng quy định hiện hành của luật Kinh doanh bảo hiểm mà còn đáp ứng nhu cầu của gia đình Việt trong thời đại mới.

Cùng việc ra mắt sản phẩm, Generali Việt Nam triển khai chuỗi hoạt động truyền thông đưa loạt sản phẩm đến gần hơn tới khách hàng. Từ ngày 28.6 đến 1.7, sự kiện cộng đồng tại Đường Sách TP.HCM: "Trọn vẹn từng khoảnh khắc gia đình, vì một ngày mai vững chắc", nơi khách hàng có thể tìm hiểu sản phẩm cùng đội ngũ tư vấn. Hoạt động "Góp sách cho em" và "Tô màu ước mơ" góp phần lan tỏa tinh thần sẻ chia và xây dựng ngày mai vững chắc cho các em nhỏ. Cùng với đó, Generali sẽ tận dụng trí tuệ nhân tạo (AI) để sáng tạo chuỗi hoạt động trải nghiệm, quảng bá sản phẩm đến khách hàng.

Với bảo hiểm liên kết chung VITA - Ngày Mai Vững Chắc và loạt sản phẩm bảo hiểm thế hệ mới, Generali Việt Nam tái khẳng định cam kết đặt khách hàng làm trung tâm trong mọi hoạt động phát triển sản phẩm và dịch vụ. Từ bảo vệ đến tích lũy, từ hôm nay đến những cột mốc quan trọng trong tương lai, Generali luôn ở đây, lúc này trọn vẹn từng khoảnh khắc, sát cánh bảo vệ khách hàng mỗi phút giây.

 
 
 
logo
CÔNG TY CỔ PHẦN XÂY DỰNG SẢN XUẤT VÀ THƯƠNG MẠI ĐẠI SÀN

GPĐKKD: 0103884103 do sở KH & ĐT TP Hà Nội cấp lần đầu ngày 29/06/2009.

Địa chỉ: Gian số L4-07 tầng 4, nơ-2 - Gold Season,  47 Nguyễn Tuân, Thanh Xuân, Hà Nội

MIỀN BẮC

Địa chỉ Showroom: D11-47 KĐT Geleximco Lê Trọng Tấn, Hà Đông, Hà Nội

Điện thoại  Điện thoại: 1900 98 98 36

MIỀN NAM

Địa chỉ VPGD: 57/1c, Khu phố 1, Phường An Phú Đông, Quận 12, Thành phố Hồ Chí Minh

Điện thoại  Email: info@daisan.vn